Chương 30

13 1 0
                                    

Trang Dục phòng làm việc ngày đỉnh trước tiên đã phát thanh minh.

Giấy trắng mực đen thượng viết rành mạch, tổng kết thành một câu, đó là "Từ Kiêu vì bổn công ty kỳ hạ nghệ sĩ, như có bất luận vấn đề gì cùng với pháp luật tranh cãi, thỉnh cùng bên ta pháp vụ nhân viên công tác liên hệ."

Này thanh minh một phát ra tới, có thể nói là một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, vốn là thời khắc chú ý chuyện này các võng hữu, lại một lần tạc.

"Thiên, Từ Kiêu thế nhưng ký hợp đồng Trang Dục phòng làm việc?"

"Trách không được có thể thượng 《 xuất phát đi! 》, Trang Dục vốn dĩ tài nguyên liền siêu cường a."

"Chúng ta Từ Kiêu đường đường chính chính, thanh thanh bạch bạch!"

"qnmd ai nói Trang Dục là kim heo, ta hoa hướng dương nữ hài cái thứ nhất đánh chết hắn!"

《 dao lộ 》 đoàn phim, Lâm Ý nắm chặt di động, lẩm bẩm nói: "Trang Dục thật sự đem hắn ký..."

Dương Hâm ngồi ở hắn bên cạnh ghế trên, bĩu môi, "Ta không phải sớm theo như ngươi nói?"

"Về sau nhiều nghe ngươi Dương ca ta, thiếu cùng ta đề Trang Dục đã biết không!"

Mà Lâm Ý biểu tình cực kỳ không thể tin tưởng, Dương Hâm lời nói đều không có tiến lỗ tai hắn, hắn chỉ gắt gao nhìn chằm chằm này một trương thanh minh, nửa ngày không nói gì.

Này...... Sao có thể...

"Sao có thể?!"

Đường Bình sắc mặt đại biến, mở to hai mắt nhìn. Nắm di động giận hô.

Nếu là đổi bình thường, hắn lúc này sớm cùng hắn những cái đó bằng hữu cùng nhau ước thượng mấy cái võng mô vui sướng đi, nhưng hôm nay, hắn là một bước môn cũng không dám ra.

Hắn bất kỳ nhiên nhớ tới, ngày đó hắn đi tìm Từ Kiêu thời điểm, xác thật gặp Ngụy Cảnh Thăng —— chẳng lẽ, chính là kia một ngày, Ngụy Cảnh Thăng chính là đi Từ Kiêu gia?!

Đường Bình một ngụm nha đều cơ hồ cho hắn cắn, trách không được Từ Kiêu như vậy kiêu ngạo, nguyên lai là sớm đã có đường lui.

Đồng thời hắn lại oán hận khởi Triệu Chí Toàn tới —— nếu không phải Triệu Chí Toàn làm hắn đi, hắn lại như thế nào sẽ chọc phải loại sự tình này, hiện tại toàn trên mạng đều ở điên truyền hắn cá nhân tin tức, hắn chỉ nhìn thoáng qua, liền không dám lại nhìn.

Hình người chỉ chuột chạy qua đường, chỉ có thể trốn trốn tránh tránh.

Nếu không phải Triệu Chí Toàn...... Nếu không phải bởi vì hắn...

Đường Bình nghĩ nghĩ, đôi mắt đột nhiên sáng lên.

Mà cùng thời gian, Từ Kiêu đối hắn nhấc lên cuồng phong hãi lãng biết chi không nhiều lắm, hắn đem đồ vật thu thập hảo, kết toán sạch sẽ sau, chậm rì rì mà ra 《 ngu sự mười hỏi 》 phỏng vấn thính.

Kỳ thật ghi âm bá ra sau, Từ Kiêu có điểm hối hận —— hắn có phải hay không quá lỗ mãng.

Hắn còn không có tới kịp cùng Trang Dục bên kia nói...... Bất quá, cũng không biết Trang Dục còn có nghĩ cùng hắn thương lượng.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ