71 - Tinh lọc Trần Tình

29 2 0
                                    

Thanh Hành Quân mang trà lên uống một ngụm, nói: "Nếu vô đạo tâm vô pháp thăng cấp, liền tính không bị hóa đan cũng sẽ nổ tan xác, phản phệ. Hóa đan một thuật đảo cũng đều không phải là không đúng tí nào."

Long Kế Nhân sửng sốt, lúc này mới nhớ tới hóa đan thuật lúc ban đầu sử dụng.

Hóa đan thuật, mới đầu là vì hóa đi yêu thú nội đan, sau lại là vì tan rã vô pháp thăng cấp, Kim Đan sắp bạo động tu sĩ Kim Đan.

Long Kế Nhân nhíu mày: "Nguyên do ta đều biết...... Cho nên mới khó làm."

Thanh Hành Quân uống ngụm trà, chỉ nói: "Khó làm liền chậm rãi làm. Không sao......"

Long Kế Nhân tâm sự nặng nề, nhíu mày không nói.

Thanh Hành Quân lại rất là vui vẻ, bọn đệ đệ ăn mệt buồn rầu gì đó, tốt nhất chơi ~ tùy tay phiên phiên dư lại danh sách. Bỗng nhiên lại nhíu mày, hỏi: "Như thế nào Vân Mộng Giang thị còn có người tới?"

Long Kế Nhân nói: "Không có a...... Vẫn chưa đưa tới thiệp! Không phải, Giang thị đưa tới thiệp ta lập tức liền lui về! Danh sách ta nhìn nhìn lại!"

Thanh Hành Quân chỉ vào danh sách, Long Kế Nhân thăm dò vừa thấy.

Nguyên lai Giang thị vài người, đều dùng kim thị bái thiếp, là làm Kim Tử Hiên đi theo môn sinh lại đây.

Thanh Hành Quân nhíu mày nói: "Khi nào tới Vân Thâm Bất Tri Xứ nghe học, còn có thể mang gia quyến tùy tùng?"

Long Kế Nhân xấu hổ cười hai tiếng, chỉ nói: "Ta đây liền đi làm!"

Thanh Hành Quân giơ tay ngăn cản nói: "Đảo cũng không cần thôi học, chỉ dẫn theo gia quyến tùy tùng, gọi bọn hắn đều đến dưới chân núi ở, mỗi ngày lên núi cũng là được. Cũng không cần cả ngày, mỗi ngày chỉ buổi sáng."

Long Kế Nhân vỗ tay một cái, nói: "Như vậy hảo!" Theo sau lại cẩn thận nhìn một chút danh sách, sau đó liền đi tìm Lam Khải Nhân làm đi.

Thanh Hành Quân lại xử lý một ít tộc vụ, uống lên một hồi trà, lúc này mới đứng dậy đi minh thất, giữa đường thượng gặp Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đứng lại hành lễ sau, Ngụy Vô Tiện hỏi: "Bá phụ đây là đi minh thất?"

Thanh Hành Quân nói: "Đúng vậy." thấy hai người thần sắc, biết đã nói khai, liền hỏi: "Vô Tiện là tới thuần phục Trần Tình?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Nếu chiếu A Trạm cách nói, Trần Tình đảo không cần thuần phục. Chỉ là Trần Tình thượng oán khí dày đặc, bá phụ vẫn là đừng tới gần cho thỏa đáng."

Thanh Hành Quân nói: "Không sao."

Ngụy Vô Tiện cực lực khuyên hai lần.

Thanh Hành Quân mỉm cười lắc đầu: "Bá phụ tuy không kịp Khải Nhân, Kế Nhân, nhưng nơi nào liền như vậy yếu ớt!"

Ngụy Vô Tiện tự nhiên biết Thanh Hành Quân là lo lắng cho mình cùng Lam Vong Cơ, mặc mặc, chỉ nói: "Vào minh thất sau, bá phụ cùng A Trạm ở một chỗ liền có thể."

Thanh Hành Quân mỉm cười gật đầu: "Bá phụ tự sẽ không cho các ngươi kéo chân sau."

Ba người vào minh thất, Thanh Hành Quân ở một bên ngồi xuống.

Trần Tình tuy bị phong ác túi Càn Khôn phong bế, nhưng là vẫn là lập tức cảm giác tới rồi Ngụy Vô Tiện đã đến, tinh chuẩn hợp với túi Càn Khôn cùng nhau bay về phía Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện duỗi tay tiếp được, ánh mắt nhưng vẫn nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, sợ hắn sinh khí, không thoải mái.

Nhưng mà Lam Vong Cơ vẫn chưa có chút sinh khí, tức giận ý tứ, chỉ đi đến minh thất trung ương, ở ở giữa bày ra một cái oán khí tan rã trận pháp, ở tan rã oán khí trận pháp bên ngoài, lại bày ra hai cái vây trận.

Ngụy Vô Tiện kiểm tra rồi một chút, sau đó mở ra phong ác túi Càn Khôn, đem Trần Tình thả đi vào.

Oán khí bị rút ra tan rã quá trình, tự nhiên cũng là thống khổ. Trần Tình ở trận pháp trung nức nở than khóc, lại không đâm hướng kết giới, ổn định vững chắc ngừng ở trận pháp trung ương.

Ước chừng một canh giờ sau Trần Tình quanh thân cập bên trong oán khí hoàn toàn tan rã, lộ ra ngăm đen bóng lưỡng một đoạn mặc trúc bản thể tới, lại quá đến một lát, một cái cả người đen nhánh hình người hư ảnh hiển hiện ra.

Người này hình cùng Ngụy Vô Tiện có năm phần tương tự.

Trần Tình hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn Ngụy Vô Tiện, cảm giác đến hắn không có tu tập oán khí, liền không có chất vấn hắn vì cái gì không đi tìm hắn.

Lam Vong Cơ yên lặng hướng Ngụy Vô Tiện trước người đi rồi một bước, đem Ngụy Vô Tiện kín mít che ở phía sau, ánh mắt lạnh băng nhìn Trần Tình.

Thanh Hành Quân bất đắc dĩ bật cười, kiếp trước Vong Cơ tâm duyệt Vô Tiện, thậm chí vì hắn cùng trưởng bối đao kiếm tương hướng, đều không có làm ra bực này độc chiếm khí thế. Nào biết trở lại một đời, thế nhưng dưỡng ra như vậy bướng bỉnh thả bá đạo tính tình tới!

Trần Tình là cái khí linh, lại bị oán khí xâm nhập nhiều năm, thế nhưng cảm thấy Lam nhị công tử ánh mắt, so Loạn Táng Cương chỗ sâu trong oán khí càng rét lạnh, trong lòng đánh một cái rùng mình, phía trước nổi lên ủy khuất tức khắc tiêu tán không còn một mảnh.

Hắn Trần Tình, không bao giờ muốn đi theo Ngụy Vô Tiện, đi theo Lam nhị công tử!

Ngụy Vô Tiện kéo kéo Lam Vong Cơ tay áo, hỏi: "Còn chưa tinh lọc được chứ? Trần Tình bản thể là hắc, chẳng lẽ nó hóa hình không phải người da đen sao?"

Lam Vong Cơ lắc đầu không nói.

Trần Tình trả lời: "Còn chưa tinh lọc hảo."

Lại qua một canh giờ, Trần Tình khuôn mặt mới vừa rồi dần dần chuyển hóa vì màu xám trắng, cuối cùng biến thành bạch thấu sắc, chỉ quần áo tóc, vẫn là đen nhánh bóng lưỡng.

Trần Tình duỗi tay, mặc trúc bản thể liền rơi xuống hắn trên tay, hóa thành một cây sáo trúc, liền cùng kiếp trước Ngụy Vô Tiện làm kia một cây giống nhau như đúc.

Trần Tình tay cầm sáo trúc, đỉnh Lam Vong Cơ càng thêm lãnh khốc ánh mắt, bước ra trận pháp, hướng hai người hành lễ, hỏi: "Xin hỏi A Uyển ở nơi nào?"

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ