33 - Hoài nghi

70 7 0
                                    

Một khi gieo hoài nghi hạt giống, tựa hồ như thế nào đều không có biện pháp lại lần nữa toàn tâm toàn ý mà tin tưởng người khác, cũng lại vô pháp nhận đồng "Nhân chi sơ, tính bản thiện" này một cổ huấn. Lam hi thần thiết tưởng một chút tương lai, trầm mặc sau một lúc lâu, lại hỏi: "Phụ thân! Trừ bỏ này bảy cái, Lam thị còn có mặt khác thám tử sao?"

Thanh hành quân cười nói: "Có hay không, còn có bao nhiêu, phụ thân tự nhiên rõ ràng. Bất quá, này đó còn cần chính ngươi đi tra xét, đi chứng thực."

Lam hi thần hơi hơi bĩu môi, nhưng cũng biết đây là làm một tông chi chủ cần thiết trải qua cùng chuẩn bị kỹ năng, hắn là Lam thị thiếu chủ, trên vai gánh vác Lam thị tương lai, tự nhiên không thể như quên cơ mọi chuyện dựa vào phụ thân, thân trường, vì thế liền chắp tay hành lễ, cung kính mà đồng ý.

Thanh hành quân đứng lên, triều ngoài động ngây người, sau một lúc lâu mới nói: "Hi thần, tuy rằng những người đó là nhà khác thám tử, nhưng đều không phải là tất cả mọi người là tự nguyện làm thám tử, làm nằm vùng. Có nhân vi chính mình, có nhân vi người nhà, nhưng tổng lách không ra ích lợi. Nếu là có thể thăm đến bọn họ sở cầu là vật gì, vì sao sự, này đó thám tử chưa chắc không thể vì ngươi sở dụng."

Lam hi thần lúng ta lúng túng nói: "Lợi dụng nằm vùng? Hai mặt điệp thăm?"

Thanh hành quân hơi một gật đầu: "Lam thị sở hành việc, quang minh chính đại. Trừ bỏ hi thần cùng vô tiện các ngươi hai người tu vi, quên thân máy thượng vết thương, còn lại đều bị nhưng đối nhân ngôn nói. Cho nên các ngươi cũng không cần trông gà hoá cuốc. Lam thị càng lớn mạnh, các gia thám tử liền sẽ càng nhiều. Nhưng là chỉ cần có thể từ Lam thị đạt được càng nhiều bổ ích, bọn họ liền sẽ không dễ dàng xuống tay. Chỉ cần các ngươi cũng đủ cường đại, Lam thị cũng đủ cường đại, liền nên là cộng thắng cục diện!"

Dừng một chút, thanh hành quân lại nói: "Hi thần, vô tiện, các ngươi hai cái vẫn là muốn lấy việc học sáng suốt, thực lực tu vi làm trọng. Đến nỗi tra xét các gia nằm vùng, chỉ cần thuận thế mà làm, không thể đại động can qua."

Lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện đồng thời đồng ý. Lam hi thần lại nói thầm nói: "Phụ thân mười một tuổi liền chấp chưởng Lam thị, trong ngoài nỗi nhớ nhà, đó là Thái trưởng lão đều xuất quan! Hi thần lại làm không được!"

Thanh hành quân cười sờ sờ lam hi thần đầu: "Chúng ta hi thần 6 tuổi liền tiếp nhận Lam thị tộc vụ, so phụ thân lợi hại hơn!"

Lam hi thần đỏ mặt, thẹn thùng nói: "Đó là bởi vì có phụ thân chống lưng, hai vị thúc phụ hiệp trợ!"

Thanh hành quân lại không hề biện giải, vỗ vỗ lam hi thần bả vai, nói tiếp: "Lam liệt là gia sinh nô, tường vi anh uyển nô bộc tuy thiếu, lại đều là ký tên bán đứt, lúc sau không cần tùy ý kêu người ngoài lướt qua bọn họ."

"Hiện giờ các ngươi hai cái trong viện còn lại có thể gần người gia phó, người hầu, môn sinh đều là trong sạch, nhưng là sau này như thế nào, hay không sẽ bội phản, còn xem các ngươi hai có thể hay không hợp lại được bọn họ tâm."

Dừng một chút, thanh hành quân nói tiếp: "Quên cơ sân còn ở tân kiến, hoàn thành sau thủ viện môn sinh cùng gia phó, hi thần ngươi muốn muốn cẩn thận sàng chọn."

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ