※ hỉ Vân Mộng Giang thị, Lan Lăng Kim thị đừng nhìn;
※ hỉ Tiết dương đừng nhìn;
※ hỉ kim quang dao, giang ghét ly, giang phong miên, kim lăng đừng nhìn. ------------------
Này lãnh khốc, tự nhiên là Lam Vong Cơ tự nhận là lãnh khốc, dừng ở lam hi thần ba người trong tai chính là vô biên ủy khuất cùng mềm mại. Bọn họ tự nhiên biết Lam Vong Cơ ở ủy khuất cái gì.
Ngụy đậu cười trêu ghẹo hai câu, liền trở về chăm sóc mẫu thân đi.
Lam hi thần làm trưởng huynh, muốn chiếu cố đệ đệ muội muội vốn là rất nhiều, bởi vậy cũng chưa nói cái gì, sờ sờ Lam Vong Cơ đầu, hơi hơi mỉm cười liền rời đi.
Lam Vong Cơ kéo kéo Ngụy Vô Tiện vạt áo, thuần thục mà bò lên trên hắn khuỷu tay, hai tay vòng cổ không bao giờ chịu buông tay.
Nhìn xem, này đệ đệ muội muội ở mẫu thân trong bụng đâu, huynh trưởng cùng Ngụy tỷ tỷ liền không cần hắn ~
Nghĩ đến đây, thật sự bi từ giữa tới.
Chỉ quá đến một lát, Ngụy Vô Tiện còn không có tưởng hảo như thế nào hống Lam Vong Cơ đâu, liền cảm thấy cổ áo chỗ một mảnh ẩm ướt.
Ngụy Vô Tiện lúc này mới ý thức được Lam Vong Cơ là thật sự ở thương tâm.
Lúc này đây là thân đệ đệ, thân muội muội giằng co, cùng trong tộc đường huynh đệ, đường tỷ muội, thậm chí long thị anh em bà con tỷ muội đều không giống nhau, nơi nào dễ dàng như vậy khuyên.
Ngụy Vô Tiện đem hết cả người thủ đoạn, ưng thuận một đống như là: Vĩnh viễn không thể đuổi hắn đi, vĩnh viễn không thể bồi mặt khác đệ đệ muội muội ngủ, tức viện môn vĩnh viễn đối với hắn rộng mở, Ngụy ca ca không thể không từ mà biệt, không thể vô cớ ra ngoài từ từ bất bình đẳng lời hứa......
Lam Vong Cơ lúc này mới dừng nước mắt.
Đánh hai cái khóc cách nhi, Lam Vong Cơ tay nhỏ một quán.
Ngụy Vô Tiện hơi hơi nghiêng đầu, buồn cười nói: "Lúc này nghĩ muốn cái gì? Xuống núi mua long cần tô đi?"
Lam Vong Cơ lắc lắc đầu: "Chìa khóa!"
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt ngốc: "A? Cái gì chìa khóa?"
Lam Vong Cơ: "Tức viện, còn có tường vi anh viện đông phòng chìa khóa."
Ngụy Vô Tiện quát một chút Lam Vong Cơ cái mũi, cười nói: "Lam đại ca chẳng lẽ tự mình chưởng chính mình sân chìa khóa? Đều ở quản gia nơi đó thu đâu."
Lam Vong Cơ lại bất mãn mà "Hừ" một tiếng.
Ngụy Vô Tiện lập tức thỏa hiệp nói: "Chúng ta đi trước dùng bữa, chờ trở về đã kêu quản gia cho ngươi."
Lam Vong Cơ lúc này mới vừa lòng gật gật đầu.
Ngụy Vô Tiện làm bộ thở dài.
Lam Vong Cơ nghi hoặc: "Ngụy ca ca không muốn?"
Ngụy Vô Tiện nói: "A Trạm hiện giờ mới 4 tuổi, nếu là đem Ngụy ca ca sân chìa khóa ném, Ngụy ca ca không phải không địa phương ngủ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/