19 - Bình tai

74 6 0
                                    

Hương Sơn bên trong thành ngoại bá tánh, ôm đồ tế nhuyễn, thủ đồ ăn qua hơn phân nửa đêm.

Thẳng đến sáng sớm thời gian, cẩu cùng miêu đều đột nhiên cũng chưa tiếng vang, không hề loạn phệ gọi bậy, bên trong thành ngoài thành các bá tánh không cấm đồng thời thả lỏng xuống dưới.

Khẩn trương hơn phân nửa đêm, ai cũng không nghĩ đem đồ tế nhuyễn một lần nữa thu thập hảo, liền như vậy từng người về phòng, chuẩn bị ngủ nướng.

Nhưng mà không đợi bọn họ một lần nữa đắp lên chăn, liền bị chưa bao giờ nghe nói thét dài thanh đánh thức, một lần nữa mặc tốt quần áo ra cửa xem xét, rốt cuộc là cái gì quái vật quấy rầy bọn họ yên giấc!

Năm điều nhan sắc khác nhau long ở Hương Sơn thành trên không xoay quanh ngâm nga.

Chúng bá tánh sôi nổi quỳ xuống lễ bái. Nhưng mà khuyển, miêu, điểu các loại súc vật, phảng phất được cái gì tín hiệu, sôi nổi tránh thoát gông cùm xiềng xích, hướng bắc hướng tây ra khỏi thành mà đi.

Kia Ngũ Long xoay quanh một trận, đỏ đậm long lao ra nam thành môn, xanh đậm long lao ra đông cửa thành, dư lại ba điều long tắc bắt đầu xê dịch vẫy đuôi, cúi người hạ hướng, từ phương đông cùng phương nam bắt đầu, phòng ở xôn xao mà đã bị tạp.

Bên trong thành bá tánh lập tức tán đến từng người phòng ốc trước, bắt đầu líu lo khóc mắng.

Lại quá một lát, huyền mặc long ra khỏi thành hướng Đông Bắc, sương bạch long ra khỏi thành hướng tây nam. Trong thành chỉ để lại trà màu vàng cam một con rồng.

Kia long thét dài một tiếng, phun ra long tức, long tức dính vào người liền sẽ thối rữa đến chết.

Các bá tánh lúc này mới kinh hoảng mà mang theo tay nải, kéo lão mang ấu khắp nơi chạy trốn, biên trốn biên kêu: "Ác long giết người lạp! Tiên nhân cứu mạng a!"

Trong lúc nhất thời tiếng người ồn ào, như thủy triều giống nhau hướng ngoài thành dũng đi, không đến nửa canh giờ, nguyên bản ồn ào náo động Hương Sơn thành, liền an tĩnh xuống dưới, trừ bỏ thạc chuột con gián, tìm không thấy một tia sinh cơ.

Trà màu vàng cam trường long đuổi theo đám người ra khỏi thành, chỉ hướng tây bắc mà đi.

Không bao lâu, nguyên bản liền ở ngoài thành bốn long, xua đuổi ngoại ô các ngư dân hướng Tây Bắc hai nơi bôn tẩu.

Ở ngoài thành hướng bắc đến hướng tây mười dặm chỗ, dọc theo hải ba cùng bên trong thành trụ dân hội hợp, cùng nhau chạy trốn.

Đám đông chen chúc hoảng loạn, có bị dẫm đạp bị thương, cũng có bị ngựa xe nghiền áp đến chết.

Một ngày qua đi, lái xe mã, khi trước tới tam gia đóng giữ doanh địa.

Nạn dân đã đến, nhưng mà long kế nhân, Lam Khải Nhân cùng hoàng thủ đĩnh lại cũng không xuất hiện. Cũng may long thị cùng Hoàng thị đệ tử môn sinh sớm được phân phó, an bài lên đâu vào đấy.

Lam thị bên này, tắc từ Ngụy trường trạch cùng Ngụy phu nhân cùng nhau chỉ huy an trí, đảo cũng không có hoảng loạn.

Bận rộn trung chuyển mắt tới rồi ban đêm, từ giờ Hợi bắt đầu, đi bộ chạy nạn giả, lục tục mà tới doanh địa.

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ