41 - Du học

74 8 0
                                    

※ hỉ Vân Mộng Giang thị, Lan Lăng Kim thị đừng nhìn;

※ hỉ Tiết dương đừng nhìn;

※ hỉ kim quang dao, giang ghét ly, giang phong miên, kim lăng đừng nhìn. ------------------

Ngụy Vô Tiện mặt trầm xuống, nhẹ nhàng đánh một chút Lam Vong Cơ bả vai, ngay sau đó ra vẻ nghiêm túc nói: "Cấp mặt đúng không? Như vậy thích nhận cha, đại bá nên nhiều thương tâm đâu?"

Lam Vong Cơ lúc này mới luống cuống, hơi hơi nâng lên thân, liên thanh nói: "Không phải, không có."

Ngụy Vô Tiện rốt cuộc vừa lòng gật gật đầu: "Lần sau kêu cha trước trước hết nghĩ tưởng ngươi thân cha!"

Lam Vong Cơ rầu rĩ lên tiếng, hắn tự nhiên sẽ không tùy ý mà ở bên ngoài kêu ai làm cha, ai có thể đảm đương nổi hắn kêu cha đâu ~

Ngụy Vô Tiện thật vất vả đánh mất Lam Vong Cơ muốn kêu chính mình "Cha" ý niệm, thật dài mà nhẹ nhàng thở ra.

Hợi chính chưa tới, Lam Vong Cơ liền nặng nề ngủ, bất quá Ngụy Vô Tiện lại bắt đầu miên man suy nghĩ, nếu chính mình nuôi lớn nhãi con chỉ đem chính mình đương cha, đương trưởng huynh như vậy kính nhưng không tốt.

Nhưng là cúi đầu nhìn nhìn mới 6 tuổi tiểu đoàn tử, muốn hắn hiện tại liền biết cái gì là thích tình yêu? Kia cũng là không có khả năng.

Suy nghĩ hỗn loạn Ngụy Vô Tiện, thẳng đến giờ Hợi tiếng chuông qua hồi lâu cũng ngủ không được, dứt khoát ngồi dậy điều tức.

Ngày thứ hai giờ Mẹo, Lam Vong Cơ mở hai mắt, thấy Ngụy Vô Tiện ở đả tọa, liền rón ra rón rén mặc tốt quần áo, đối với gương đồng luôn mãi nhìn ăn mặc tóc, không có một tia không thỏa đáng chỗ, mới rửa mặt một đường đi nhanh đến lam hi thần bên kia.

Lam hi thần cầm trăng non đang chuẩn bị luyện kiếm, nhíu mày hỏi: "Quên cơ sao sớm như vậy? Vô tiện đâu?"

Lam Vong Cơ chạy đến lam hi thần bên người thanh thúy nói: "Ngụy ca ca ở đả tọa. Huynh trưởng đáp ứng mang quên cơ đi tìm Thái trưởng lão ~"

Lam hi thần mỉm cười sờ sờ Lam Vong Cơ đầu: "Cơm trưa trước ôn tập việc học, sau giờ ngọ lại đi phóng Thái trưởng lão."

Lam Vong Cơ được tin chính xác, lại chạy trở về viện. Thấy Ngụy Vô Tiện còn ở đả tọa, liền chính mình ngồi vào bàn biên, mở ra sách bắt đầu ôn tập.

Liền như kiếp trước giống nhau, Thái trưởng lão thấy Lam Vong Cơ có thể bát vang quên cơ cầm thập phần vui mừng, lập tức thu hắn làm đồ nhi, cũng đem quên cơ cầm đưa cho hắn.

Lam hi thần cũng là năm tuổi bắt đầu học nhạc cụ, đến 6 tuổi thời điểm tuyển nứt băng làm phụ trợ. Ngụy Vô Tiện lại nhân không yêu thổi kéo đàn hát, không có đặc biệt thích.

Vì thế Lam Vong Cơ được cầm lúc sau, mỗi ngày bữa tối qua đi liền ở lam hi thần bên này luyện tập bảy huyền, từ huynh trưởng chỉ điểm phủ chính.

Một ngày này Ngụy Vô Tiện luyện xong kiếm, đến lam hi thần bên này tiếp Lam Vong Cơ, vừa lúc thấy lam hi thần thổi nứt băng, cấp Lam Vong Cơ sửa phát âm.

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ