48 - Nội coi

20 4 0
                                    

Ngày thứ hai giờ Mẹo, Thanh Hành Quân tập thể dục buổi sáng lúc sau u buồn nhìn về phía sau núi, trong lòng vì Lam Khải Nhân hung hăng mà vốc một phen nước mắt.

Long Kế Nhân nói "Đi một chút sẽ trở lại" quả nhiên không thể tin! Chỉ đều một đêm, còn chỉ là đi đi giai đoạn!

Bất quá vẫn là có hai cái tin tức tốt, đó chính là Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ đều ở mão chính khi đúng hạn đã tỉnh.

Thanh Hành Quân duỗi tay dò xét hai người đan phủ linh mạch, thế nhưng phát hiện linh lực thế nhưng thăm không đi vào, hỏi: "Hi Thần, Vong Cơ, các ngươi cảm thấy như thế nào?"

Hai người đều mặt mang vui mừng, đồng thời chắp tay nói: "Hết thảy đều hảo."

Lam Hi Thần lại nói: "Phụ thân, Hi Thần đã có thể nội coi." Ngay sau đó hơi hơi nhíu mày, chỉ nói: "Đan bên trong phủ Kim Đan...... Tựa hồ có tan vỡ xu thế."

Thanh Hành Quân gật đầu nói: "Nghe đồn trải qua lôi kiếp liền có thể phá đan thành anh. Có lẽ kia thiên lôi không phải riêng ngươi mà xuống, cho nên mới không ở lôi kiếp trung nhất cử thành công. Đợi cho giờ Thìn, đi tìm Cửu trưởng lão tra xét."

Lam Hi Thần nhẹ nhàng lên tiếng, ngay sau đó lại hỏi: "Cửu trưởng lão?"

Thanh Hành Quân gật đầu: "Nếu luận kiếm thuật, tự nhiên là các ngươi hai vị thúc phụ lợi hại hơn. Nhưng là chúng ta Lam thị trung, trừ bỏ vài vị Thái trưởng lão ở ngoài, liền thuộc Cửu trưởng lão linh lực nhất thâm hậu. Phụ thân thăm không ra các ngươi tu vi, thỉnh Cửu trưởng lão thử một lần."

Lam Hi Thần nói: "Đúng vậy."

Thanh Hành Quân lại hỏi: "Vong Cơ, ngươi đâu?"

Lam Vong Cơ hơi hơi nhụt chí, nhấp nhấp miệng, mới nói: "Vong Cơ vẫn là không có Kim Đan, linh lực cũng không biện pháp ở đan phủ dừng lại."

Thanh Hành Quân sờ sờ Lam Vong Cơ đầu, lại hỏi: "Nhưng có cái gì cùng phía trước không giống nhau?"

Lam Vong Cơ hơi hơi nghiêng đầu, cẩn thận thể hội một chút, mới ôm quyền chắp tay nói: "Vong Cơ cũng có thể nội coi, còn có thể cảm thụ Tị Trần linh lực lưu động!"

Thanh Hành Quân gật đầu, khen ngợi nói: "Đây cũng là kiếm tu cần thiết trải qua cảnh giới. Trong chốc lát Vong Cơ cũng cùng Cửu trưởng lão so một hồi!"

Lam Vong Cơ hưng phấn nói: "Là, phụ thân!"

Giờ Thìn vừa đến, Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ liền người sở hữu từng người bội kiếm, đứng ở Thanh Hành Quân trước người nóng lòng muốn thử.

Thanh Hành Quân mỉm cười: "Giới kiêu giới táo, không thể tự mãn."

Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ đồng thời hẳn là.

Rồi sau đó, Thanh Hành Quân lãnh Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ chậm rãi đi hướng Cửu trưởng lão nơi tiểu giáo tràng.

Đi đến tiểu giáo tràng thời điểm, Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ đã từ phía trước hưng phấn trung bình tĩnh xuống dưới, hiện ra trầm ổn hơi thở.

Cửu trưởng lão vừa thấy nhà mình hai vị đích công tử, khen: "Tiểu Hi Thần cùng tiểu Vong Cơ hơi thở rất là bất phàm!"

Thanh Hành Quân thẳng đi đến ghế trên ngồi, thản nhiên nói: "Hi Thần cùng Vong Cơ gần nhất lại có đột phá, tiểu cửu, ngươi thí bọn họ thử một lần."

Cửu trưởng lão ôm quyền: "Là, tông chủ."

Cửu trưởng lão không có trải qua qua thiên lôi, mà Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ đều trải qua quá.

Cho nên cho dù Lam Hi Thần đan bên trong phủ cái kia Kim Đan không thế nào ổn định, Lam Vong Cơ đan bên trong phủ không có Kim Đan, đều không phải Cửu trưởng lão có thể dọ thám biết tồn tại.

Cửu trưởng lão vẻ mặt đau khổ, hướng Thanh Hành Quân hành lễ, hỏi: "Hai vị công tử có cái gì kỳ ngộ? Hoặc là ăn cái gì thiên tài địa bảo?"

Thanh Hành Quân nhíu mày: "Tiểu cửu ý gì?"

Cửu trưởng lão chắp tay, rất là nhụt chí nói: "Hai vị công tử tu vi, ta trắc không ra!"

Thanh Hành Quân tức khắc vui mừng ra mặt: "Thật sự?"

Cửu trưởng lão: "Lam gia người không thể vọng ngôn. Nếu không tông chủ thỉnh sau núi vài vị Thái trưởng lão ra tay thử một lần?"

Thanh Hành Quân đang muốn đáp ứng, rồi lại nhớ tới sau núi nơi đó Long Kế Nhân cùng Lam Khải Nhân sự tình còn không có kết thúc, vì thế trầm mặc không nói.

Cửu trưởng lão thấy thế lại nói: "Hai vị công tử linh lực tuy rằng thâm hậu, nhưng là linh lực dao động lại rất là không xong, bởi vậy vẫn là củng cố một chút linh lực lưu động mới hảo."

Thanh Hành Quân gật đầu: "Hi Thần, hàn thất ồn ào, đã nhiều ngày ngươi cùng Vong Cơ liền đi Vong Cơ tĩnh thất trụ đi."

Lam Hi Thần cười nhìn về phía Lam Vong Cơ, hỏi: "Vong Cơ duẫn không đồng ý?"

Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng muốn trụ, Vong Cơ tự nhiên là duẫn."

Lam Hi Thần chính vì có thể liên lạc huynh đệ cảm tình cao hứng, Lam Vong Cơ lại nói một câu: "Vong Cơ trụ Ngụy ca ca về viện."

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ