Thanh Hành Quân thu hồi tươi cười, nghiêm nghị nói: "Bão Sơn tiền bối cùng Vô Tiện một đạo đi. Nếu Bão Sơn tiền bối đều không thể hộ Vô Tiện an nguy, các ngươi hai cái......"
Ngụy Trường Trạch cùng Á Ngân Hà ảm đạm.
Trầm mặc một trận, Á Ngân Hà hỏi: "Đại ca, ngươi nói Vô Tiện một hai phải tới này tử địa, mạo hiểm lộng ngoạn ý nhi này làm gì?"
Thanh Hành Quân cười khẽ: "Người trẻ tuổi sao, Vô Tiện lại là cái thiên tư trác tuyệt, luôn có muốn thử thử một lần tâm tư."
Ngụy Trường Trạch lắc đầu, khẳng định nói: "Vô Tiện tuy rằng tự phụ, nhưng là sẽ không khinh thường chính mình tánh mạng. Nơi này định là có hắn một hai phải không thể sự vật!"
Thanh Hành Quân mỉm cười không thay đổi: "Ta thấy Vô Tiện thời gian cũng không có các ngươi phu thê lâu dài. Trường Trạch không bằng hỏi hắn chính mình?"
Á Ngân Hà tức khắc nhụt chí, lẩm bẩm nói: "Chúng ta nếu là hỏi ra tới, nơi nào còn muốn tới hỏi đại ca."
Thanh Hành Quân nói: "Hắn không nói có không nói đạo lý. Hiện giờ bọn hài nhi đều đã lớn, chớ có câu bọn họ."
Ngụy Trường Trạch cùng Á Ngân Hà tức khắc không nói gì.
Thanh Hành Quân lại nói: "Tiền bối cùng Vô Tiện tuy rằng đã sớm tích cốc, chỉ nhiều năm qua linh lực khô kiệt, lại mới tỉnh lại, vẫn là dùng chút thanh cháo mới hảo. Trường Trạch tay nghề hảo, đi làm chút cùng bọn họ."
Ngụy Trường Trạch biết hỏi không ra cái gì, liền lôi kéo Á Ngân Hà đi hỏi chủ quán mượn phòng bếp.
Bởi vì Bão Sơn Tán Nhân cùng Ngụy Vô Tiện hiện giờ giá rét chịu không nổi, vô pháp ngự kiếm lên đường, vì thế Thanh Hành Quân mua hai chiếc xe ngựa, mấy thớt ngựa, một đường du ngoạn, một đường đêm săn, chậm rãi mà đi.
Lam Vong Cơ không có đã quên huynh trưởng cùng đệ đệ muội muội, mỗi đến một chỗ trước đi dạo phố thị lấy lòng ngoạn vật, lại cấp huynh trưởng viết thư, cùng nhau gửi đưa về Vân Thâm Bất Tri Xứ.
Bão Sơn Tán Nhân ngồi hai ngày xe ngựa, liền hoàn toàn khôi phục. Nhân Phượng Minh không thể không người, Bão Sơn Tán Nhân khôi phục sau, liền cùng Ngụy Trường Nhuận cùng nhau trở về Phượng Minh.
Ngụy Trường Trạch cùng Á Ngân Hà nhân nhớ mong Vô Tiện, còn đi theo bọn họ.
Lại được rồi hai ngày, liền tới rồi Thanh Hà cảnh nội. Nhiếp Minh Quyết nghe thuộc hạ tới báo, Thanh Hành Quân một hàng tới rồi Thanh Hà, lập tức tự mình đi tiếp người đến Bất Tịnh Thế.
Vừa lúc Nhiếp Song Trác vợ chồng cũng vừa về nhà, nhìn thấy so Lam Vong Cơ còn nhỏ Ngụy Vô Tiện, rất là ngạc nhiên hiếm lạ.
Nhiếp Hoài Tang càng là vây quanh Ngụy Vô Tiện thẳng đảo quanh, trước kia hắn nhưng không thiếu nghe Ngụy huynh ở Vân Thâm Bất Tri Xứ làm ầm ĩ.
Chỉ là đến Nhiếp Hoài Tang nháo thời điểm, Ngụy Vô Tiện đã làm đại ca, không bao giờ là bướng bỉnh tiểu hài nhi.
Nhiếp Song Trác cùng Thanh Hành Quân, Long Du cùng Ngụy Trường Trạch, Á Ngân Hà làm một phen luận bàn.
Đến nỗi Lam Khải Nhân cùng Long Kế Nhân, Nhiếp Song Trác tự nhận đánh không lại, tự nhiên sẽ không đi khiêu khích.
Nhiếp Minh Quyết không yêu du ngoạn, Nhiếp Hoài Tang liền tự phát lãnh Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ra cửa hảo hảo dạo một dạo Thanh Hà.
Ở Thanh Hà dừng lại ba ngày, Thanh Hành Quân kêu Ngụy Trường Trạch bán xe ngựa, chuẩn bị ngự kiếm về nhà.
Ra Thanh Hà, Ngụy Trường Trạch cùng Á Ngân Hà hướng Thanh Hành Quân chắp tay nói: "Đại ca, chúng ta này liền hồi Phượng Minh. Đại ca có việc, đưa tin liền hảo."
Thanh Hành Quân gật đầu: "Một đường cẩn thận, chớ có cậy mạnh."
Ngụy Trường Trạch cùng Á Ngân Hà đồng ý, theo sau nói: "Vô Tiện, chúng ta đi rồi."
Ngụy Vô Tiện bên này chính cùng Lam Vong Cơ nói chuyện, nghe vậy xoay người, lại thoáng nhìn Lam Vong Cơ tức khắc mất mát ủy khuất ánh mắt.
Bỗng nhiên Lam Vong Cơ vươn đôi tay bắt lấy Ngụy Vô Tiện một bàn tay, kiên định nói: "Vong Cơ cứu. Vong Cơ!"
Ngụy Trường Trạch trừu trừu khóe mắt, tìm không thấy lý do thoái thác phản bác......
Thanh Hành Quân sửng sốt, ngay sau đó thở dài: "Vong Cơ a...... Chúng ta Lam thị nhưng không có ' ân cứu mạng, lấy thân báo đáp ' cái này quy củ."
Lam Vong Cơ hồi trừng mắt phụ thân, không sợ chút nào, lặp lại nói: "Của ta!"
Thanh Hành Quân quay đầu hỏi Long Du: "Chúng ta Vong Cơ đã cứu bao nhiêu người? Trở về kêu Hi Thần liệt ra danh sách, đem người đều cho hắn đoạt lại đi!"
Long Du thở dài, bất đắc dĩ nói: "Ngươi không khuyên, còn muốn đổ thêm dầu vào lửa, nào có ngươi làm như vậy cha!"
Ngụy Vô Tiện giơ tay sờ sờ Lam Vong Cơ đầu, sau đó hướng Á Ngân Hà nói: "Nương, ta cùng A Trạm bọn họ hồi Vân Thâm Bất Tri Xứ."
Lam Vong Cơ ủy khuất cùng mất mát tức khắc trở thành hư không.
Ngụy Trường Trạch nhíu mày.
Á Ngân Hà vành mắt nhi ửng đỏ: "Vô Tiện không cần cha mẹ sao?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Như thế nào sẽ. Chỉ là Vô Tiện phải làm pháp khí còn yêu cầu Lam nhị bá cùng Long ngũ bá tương trợ mới được."
Á Ngân Hà nói: "Ngươi sư tổ cùng đại bá cũng có thể trợ ngươi!"
Ngụy Vô Tiện lắc đầu: "Sư tổ mới khôi phục, không hảo lao động. Đại bá linh lực không đủ."
Ngụy Trường Trạch hơi hơi gật đầu, chỉ dặn dò nói: "Tiểu tâm một ít. Chớ có lại ra cái gì đường rẽ. Nếu có cái gì thiếu, chỉ lo viết thư cùng cha mẹ nói."
Ngụy Vô Tiện nói: "Vô Tiện đã biết."
Ngụy Trường Trạch cùng Á Ngân Hà ngự kiếm rời đi sau, Thanh Hành Quân hỏi: "Vong Cơ, còn muốn lại chơi mấy ngày sao?"
Lam Vong Cơ biết Ngụy Vô Tiện tâm tâm niệm niệm phải làm pháp khí, không muốn bên ngoài đi dạo, vì thế nói: "Về nhà."
Vì thế Thanh Hành Quân mấy cái cũng trực tiếp ngự kiếm hồi Vân Thâm Bất Tri Xứ.
Nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện bước vào sơn môn, Lam Vong Cơ mắt thường có thể thấy được vui vẻ lên, trên mặt thần sắc là nhiều năm không có, tàng cũng tàng không được sung sướng. Cả người quanh thân linh lực cũng phảng phất thực vui sướng bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/