Không thể không nói, Ngụy trường trạch tu luyện thiên phú thật sự thực hảo, Luyện Khí tâm pháp học gần hai năm, đan điền liền có kết đan xu thế, Lam thị kiếm thuật học hai năm, đã có thể cùng trước học một năm Lam Khải Nhân bất phân thắng bại. Rồi sau đó Ngụy trường trạch ở mười tuổi sinh nhật thời điểm, cùng đã mười một tuổi Lam Khải Nhân đồng thời kết Kim Đan.
Thế gia con cháu, kết đan lúc sau liền muốn thụ kiếm, lấy tự, tham dự tông vụ, trừ túy, đêm săn, thanh đàm hội.
Thanh hành quân đem Lam Khải Nhân, Ngụy trường trạch cùng đại trưởng lão lam mộ hoa, bá phụ lưu huy gom lại hàn thất.
Lam mộ hoa cùng lưu huy một tả một hữu ngồi, Lam Khải Nhân cùng Ngụy trường trạch tắc eo xứng trường kiếm, đứng ở hạ đầu.
Thanh hành quân nói: "Khải nhân, ngay trong ngày khởi, mỗi tháng thượng tuần, ngươi đi theo bá phụ chưởng quản học, chủ quản gia tộc sử. Trung hạ tuần tham dự đại trưởng lão mang đội đêm săn."
Lam Khải Nhân đáp: "Là, huynh trưởng!"
Thanh hành quân lại nói: "Trường trạch, ngươi đi theo đại trưởng lão làm phó thủ, tham dự chế định đêm săn, trừ túy an bài, đồng thời tham dự đêm săn."
Ngụy trường trạch đáp: "Là, đại ca!"
Rồi sau đó thanh hành quân tự hỏi sau một lúc lâu, trầm mặc một hồi lâu.
Lưu huy cùng đại trưởng lão nhìn chằm chằm hắn xem, cũng không nói lời nào. Vừa rồi thanh hành quân nói cũng không hoàn toàn, Lam thị tông chủ dưới quan trọng nhất chưởng phạt chi vị, thanh hành quân còn không có định luận.
Muốn dựa theo dĩ vãng, khẳng định là Lam Khải Nhân tiếp nhận chức vụ chưởng phạt. Nhưng là lúc này thanh hành quân trầm mặc, tỏ vẻ hắn càng vừa ý Ngụy trường trạch tới tiếp nhận, đang do dự khó quyết.
Sau một lúc lâu, thanh hành quân buông chén trà, ánh mắt ở Lam Khải Nhân cùng Ngụy trường trạch chi gian xoay hai vòng, nói: "Khải nhân ngay trong ngày khởi cùng bá phụ học tập chưởng phạt."
Lam Khải Nhân lược vui sướng, nói: "Là, huynh trưởng!"
Thanh hành quân vẫn là tuyển cũ kỹ Lam Khải Nhân!
Lưu huy cùng đại trưởng lão âm thầm lắc lắc đầu, đang chuẩn bị đứng dậy cáo từ, thanh hành quân lại nói: "Khải nhân chưởng phạt. Trường trạch bảo hộ gia quy."
Lam Khải Nhân cùng Ngụy trường trạch đồng thời trừng lớn hai mắt, lưu huy cùng lam mạc hoa trăm miệng một lời hỏi: "Tự bình, đây là ý gì?!"
Thanh hành quân mỉm cười nói: "Khải nhân nhất nghiêm chỉnh, bởi vậy chưởng phạt giao cho hắn quản. Khải nhân, ngươi cần phải làm được công bằng công chính, y quy chấp quy!"
Thanh hành quân cực nhỏ đối Lam Khải Nhân ở trưởng bối cùng Ngụy trường trạch phía trước làm như vậy chính diện biểu dương!
Lam Khải Nhân kích động nói: "Là! Huynh trưởng, khải nhân định không phụ chưởng phạt chi chức!"
Thanh hành quân cười gật gật đầu, nói: "Hẳn là như thế." Lại đối Ngụy trường trạch nói: "Trường trạch, ngươi cùng đại đa số trong tộc con cháu giao hảo, tâm địa lại mềm, nếu là từ ngươi chưởng phạt, chỉ sợ gia quy liền muốn thùng rỗng kêu to."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/