Tàng Sắc Tán Nhân xuống núi sau, ấn Bão Sơn Tán Nhân yêu cầu, bị thanh hành quân an bài học tập đương gia chủ mẫu chi đạo, Ngụy trường trạch đương nhiên mà bồi vị hôn thê cùng nhau lưu tại vân thâm không biết chỗ.
Bởi vì năm ngoái thanh hành quân dưỡng thương, Lam Khải Nhân cùng Ngụy trường trạch đã có thể hợp tác xử lý tầm thường tông vụ, thanh hành quân liền để lại thư, xuống núi thủ cây đãi phu nhân, không, xuống núi đêm săn đi.
Cùng kiếp trước giống nhau, lần này đêm săn địa điểm vì Cô Tô phía nam một cái trấn nhỏ, tên là ngàn dương trấn, bất quá là oan hồn quấy phá, dẫn tới ngàn dương trấn sơn dương nhiễm công kích tính, lại oan hồn chấp niệm, độ hóa lúc sau, thanh hành quân liền bước chân khoan khoái, mặt mang mỉm cười mà hướng Cô Tô thành chậm rãi mà đi.
Không bao lâu, nghênh diện đi tới một cái người mặc thuần tịnh nguyệt bạch quần áo nữ tu. Không giống tầm thường nữ tu ngọc bội leng keng, mang vàng đeo bạc, chỉ lấy một cây xanh trắng đan xen băng ve ti dây cột tóc thúc cao đuôi ngựa, dây cột tóc đuôi rơi hai viên trong sáng không rảnh hồng bảo thạch hạt châu, dây cột tóc thúc với thuần trắng đai lưng nội, đi đường khi hai viên hạt châu chút nào bất động, tự nhiên cũng sẽ không phát ra một tia tiếng vang.
Đai lưng thượng chỉ treo một quả xanh nước biển bình an khấu, một cái tiểu xảo chính hồng túi thơm. Thanh hành quân biết, cái này túi thơm nội, chỉ có màu tím long gan hoa.
Này nữ tu cầm trong tay một thanh ánh huỳnh quang lưu chuyển tiên kiếm, lập tức đi đến thanh hành quân trước mặt, khuôn mặt nhu hòa, mỉm cười nói: "Vị này tiên hữu, xin hỏi ngàn dương trấn nhưng ở phía trước?"
Thanh hành quân đáp lễ nói: "Đa tạ tiên tử nhớ, ngàn dương trấn tà ám đã trừ."
Tiên tử trong mắt hiện lên một chút mất mát, bất quá ngay sau đó chờ đợi nói: "Tiên hữu cũng là một mình đêm săn? Tiên hữu tin tức linh thông, nếu tiên hữu không bỏ, có không kết bạn đồng hành?"
Thanh hành quân hành lễ, cười nói: "Cô nương sẽ không sợ tại hạ là người xấu?"
Tiên tử nhỏ đến khó phát hiện nhăn nhăn mày, nói: "Tiên hữu tướng mạo đường đường, một thân chính khí, như thế nào là người xấu?"
Thanh hành quân nghiêm mặt nói: "Người xấu cũng sẽ không đem ' ta là người xấu ' mấy chữ này khắc vào trên mặt. Cô nương độc thân hành tẩu, cũng không thể trông mặt mà bắt hình dong, nhẹ giọng tín nhiệm."
Tiên tử lưu li hai mắt tức khắc ảm đạm đi xuống, nói như vậy, đó là cự tuyệt. Bất quá ngắn ngủi ảm đạm, giây lát lướt qua, lại trợn to hai mắt, mạo tinh quang hỏi: "Tiên hữu là Cô Tô người? Cũng biết vân thâm không biết chỗ thanh hành quân tiền bối? Nghe nói tiền bối......"
Thanh hành quân chạy nhanh đánh gãy: "Tại hạ lam nhậm, tự tự bình, hào thanh hành. Nhận được cô nương không bỏ, tự bình nguyện kết bạn đêm săn. Xin hỏi cô nương phương danh?"
Tam câu nói nói xong, thanh hành quân yên lặng mà thở dài nhẹ nhõm một hơi. Đời trước tiểu phu nhân nói ra một đống lớn tin vỉa hè tán dương chi từ, thẳng đem "Thanh hành quân tiền bối" khen mà bầu trời có, ngầm vô, hắn liền không có không biết xấu hổ nói chính mình chính là thanh hành quân, mà là quan dùng mẫu thân họ. Sau lại môn sinh tới báo sự vụ bị vạch trần, chọc tiểu phu nhân thật lớn tức giận......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/