Thanh Hành Quân nói: "Hiện giờ ngươi là tông chủ, những việc này chính mình quyết định đó là."
Lam Hi Thần mặc mặc, nói: "Là những cái đó thám tử, trong đó một cái Tô Thiệp...... Hi Thần sợ......"
Thanh Hành Quân vẫy vẫy tay, cười nói: "Không gì sợ quá. Cha ngươi năm đó đều lại đây, không đạo lý nhi tử không bằng cha...... Nhà chúng ta cũng không phải kia Giang thị, bọn họ phải đi làm cho bọn họ đi là được."
Lam Hi Thần tức khắc tin tưởng đại trướng, ứng hạ, ngay sau đó lại nói: "Này hai ngày Vong Cơ vẫn luôn buồn ở tĩnh thất, chính là có chuyện gì?"
Lam Vong Cơ nói: "Vong Cơ không có việc gì. Chỉ là......"
Lam Hi Thần lập tức khẩn trương lên, hỏi: "Chỉ là cái gì?"
Lam Vong Cơ nói: "Ngũ cữu cữu buồn không thú vị......"
Lam Hi Thần hiểu rõ: "Huynh trưởng đã biết. Vừa vặn, hôm nay sau giờ ngọ thúc phụ trở về, nói có Âu Dương gia muốn đưa hài tử tới nghe học, liền muốn cùng phụ thân thương lượng một chút, hay không trọng khai nghe học."
Thanh Hành Quân cười nói: "Học sự tình ngươi cùng ngươi thúc phụ thương lượng là được ~"
Lam Hi Thần gật đầu, lại hướng Lam Vong Cơ nói: "Vong Cơ có đi hay không nghe học?"
Lam Vong Cơ khẽ nhíu mày, lại chỉ nói: "Nhưng bằng huynh trưởng phân phó."
Lam Hi Thần hơi hơi hé miệng, thấy chính mình thân cha vẻ mặt ngươi dám áp bách ngươi đệ đệ thử xem ánh mắt, lập tức sửa lời nói: "Thúc phụ giáo đồ vật Vong Cơ đều học xong, tự không cần lại đi nghe học."
Lam Vong Cơ khẽ gật đầu.
Lam Hi Thần lại nói: "Vong Cơ không làm học sinh, có thể làm tiên sinh. Đại trưởng lão xuống núi đi, vừa lúc Vong Cơ cùng những cái đó bọn nhỏ luận bàn luận bàn ~"
Lam Vong Cơ gật đầu đồng ý. Cái này có thể có.
Lam Hi Thần mỉm cười: "Vậy nói như vậy định rồi. Đúng rồi, Vong Cơ, ngươi gần nhất cầm kỹ hay không trúc trắc?"
Lam Vong Cơ gật đầu, chần chờ nói: "Ngũ cữu cữu cấp Vong Cơ một quyển khúc phổ, Vong Cơ luyện mấy lần, khúc không thành khúc, điều không thành điều, tổng không bắt được trọng điểm."
Thanh Hành Quân mày nhảy dựng, hỏi: "Cái gì khúc phổ?"
Lam Vong Cơ nói: "《 xuân sơn hận 》."
Thanh Hành Quân nhíu mày, "Hận", trực giác không tốt lắm, vì thế chuyển hướng Lam Hi Thần, hỏi: "Hi Thần nghe qua chưa từng?"
Lam Hi Thần lắc đầu: "Chưa từng nghe qua."
Thanh Hành Quân khẽ gật đầu, hướng Lam Vong Cơ nói: "Rảnh rỗi lấy tới cùng cha nhìn xem."
Lam Vong Cơ đồng ý, lập tức trở về cầm kia bổn 《 xuân sơn hận 》 lại đây, đưa cho Thanh Hành Quân.
Thanh Hành Quân mở ra vừa thấy, tức khắc đen mặt, chính là ngẩng đầu thấy hai cái nhi tử, hai người đều là trường thân ngọc lập, là cái nhẹ nhàng quân tử.
Nói chuyện một hơi, Thanh Hành Quân đem 《 xuân sơn hận 》 lại đệ còn cấp Lam Vong Cơ, cố nén cười, chỉ nói:
"Này khúc đảo cũng không cần nhiều hơn luyện tập, chờ Vô Tiện xuất quan, Vong Cơ chỉ lặng lẽ cùng ngươi Ngụy ca ca xướng một xướng cũng liền thôi."
Lam Vong Cơ rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi, ứng hạ.
Lam Hi Thần ánh mắt lóe chợt lóe, nói: "Vong Cơ...... Khúc phổ...... Cấp huynh trưởng nhìn xem."
Lam Vong Cơ đem khúc phổ đưa cho Lam Hi Thần.
Lam Hi Thần nhìn, lập tức thay đổi sắc mặt, khiếp sợ nhìn về phía chính mình thân cha, thất thanh nói: "Phụ thân, Vong Cơ như thế nào có thể xướng cái này!"
Thanh Hành Quân ho nhẹ một tiếng, nhàn nhạt nói: "Lén xướng một xướng đảo cũng không sao."
Lam Hi Thần hắc mặt hỏi: "Vong Cơ, này khúc phổ...... Ai cùng ngươi?"
Lam Vong Cơ vô tội nói: "Ngũ cữu cữu......" Mặc mặc, chần chờ hỏi: "Không ổn?"
Lam Hi Thần dở khóc dở cười, sớm biết Ngũ cữu cữu là cái không đáng tin cậy, nơi nào nghĩ đến có thể như vậy không đáng tin cậy.
Thanh Hành Quân nhìn chính mình hảo đại nhi xuất sắc ngoạn mục sắc mặt, thở dài: "Hi Thần, ngươi tuổi cũng lớn, nếu không Hi Thần ngươi trước xuống núi vân du tìm cái đạo lữ.
Thừa dịp ngươi thân cha còn có thể giúp ngươi quan tâm, thừa dịp ngươi thúc phụ, Ngũ cữu cữu còn có hứng thú tộc vụ ~"
Lam Hi Thần càng bất đắc dĩ, thở dài: "Thân cha, ngài xem xem chính mình nói cái gì......"
Thanh Hành Quân cười nói: "Nói cái gì? Tìm đạo lữ, sinh nhãi con nãi nhân chi thường tình. Chẳng lẽ ngươi cả đời một người quá?"
Lam Hi Thần rầu rĩ nói: "Một người quá khá tốt."
Thanh Hành Quân trừu trừu khóe miệng: "Dòng chính một mạch tự ngươi mà tuyệt?"
Lam Hi Thần nói: "Liền tính ta cùng Vong Cơ đều không con, này không còn có Phái nhi, Nhuận nhi. Đến lúc đó gọi bọn hắn kế thừa Lam thị cũng liền thôi."
Thanh Hành Quân đạm cười: "Ngươi đảo xem khai. Chi thứ, chi nhánh, vì này tông chủ chi vị có thể tranh phá đầu, cũng không biết đáp đi vào nhiều ít tánh mạng."
Lam Hi Thần trầm mặc một hồi, lại hỏi: "Phụ thân, Vong Cơ xem cái này, có phải hay không quá sớm?"
Thanh Hành Quân nói: "Không sao. Bất quá Vong Cơ cùng Vô Tiện sự, vẫn là muốn ngươi cái này làm huynh trưởng nhiều nhọc lòng nhọc lòng......"
Lam Vong Cơ tức khắc vui sướng, phía trước ở Thanh Hà, Ngụy thúc phụ, thím xem hắn liền rất không dễ chịu bộ dáng, xem ra là vô pháp hảo hảo nói chuyện.
Vẫn là phụ thân tưởng chu đáo, huynh trưởng nhất định sẽ kêu Ngụy thúc phụ, thím cam tâm tình nguyện thả người!
Lam Hi Thần vừa định nhếch lên khóe miệng bỗng nhiên treo lên thiên kim trọng lượng, buồn rầu nói: "Phụ thân này không vì khó Hi Thần sao ~"
Thanh Hành Quân mỉm cười nói: "Ngươi thúc phụ, Ngụy thúc phụ việc hôn nhân đều là cha ngươi ta một tay xử lý. Trưởng huynh như cha, ngươi làm huynh trưởng vì bọn họ nhọc lòng nãi đương nhiên!"
Lam Hi Thần lẩm bẩm nói: "Trưởng huynh như cha cũng chỉ là ' như '! Phụ thân còn ở đâu, nơi nào liền luân được đến nhi tử làm chủ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/