24 - Chuyện xưa

140 8 0
                                    

Giảm bớt đau đớn, nên cấp lam trạm uy thực, nhưng là sau lưng hai tay thượng đều có thương tích, chỉ có thể nằm sấp, nên như thế nào uy?

Ba người nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện trong tay kia chén sữa dê hai mặt nhìn nhau, bỗng nhiên Ngụy Vô Tiện buông sữa dê, chạy đi ra ngoài, tước một tiết tế cành trúc, hai đầu trong ngoài mài giũa ánh địa quang hoạt dị thường, rửa sạch qua đi liền cầm trở về, cắm ở trong chén.

Mút vào là trẻ con bản năng, sinh ra đến bây giờ còn không có ăn cơm lam trạm lập tức hút non nửa chén, mới dừng lại.

Ngụy Vô Tiện lại đem trên người bao vây cởi bỏ, lấy ra một cái hai trượng vuông khăn vải, cầm trong tay nói: "Bá phụ, đây là ta mẫu thân từ trên núi mang xuống dưới. Không dính khí huyết, cấp A Trạm cái nhất thích hợp bất quá. Vô tiện thấy mẫu thân tài quá dây cột, huyết sẽ không dính đi lên, xốc lên cũng sẽ không đau đớn."

Bán hạ nắn vuốt biên giác, nói: "Là bảy hoa Thiên Bảo sa." Lại đặt ở cái mũi hạ hỏi hỏi, tiếp tục nói: "Có cầm máu thảo hương vị, khó trách dùng nó làm dây cột." Sau đó cầm lên, nhẹ nhàng cái ở lam trạm trên người.

Uống no rồi, lam trạm liền ngủ rồi.

Ngụy Vô Tiện ngồi xổm nhìn chằm chằm hắn một hồi, ánh mắt càng ngày càng nhu hòa, càng ngày càng đau lòng, cho dù trong mắt nổi lên hơi nước, đều không bỏ được chớp chớp mắt, càng không bỏ được rời đi.

Thanh hành quân ánh mắt thâm trầm mà nhìn Ngụy Vô Tiện đỉnh đầu. Tản ra đầu tóc, dính lam trạm huyết bạch y, làm hắn bừng tỉnh cảm thấy lúc này Ngụy Vô Tiện cùng kiếp trước trong sơn động cái kia Ngụy Vô Tiện trùng hợp lên:

"Ngụy anh, làm ta đưa ngươi hồi bãi tha ma!"

"Lăn!"

"Ngụy anh, cùng ta hồi Cô Tô."

"Lăn!"

"Ngụy anh, này đi đều không phải là vấn tội......"

"Lăn!"

"Vân thâm không biết chỗ có trợ giúp ngươi tu dưỡng......"

"Lăn!"

......

"Vân thâm không biết chỗ có con thỏ...... Còn có thiên tử cười......"

"Lăn!"

......

"Ngụy anh, ta thích ngươi......"

"Lăn!"

Giờ Thìn, Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy trường trạch như cũ mang theo lam hoán, Ngụy đậu, cầm đồ ăn sáng lại đây. Tàng Sắc Tán Nhân lại bưng một chén sữa dê tiến vào, hỏi: "Lam đại ca, A Trạm khi nào uống sữa dê?"

Thanh hành quân thu nhiếp tinh thần, ách thanh trả lời: "Mới vừa uống không lâu."

Tàng Sắc Tán Nhân nói: "Kia này một chén A Anh uống lên đi."

Ngụy Vô Tiện đô đô miệng: "Như vậy tanh, như vậy đạm......"

Tàng Sắc Tán Nhân cong cong khóe miệng, hỏi: "A Trạm ăn đến, ngươi liền ăn không được?"

Ngụy Vô Tiện tiếp nhận mẫu thân trong tay chén, uống một hơi cạn sạch.

Tàng Sắc Tán Nhân cấp long du tin đem mạch, bán hạ triều nàng gật gật đầu, nói: "Quá mức suy yếu, còn muốn ngủ thượng nửa ngày. Các ngươi liền ở gian ngoài ăn đi. Tự bình linh lực không thể đoạn, ta đã cho hắn dùng tham phiến."

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ