8 - Gia quy

114 10 0
                                    

Giang phong miên sắc mặt đột nhiên đỏ lên, liên thanh nói: "Không vội! Không vội! Đãi Ngụy công tử nhàn lại đến Liên Hoa Ổ du ngoạn cũng giống nhau!"

Ngụy trường trạch đứng lên, cười chắp tay nói: "Trường trạch công việc bận rộn, chỉ có thể cô phụ Giang công tử một mảnh hảo tâm." Lại triều thanh hành quân nói: "Đại ca, trường trạch trước đem đêm săn bút ký đưa đi sư phụ nơi đó."

Thanh hành quân hơi hơi gật đầu, mỉm cười nói: "Thuận đường cùng sư phụ ngươi nói một tiếng, khải nhân rời đi đã nhiều ngày, trường trạch ngươi đến đại bá nơi này hỗ trợ."

Ngụy trường trạch gật đầu hẳn là, triều mọi người bao quanh hành lễ sau rời đi Lan thất.

Giang phong miên ánh mắt không chịu khống chế mà đi theo Ngụy trường trạch rời đi, thẳng đến lưu huy hỏi: "Giang tiểu công tử còn có chuyện gì?"

Giang phong miên mới hoàn hồn cáo từ.

Lưu huy nói: "Khải nhân, ngày mai muốn ra cửa, hôm nay thả trở về chuẩn bị chuẩn bị."

Lam Khải Nhân nói: "Là, bá phụ."

Thanh hành quân nhìn cửa ra một hồi thần, sau đó quay đầu hỏi lưu huy nói: "Bá phụ, ngài xem này giang tiểu công tử xem trường trạch ánh mắt có phải hay không không rất hợp?"

Lưu huy nói: "Thiếu niên đối lập chính mình cường bạn cùng lứa tuổi có chút khuynh mộ, cũng là có."

Thanh hành quân trầm ngâm nói: "Không đúng. Không đơn giản là như thế này...... Cũng không chỉ là tông lăng huynh xem trưởng tẩu như vậy ánh mắt...... Không đúng không đúng...... Không phải khuynh mộ, là ái mộ...... Bất quá cũng không phải đơn thuần ái mộ, tựa hồ còn tưởng chinh phục mà không được......"

Lưu huy nhìn rối rắm thanh hành quân, vỗ tay cười nói: "Tự bình tựa hồ chướng mắt cái kia giang tiểu công tử? Tự bình yên tâm, mặc kệ giang tiểu công tử như thế nào, nhà chúng ta trường trạch đối kia tiểu công tử không có gì ý tứ không phải được rồi. Tự bình như vậy cố tình, chẳng lẽ kêu trường trạch cố ý đi chú ý một chút?"

Thanh hành quân hơi hơi sửng sốt, đại bá nói không sai, cho dù kiếp trước Ngụy trường trạch thành giang phong miên gia phó, sớm chiều ở chung, đối này trung tâm đáng khen! Nhưng cuối cùng trường trạch vẫn là lựa chọn còn cưới Tàng Sắc Tán Nhân, rời đi Liên Hoa Ổ, xa chạy cao bay.

Hơn nữa Ngụy trường trạch là ở giang phong miên đáp ứng cưới ngu tím diều phía trước liền rời đi! Này cho thấy cái gì? Nhà của chúng ta trường trạch căn bản chướng mắt giang phong miên a!!

Ân...... Cũng có lẽ là giang phong miên ở trường trạch hôn sau đối hắn nói hoặc là làm cái gì quá mức, chuyện khác người, mới đưa đến trường trạch rời đi.

Nhưng là hiện tại giang phong miên xem trường trạch liền rất khác người! Trường trạch đã là không mừng!

Nghĩ đến đây, thanh hành quân chắp tay hành lễ nói: "Là tự bình ma chướng!"

Lưu huy đứng lên, đi dạo đến cạnh cửa, khoanh tay nhìn về nơi xa nói: "Giang tiểu công tử tính cách là mềm mại một ít, so không được khải nhân cùng trường trạch kiên cường, tu vi cùng học thức cũng không bằng bọn họ hai cái."

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ