Lam Vong Cơ dùng bữa khi, đều phải đem tránh trần hoành ở trên đùi, không chịu buông. Tránh trần tuy rằng mỏng thấu, nhìn uyển chuyển nhẹ nhàng không có gì phân lượng, thực tế lại từ thuần bạc đúc liền, phi thường trầm trọng.
Này đối Lam Vong Cơ hai tay, hai chân tạo thành không nhỏ gánh nặng. Chỉ là hiện nay Lam Vong Cơ vóc người còn không có tránh trần cao, vô luận là treo ở bên hông vẫn là cầm bắt tay trung, đều không có phương tiện.
Lam hi thần liền phân phó trang phục phường dùng đai buộc trán nguyên liệu, vì Lam Vong Cơ tránh trần làm bàn tay khoan dây lưng, phụ ở trên lưng, lúc này mới làm Lam Vong Cơ đôi tay được giảm bớt.
Ngụy Vô Tiện lại tự mình tước một thanh nhẹ nhàng mềm kiếm gỗ đào, mài giũa bóng loáng, đưa cho Lam Vong Cơ chơi đùa.
Ở Lam Vong Cơ 4 tuổi trước còn chưa thượng học vỡ lòng thời điểm, đã đem Tàng Thư Các cùng Ngụy Vô Tiện chính mình cân nhắc ra trận pháp, toàn bộ học hết.
Nguyên bản bất quá là vì thú vị làm Lam Vong Cơ nhiều đi vài bước, lại không đến mức dừng chân tại chỗ nhàm chán buồn tẻ, lại không nghĩ rằng Lam Vong Cơ chẳng những họa ra trận pháp bùa chú có thể dùng làm trừ túy đêm săn, đó là đi ra trận pháp, cũng ẩn ẩn có linh lực lưu chuyển. Ngụy Vô Tiện không dám đại ý, liền không cho hắn đi công kích trận pháp làm luyện tập.
Vật tẫn sở dụng, Lam Vong Cơ họa bùa chú, có phòng ngự cùng công kích hai loại, làm phụ trợ chi dùng cực hảo, bị Ngụy Vô Tiện chia làm tam phân, một phần đưa đến đại trưởng lão viện, một phần đưa đến bán hạ đường, dư lại một phần lại chia làm hai nửa, lại là để lại cho lam hi thần cùng tỷ tỷ Ngụy đậu.
Lam hi thần là Lam thị đích trưởng tử, Ngụy trường trạch dù chưa trùng kiến Ngụy thị, nhưng Ngụy trường nhuận vô tâm đón dâu, Ngụy Vô Tiện lại thật thật tại tại là Ngụy thị đích trưởng tôn. Bởi vậy, lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện tự 4 tuổi vỡ lòng khởi, mỗi ngày buổi sáng đều là thanh hành quân tự mình mang theo giáo dưỡng, ngủ trưa lúc sau mới đến học cùng bọn nhỏ cùng nhau học tập một vài, nói là học tập, phần lớn cũng chỉ vì cùng bọn họ chơi đùa trò chơi, không chỉ có không học cái gì tân bản lĩnh, có đôi khi còn muốn cùng tiểu cùng trường nhóm chia sẻ tân biết được chuyện xưa.
Lam Vong Cơ tuy rằng cũng là con vợ cả, nhưng nhân không kế thừa tông chủ vị duyên cớ, tới rồi 4 tuổi liền muốn nhập Lam thị học vỡ lòng, cùng trong tộc ấu tử cộng đồng vỡ lòng.
Thượng nguyên hội đèn lồng qua đi sáng tinh mơ, còn chưa tới giờ Mẹo, Lam Vong Cơ liền một lăn long lóc từ ấm áp trong ổ chăn bò ra tới.
Ngụy Vô Tiện cả kinh, cũng ngồi dậy, kéo chăn liền đem Lam Vong Cơ bao lấy, khó hiểu hỏi: "A Trạm làm sao vậy? Khởi như vậy sớm làm gì?"
Lam Vong Cơ vẻ mặt ngưng trọng nói: "Hôm nay nhập học!" Sau đó xoay hai vòng liền phải tránh thoát chăn bao vây.
Ngụy Vô Tiện hơi hơi sử lực, ôm Lam Vong Cơ một lần nữa ngã xuống, trấn an nói: "Đêm qua hội đèn lồng chơi quá muộn, lại mị trong chốc lát, chờ chuông sớm vang lên tái khởi thân không muộn."
Lam Vong Cơ bĩu môi.
Ngụy Vô Tiện tiếp tục hống: "Các tiên sinh cũng đều là giờ Mẹo mới khởi, còn muốn rửa mặt, tập thể dục buổi sáng. Học vỡ lòng muốn tới giờ Thìn chính mới vang tiếng chuông, ở kia phía trước qua đi là được. Chúng ta A Trạm thân pháp mau lẹ, từ tức viện đến học vỡ lòng học đường, bất quá mười lăm phút, đúng hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/