Ngụy trường trạch năm ấy mười sáu liền đã cưới phu nhân. Này phảng phất thành một cái tín hiệu, nửa năm lúc sau, không sai biệt lắm tuổi giang phong miên, kim quang thiện chờ thiếu niên tu sĩ, ở từng người cha mẹ trưởng bối an bài hạ, từng bước từng bước truyền ra hôn tin.
Lam phu nhân dựng trung cái gì cũng tốt, chỉ giống nhau, hai chân sưng vù mà guốc gỗ đều mau xuyên không thượng, bán hạ đường dùng rất nhiều tiêu sưng lợi thủy dược, lại tổng cũng không thấy hảo.
Tuy nói không phải cái gì đại sự, năm trung cũng không có gì nhất định phải tông chủ phu nhân tuần tra hạng mục, nhưng tóm lại không tiện. Thanh hành quân thương tiếc thê tử ở nhà buồn hồi lâu, liền tu thư một phong, phái người đưa đến Ôn thị, đem vô lại quân từ Kỳ Sơn cấp thỉnh lại đây!
Ngày mùa hè sau giờ ngọ, vô lại quân vừa đến sơn môn khẩu, liền bị trông mòn con mắt, nhón chân mong chờ thanh hành quân trực tiếp kéo vào hàn thất, lưu lại ôn phu nhân ôm tiểu ôn nhu không nhanh không chậm mà theo qua đi.
Long du tin chính nằm nghiêng ở hành lang hạ trên trường kỷ nghỉ ngơi, hai cái đại nam nhân thu liễm hơi thở tiến vào, chút nào chưa giác.
Thanh hành quân đem phu nhân nhẹ nhàng lay tỉnh, lại ở trên mặt nàng che lại một phương khăn lụa, nắm đôi tay cười nói: "Khăn đừng vạch trần, cẩn thận cường quang bị thương mắt. Ôn đại ca tới cấp ngươi bắt mạch, liền nằm đừng nhúc nhích." Sau đó đem nàng tay trái phóng tới giường biên.
Long du tin cười nói: "Này thành bộ dáng gì."
Thanh hành quân chân thật đáng tin nói: "Chờ ôn đại tẩu tới rồi tái khởi."
Vô lại quân cẩn thận đem mạch, liền ở trên hành lang viết một cái phương thuốc, giao dư thanh hành quân.
Thanh hành quân cầm lấy tới nhìn, nói: "Này phương thuốc thử qua, vô dụng."
Vô lại quân nói: "Lam phu nhân sưng vù không nghiêm trọng lắm, này phương thuốc hẳn là nhất có hiệu quả."
Thanh hành quân thở dài: "Bán hạ đường dùng sáu bảy cái phương thuốc, đều không có tác dụng. Bởi vậy mới ba ba mà đem ôn đại ca mời lại đây."
Ôn phu nhân ôm tiểu ôn nhu đi đến viện môn khẩu, cười nói: "Nếu dược vô dụng, không bằng dùng chín châm?"
Long du tin bóc trên mặt khăn, vội la lên: "Ôn tẩu tẩu nhưng đừng loạn ra chủ ý! Long sáu nhưng sợ nhất đau!"
Ôn phu nhân đem tiểu ôn nhu giao cho vô lại quân trong tay, đem long du tin phục trên giường kéo lên, khuyên nhủ: "Dựng trung liền phải nhiều đi lại mới hảo. Lam phu nhân như vậy thích ngủ lười biếng, tương lai sinh thời điểm cần phải chịu khổ!" Lại quay đầu hỏi: "Phu quân, lam phu nhân thai vị chính bất chính?"
Vô lại quân nói: "Bảy tháng qua đi mới có thể biết thai vị chính bất chính. Bất quá nhau thai vị trí là không tồi. Chỉ là...... Liền ấn trước mắt tháng tới xem, thai nhi lược đại."
Long du tin tức khắc trắng sắc mặt, có chút cứng đờ nói: "Ôn đại ca mau đừng nói nữa. Bán hạ đường kia giúp đệ tử mỗi người đều nói hài nhi lược đại, này một thời gian ta cái gì cũng không dám ăn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/