Vẫy tay từ biệt này ba cái fans, Từ Kiêu vào quả đào truyền hình đại lâu.
Hắn tới sớm, nhưng là nhân viên công tác so với hắn còn sớm, hắn mới ra thang máy, một cái mang kính râm vj dọn máy quay phim nhắm ngay hắn, dùng tay ý bảo đã bắt đầu quay.
Từ Kiêu có chút kinh ngạc: "Đã bắt đầu rồi?"
Đạo diễn trợ lý vóc dáng thập phần nhỏ xinh, đi theo vj mặt sau cả người đều mau bị che khuất, nàng người không lộ ở quay chụp, chỉ ra tiếng: "Từ lão sư, tiền bao muốn giao đi lên nga!"
Từ Kiêu lấy ra tiền bao, hơi chút cúi xuống thân mình đưa qua, triều nàng cười cười: "Cho ngươi."
Kia trợ lý chậm một phách, mới đem tiền bao tiếp qua đi.
Từ Kiêu cũng không chú ý, triều bọn họ hai người cười cười, liền hướng tập hợp địa phương đi đến, vj đi theo phía sau hắn.
Đứng ở tại chỗ đạo diễn trợ lý, gương mặt bò điểm đỏ ửng.
Nàng nhìn Từ Kiêu bóng dáng, lẩm bẩm một tiếng: "Từ Kiêu chân nhân so ảnh chụp soái quá nhiều đi, khom lưng cũng hảo thân sĩ a..."
"Thanh tỉnh thanh tỉnh thanh tỉnh!" Nàng hung hăng hất hất đầu, liên tục chụp khuôn mặt vài hạ, "Không cần bị địch nhân viên đạn bọc đường bắt được, ngươi chính là Ý Trung người a!"
Cùng hắn giống nhau sớm tới khách quý không ít, Từ Kiêu ngày hôm qua nửa đêm đại khái tra xét tra tư liệu, đem khách quý tên cùng chức nghiệp vẫn là nhớ kỹ.
Hắn nhìn lướt qua, Hà Tử Chiêu, Trần Ngũ, Sở Nhiên đều tới, chỉ kém Lâm Ý cùng Trang Dục hai cái.
《 xuất phát đi! 》 cái này tiết mục không có chủ trì, yêu cầu đều là khách quý chính mình tìm lời nói liêu.
Từ Kiêu chỉ cười cùng đại gia gật gật đầu, hắn không có chủ động khai triển đề tài, rốt cuộc sinh hoạt không giống tiểu thuyết, hắn nhưng không có kế thừa nguyên chủ ký ức, hắn liền nguyên chủ tự sát là vì cái gì cũng không biết, càng không thể biết rốt cuộc người nào cùng hắn trước kia nhận thức.
Bất quá giống như này ba người ai cùng hắn đều không phải rất quen thuộc, ba cái cùng tinh thần Phần Lan người giống nhau, các trạm đến lão khai, bắt tay cũng là xấu hổ một xúc liền phân.
Từ Kiêu một đám nắm qua đi, đến cuối cùng Hà Tử Chiêu, đột nhiên nhịn không được cười một chút.
Hà Tử Chiêu là lớn lên oa oa mặt, Từ Kiêu biết hắn là gần nhất thực hồng nam đoàn XSD thành viên.
Nhìn dáng vẻ hẳn là bọn họ sáu cái nhỏ nhất, tay cũng so người khác tiểu, Từ Kiêu cảm giác có thể đem hắn tay toàn bộ bao ở, cố tình hắn chủ động tới nắm Từ Kiêu tay, chỉ bao ở hắn ngón tay, Từ Kiêu một chút cảm thấy hắn có chút đáng yêu.
Hà Tử Chiêu vẻ mặt khó hiểu: "Từ lão sư, ngươi đang cười gì nha."
Từ Kiêu: "... Ngươi đoán."
Hà Tử Chiêu hồ nghi xem hắn cả buổi, biết Từ Kiêu là không nghĩ nói, hắn lắc đầu, "Đoán không được."
"Đoán không được là được rồi," Từ Kiêu xoa nhẹ một phen hắn đầu, xoa bóp hắn mặt, "Người trưởng thành thế giới ngươi đoán không ra, tiểu bằng hữu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Vương Tử Ao Từ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên...