Chương 80

8 0 0
                                    

Mặt sau một hồi là Từ Kiêu cùng Trang Dục hai người đơn diễn, cũng là Từ Kiêu trong khoảng thời gian này tới bổ chụp cuối cùng một hồi. Đạo cụ tổ trước tiên rửa sạch hảo, ở mậu điệp cây rừng trung chỉnh ra một khối đất trống tới.

Theo một tiếng đánh bản vang nhỏ, huyết thất tử đem Tần lệ nhẹ nhàng buông.

Tần lệ môi khô nứt, hắn sắc mặt tái nhợt, cao cao tại thượng Nhiếp Chính Vương giờ phút này chật vật đến cực điểm, bất luận cái gì một người tới đều có thể muốn hắn mệnh. Nhưng hắn ánh mắt lại thập phần đạm nhiên, rõ ràng sinh mệnh đều treo ở đối diện trong tay, nhưng hắn lại không biểu hiện ra bất luận cái gì một phần hèn mọn tới, như cũ là vương thượng khí độ. Đại khái là ngạo khí người luôn là có như vậy một tia tâm huyết, như của quý phủ bụi trần, cũng đều có quang huy.

Tần lệ: "Ngươi muốn ta chết sao."

Không có hồi âm, Tần lệ nhắm mắt lại, nhàn nhạt nói: "Tùy ngươi, ta không sao cả."

Phó đạo thấy như vậy một màn, đều nhịn không được nội tâm tán thưởng. Trang Dục mặt bộ đạm mạc dưới, máy theo dõi cho hắn trên tay đặc tả, hắn tay vẫn luôn dán ở bên hông ám kẹp —— sát phạt âm lệ Nhiếp Chính Vương lại sao có thể thật sự mặc người xâu xé.

Ngồi ở Nhiếp Chính Vương người bên cạnh trầm mặc đến giống như này bóng đêm, hắn liền xem đều không có nhìn về phía Nhiếp Chính Vương liếc mắt một cái, chỉ thong thả ung dung lấy ra một cái bạch khăn phất quá trên thân kiếm máu tươi.

Nằm thẳng với mà Nhiếp Chính Vương bỗng nhiên, đứng dậy, trong tay đoản nhận đâm thẳng hướng bên cạnh người cổ ——

Đoản nhận rơi xuống với mà, sau đó lại lần nữa bị chế trụ.

Không có phong, vân cũng như là ngưng nạm ở màn đêm phía trên, vô hình gợn sóng ở giằng co hai người trung quay cuồng, tuôn chảy.

Nhiếp Chính Vương cổ bị trường kiếm bức kẹp, hắn trong mắt lập loè hung ác quang, "Động thủ a."

Đối phương vẫn là không đáp lời.

Nhiếp Chính Vương nhìn phía cặp kia đạm bạc, màu trà con ngươi, đột nhiên cười.

Giây tiếp theo, cái này tàn nhẫn người, liền trên cổ kiếm đều không màng, lo chính mình vươn tay đi xả đối diện người che mặt.

Huyết thất tử đột nhiên thu hồi kiếm, lui về phía sau một bước.

Màn ảnh đặc tả, cho Từ Kiêu trên tay chợt lóe mà qua một chuỗi tơ hồng ngọc sức.

"Ngươi không giết ta?" Trên cổ chảy xuôi máu tươi, Nhiếp Chính Vương tựa hồ không hề cảm giác, nửa nheo lại đôi mắt, đảo giống lang ở nhìn chằm chằm con mồi, hắn trầm giọng nói, "Ngươi chủ tử sẽ hối hận."

Đối diện người như cũ trầm mặc, như là cạy không ra trầm quan.

"Đông Cung người không giết ta, bổn vương người lại thời thời khắc khắc nhớ ta mệnh." Tần lệ một lần nữa nằm xuống, hắn ăn định đối diện người sẽ không động hắn, ngược lại liền chủy thủ đều không đi nhặt.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ