Lam Vong Cơ phủng cháo chén đến nội gian, liền thấy Ngụy Vô Tiện ngồi yên ở hắn cha mẹ bên người, một tay lôi kéo một cái, chính mình tiến vào cũng không hề phát hiện. Lam Vong Cơ hơi hơi hé miệng, muốn an ủi lại đột nhiên từ nghèo, cuối cùng chỉ nghẹn ra một câu: "Ca ca, uống cháo."
Gọi hai tiếng, Ngụy Vô Tiện mới hoàn hồn, ánh mắt rơi xuống lam trạm trên người, nói giọng khàn khàn: "A Trạm, kêu Ngụy ca ca."
Lam Vong Cơ bẹp bẹp miệng, hôm qua còn rối rắm không cho mang họ, hôm nay đảo chủ động yêu cầu, trong lòng tuy rằng nghi hoặc, nhưng vẫn là ngoan ngoãn nói: "Ngụy ca ca, uống cháo."
Ngụy Vô Tiện buông ra cha mẹ tay, tiếp nhận cháo chén đặt ở một bên, ôm chặt Lam Vong Cơ, không hề hay biết mà chảy xuống hai hàng nhiệt lệ, sau một lúc lâu mới ảm đạm nói: "A Trạm, Ngụy ca ca đã tưởng có cha mẹ, còn muốn đệ đệ muội muội! A Trạm, Ngụy ca ca có phải hay không quá lòng tham?"
Lam Vong Cơ khẳng định nói: "Không phải lòng tham! A Trạm cũng muốn ca ca, cũng muốn cha mẹ, cũng muốn đệ đệ muội muội!"
Ngụy Vô Tiện nghe vậy ôm càng khẩn, khàn khàn nói: "Chính là Ngụy ca ca đệ đệ muội muội, còn ở chịu khổ đau!"
Lam Vong Cơ mặc mặc, rõ ràng Ngụy ca ca chỉ có một thân tỷ tỷ, ở tình tỷ tỷ nơi đó! Ngụy ca ca rõ ràng chỉ có chính mình này một cái đệ đệ.
Hắn thật sự nghĩ không ra, không rõ Ngụy ca ca nơi nào tới mặt khác đệ đệ, muội muội, lại ở nơi nào chịu khổ? Trong lòng do dự tuy nhiều, nhưng là vẫn là duỗi đôi tay vỗ vỗ Ngụy Vô Tiện phía sau lưng, an ủi nói: "Thúc tổ rất lợi hại, nhất định sẽ cứu bọn họ!" Dừng một chút lại nhẹ giọng nói: "Ngụy ca ca muốn ăn cơm, có sức lực mới có thể chiếu cố Ngụy thúc thúc cùng Ngụy thím."
Ngụy Vô Tiện thở dài: "Đúng vậy, ta cũng không thể ngã xuống." Liền Lam Vong Cơ bả vai, lau khô nước mắt, bình tĩnh mà bưng hắn lấy tiến vào cháo chén, mấy khẩu liền ăn xong rồi, không nói một lời mà cầm chén đưa đến gian ngoài, hướng thanh hành quân không nói gì hành lễ.
Thanh hành quân âm thầm gật gật đầu, lúc này tuổi tuy nhỏ, nhưng so với kiếp trước phấn đấu quên mình, không sợ cô dũng, rốt cuộc biết phải bảo trọng chính mình, thấy Ngụy Vô Tiện lại muốn chuyển đi vào, ra tiếng ngăn cản nói: "Vô tiện, ngươi trở về ngủ đi. Nơi này có bá phụ cùng y tu thủ."
Ngụy Vô Tiện dừng lại bước chân, xoay người hành lễ nói: "Ít nhất chờ tỷ tỷ cùng Ôn bá phụ lại đây."
Thanh hành quân tính tính thời gian, liền ngầm đồng ý.
Ngụy Vô Tiện đến nội gian, vừa lúc gặp đại nhà ăn tiếng chuông xa xa truyền đến, cả kinh, hỏi: "A Trạm hạ học liền tới đây? Còn không có dùng bữa tối?"
Lam Vong Cơ gật gật đầu.
Ngụy Vô Tiện sờ sờ Lam Vong Cơ đỉnh đầu, nhẹ giọng nói: "Mau đi ăn, mạc kêu bá phụ lo lắng."
Lam Vong Cơ muốn nói lại thôi.
Ngụy Vô Tiện nói: "Ngụy ca ca liền ở chỗ này, không có việc gì." Dừng một chút, vẫn là đem Lam Vong Cơ đưa đến gian ngoài, giao ở thanh hành quân trong tay, chính mình tắc lại xoay đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/