Long thù là nóng lòng về nhà, thanh hành quân lại là trong lòng nóng như lửa đốt, bởi vậy hai người nắm tay ngự kiếm, không có dừng lại, trực tiếp tới rồi vực sâu biển lớn long phủ.
Rõ ràng vẫn là ban ngày, long phủ môn lại quan gắt gao mà, thủ vệ gia phó đều không ở.
Long thù trong lòng biết có dị, lôi kéo thanh hành quân đi rồi sau bếp cửa nhỏ.
Đầu bếp nữ vừa thấy long thù lập tức nói: "Cám ơn trời đất! Lục cô nương nhưng đã trở lại! Lão gia cùng các thiếu gia tại tiền viện, đều trúng độc. Tứ lão gia đem chúng ta đều câu ở hậu viện không được đi lại! Lục cô nương mau đi xem một chút lão gia cùng các thiếu gia đi!"
Long thư lập tức hướng phía trước viện chạy tới.
Thanh hành quân nói: "Xin hỏi đại nương, đại sư nhưng tại tiền viện?"
Đầu bếp nữ nói: "Không biết. Không! Đại sư cũng tại tiền viện, lão gia hôm nay phân phó đưa cơm chay!"
Thanh hành quân cũng đuổi theo, cực nhanh thấp giọng dặn dò nói: "A thù, một hồi tới rồi trong viện lập tức nín thở ngưng thần. Đình khuyết thúc cùng ca ca của ngươi nhóm đều trúng chiêu, khẳng định không phải tầm thường độc vật."
Long thù phiền loạn gật gật đầu, tùy ý mà lên tiếng.
Thanh hành quân thấy long thù đã rối loạn tâm, liền không hề ngôn ngữ, từ trong túi Càn Khôn lấy ra một kiện áo ngoài, yên lặng mà đi theo nàng phía sau.
Hai người còn chưa tiến sân, liền nghe được đánh nhau thanh âm, viện môn đã lạc khóa, thanh hành quân mang theo long thù lướt qua đầu tường, liền thấy sư phụ thiếu uyên múa may hàng ma trượng, cùng năm cái trần như nhộng, cả người đỏ bừng, gân xanh bạo khởi nam tử đấu ở một chỗ.
Chính sảnh cửa còn đảo một cái nam tử, nhưng thật ra ăn mặc quần áo, xem phục sức, hẳn là long thù ca ca chi nhất.
Thanh hành quân nhỏ đến khó phát hiện mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, sư phụ sẽ không uổng sát vô tội, hoặc là là bị giết giả khiêu khích, hoặc là là sư phụ trúng độc bị khống chế.
Nhưng mà vô luận là nào một loại, đối với long thù tới nói, đều khó có thể tiếp thu.
Mà sư phụ một khi bị khống chế, ngay cả chính mình đều không có mười thành nắm chắc, có thể theo sư phụ thủ hạ hoàn chỉnh vô khuyết cứu ra mọi người.
Y hiện tại tình hình tới xem, hai người đều không phải, thật là rất may.
Thanh hành quân lập tức đem trên tay áo ngoài đem long thù bọc đầu, toàn bộ đều bao vây lên, ở viện giác mặt đất cắt phòng ngự trận pháp, đem nàng đẩy đi vào.
Long thù rơi lệ nói: "Lam nhậm, ngươi làm ta nhìn xem, bọn họ là ta cha cùng ca ca a......"
Thanh hành quân lấy ra hai cái bình sứ, đảo ra hồng bạch hai viên thuốc viên, nhét vào long thù trong miệng, nói: "A thù, ăn xong đi! Ta áo ngoài có phòng ngự trận pháp, có thể ngăn cách độc khí. A thù yên tâm, bọn họ sẽ không có việc gì."
Thiếu uyên biên đánh biên nói: "Bọn họ trung chính là khoan cổ xà vương mạn đà la độc. Trí huyễn, động tình, thương gan, độc tố vừa vào con cháu 圙 căn liền không cách nào xoay chuyển tình thế. Lúc này bọn họ năm người khí huyết đã vận hành đến cực hạn, loại bỏ nọc độc cơ hội chỉ có trong nháy mắt. Tự bình, lưu ý!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/