72 - Tìm kiếm đại vương bát

22 2 0
                                    

Lam Vong Cơ nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, lại nhìn về phía Thanh Hành Quân, hỏi: "A Uyển là ai?"

Thanh Hành Quân mặc mặc, nói: "Quỳnh Lâm đường huynh chi tử. dawangba Trần Tình nguyên bản không kềm chế được cười, lập tức đọng lại ở trên mặt.

Thanh Hành Quân nói: "Hiện giờ Vong Cơ mới mười ba, chiếu trước kia tuổi tác, ít nhất còn muốn hai năm, A Uyển mới có thể sinh ra."

Trần Tình ngốc lăng sau một lúc lâu, lại nhìn nhìn Tị Trần, rốt cuộc minh bạch Tị Trần vì cái gì không hóa hình, an an phận phận đãi ở bản thể nội. Không có do dự, Trần Tình khí linh lập tức chui vào sáo trúc nội, mặc cho ai kêu gọi cũng không ra.

Lam Vong Cơ trầm mặc một cái chớp mắt, vừa rồi Trần Tình xem hắn cùng xem Tị Trần biểu tình nơi nào có thể thoát được quá hắn đôi mắt, nhấp nhấp miệng, quay đầu hỏi: "Phụ thân...... Vong Cơ...... Thực đáng sợ?"

Thanh Hành Quân giơ tay sờ sờ Lam Vong Cơ đầu, mỉm cười nói: "Chúng ta Vong Cơ tốt nhất, lòng mang ý xấu người mới có thể sợ Vong Cơ."

Lam Vong Cơ gật gật đầu.

Ngụy Vô Tiện nói: "Không sai không sai, A Trạm người mỹ thiện tâm, không có so A Trạm càng tốt người!"

Trốn đi Trần Tình ha hả cười lạnh, đó là các ngươi chưa thấy qua Hàm Quang Quân ở chiến trường giết địch bộ dáng, kia thật đúng là nộ mục kim cương, sát thần tái thế a ~

Trên núi sự vụ đều đã an bài hảo, Ngụy Vô Tiện đã hoàn toàn khôi phục.

Thanh Hành Quân đánh giá một chút thời gian, trước kia Vong Cơ mười lăm tuổi thượng giết tàn sát Huyền Vũ, dựa theo hiện giờ tuổi tác, kia đại vương bát hẳn là còn ở Mộ Khê sơn.

Chỉ là này nhập khẩu, lại phải hảo hảo tìm xem.

Vì thế Thanh Hành Quân mang theo Long Du, Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện, lãnh một tiểu đội môn sinh, liền hướng Mộ Khê sơn đi.

Tới rồi Mộ Khê sơn, Thanh Hành Quân nguyên bản muốn kêu Tị Trần dẫn đường, nhưng là trước kia khi đó Tị Trần hẳn là ở Ôn thị giáo hóa tư đợi, vẫn chưa đi theo ở Lam Vong Cơ bên người.

Đoàn người ngự kiếm ở Mộ Khê trên núi không, đối mặt rộng lớn dãy núi, không khỏi đều nhíu mày.

Tuần tra hai lần không hề phát hiện, Thanh Hành Quân cùng Ngụy Vô Tiện cũng không nhụt chí, đang chuẩn bị từ bỏ ngự kiếm, leo núi tìm kiếm thời điểm, Trần Tình đột nhiên xuất hiện, nói: "Oán khí!"

Thanh Hành Quân nói: "Dẫn đường!"

Trần Tình đắc ý hướng Ngụy Vô Tiện giơ giơ lên mặt, đối với oán khí cảm giác, nó chính là đầu một phần! Hàm Quang Quân đều so ra kém nó!

Ngụy Vô Tiện nhìn đến Trần Tình khoe ra, lập tức liền duỗi tay giữ chặt Lam Vong Cơ tay, trấn an dường như gãi gãi lòng bàn tay.

Lam Vong Cơ mặc mặc, chẳng lẽ hắn còn sẽ cùng một cái khí linh so cao thấp không thành? Bất quá bị hắn Ngụy ca ca thời khắc chú ý cảm giác, thật tốt quá!

Nghĩ đến đây, Lam Vong Cơ không khỏi cong cong khóe miệng.

Này mạt mỉm cười vừa lúc bị Trần Tình nhìn đến, không khỏi âm thầm cảm thán: "Yêu nghiệt!"

Ngụy Vô Tiện nói: "Chúng ta A Trạm mới không phải yêu nghiệt! Là tiên quân!"

Trần Tình nhẹ "Hừ" một tiếng, một lần nữa trở lại sáo trúc, phiêu phù ở mọi người phía trước dẫn đường.

Sau đó, Trần Tình đem đoàn người đưa tới bên một dòng suối nhỏ, ngừng lại......

Thanh Hành Quân mặc mặc, nói: "Này không đúng đi?"

Trần Tình một lần nữa hóa hình, phi thường xác định nói: "Chính là nơi này, này dòng suối nhỏ liền thông oán khí ngọn nguồn!"

Lam Vong Cơ hơi hơi nhíu mày, nói: "Thư trung ghi lại tàn sát Huyền Vũ hình thể thật lớn, tất nhiên còn có khác nhập khẩu."

Trần Tình mặt già đỏ lên, nói: "Ta lại đi tìm!" Ngay sau đó khi trước đi rồi. Tìm nửa ngày, mới ở một thân cây hạ tìm được nhập khẩu.

Ngụy Vô Tiện đang muốn đi vào, Lam Vong Cơ lại giữ chặt hắn, chỉ nói: "Đừng vội, trước làm Tị Trần thăm dò!"

Ngay sau đó Lam Vong Cơ rút ra Tị Trần, Tị Trần liền phi thân đi xuống dò đường.

Qua nửa canh giờ, Tị Trần mới trở về tới, nói: "Phía dưới rất lớn, rất sâu. Chỉ có tàn sát Huyền Vũ. Có thực trọng oán khí."

Thanh Hành Quân hỏi: "Nhưng có đường?"

Tị Trần nói: "Chỉ có một cái lộ. Mới đầu thực đẩu thả hẹp, không thể ngự kiếm."

Lam Vong Cơ nhìn về phía Thanh Hành Quân.

Thanh Hành Quân nói: "Chúng ta đi xuống."

Tị Trần như cũ khi trước mở đường.

Thực mau tới rồi dưới nền đất bên hồ, Trần Tình lại nhịn không được ra tới, nói: "Ta nói đi, liền ở suối nước."

Ngụy Vô Tiện hung hăng mà gõ một chút Trần Tình đầu, lạnh lùng nói: "Nếu là nghe xong ngươi tù tiến vào, chúng ta đã sớm thành đại vương bát trong bụng cơm!"

Thanh Hành Quân trầm ngâm sau một lúc lâu, Ngụy Vô Tiện hỏi: "Như thế nào sát?"

Ngụy Vô Tiện hỏi, tự nhiên là kiếp trước như thế nào giết.

Thanh Hành Quân nói: "Tàn sát Huyền Vũ vỏ ngoài cứng rắn, chỉ có đầu rắn bảy tấc chỗ nhất mềm mại. Vong Cơ ở bên bờ bày ra vây trận, ta đồng môn sinh đem nó dụ dỗ ra tới, Vô Tiện ngươi cùng Vong Cơ cùng nhau treo cổ."

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đều không có dị nghị.

Lam Vong Cơ ở bên bờ bố hảo trận pháp lúc sau, Long Du lấy ra phía trước chuẩn bị gà rừng, thả huyết.

Một trận đất rung núi chuyển lúc sau, tàn sát Huyền Vũ chậm rãi hướng gà rừng đi tới, chính rơi vào Lam Vong Cơ bày ra trận pháp bên trong.

Thanh Hành Quân cùng hơn mười vị môn sinh ngự kiếm đến không trung, từng người cắt qua bàn tay, tàn sát Huyền Vũ liền vươn thật dài đầu, khắp nơi chuyển động.

Lam Vong Cơ nhân cơ hội đem cầm huyền tròng lên xà cổ bảy tấc chỗ, Ngụy Vô Tiện tắc đem tùy tiện liên quan vỏ kiếm cùng nhau chọc đi vào, gắt gao mà tạp, không cho tàn sát Huyền Vũ đem đầu lùi về đi.

Tị Trần ở một bên bổ đao, Trần Tình xem xét Lam Vong Cơ, thấy hắn không có chú ý tới chính mình, liền lặng lẽ thổi một đoạn khúc, đúng là kiếp trước Ngụy Vô Tiện ngự thi thời điểm thổi.

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ