Thật sự là không thoải mái, Từ Kiêu đầu hôn mê đến không được, chỉ nghĩ hảo hảo ngủ một giấc.
Hắn ở ngủ phía trước cuối cùng nhìn mắt nói chuyện phiếm nhớ, WeChat giao diện thượng biểu hiện vẫn là hắn cuối cùng một cái.
Từ Kiêu nói không nên lời trong lòng là cái gì cảm giác, nặng trĩu, hắn hiện tại cả người nóng lên, hợp với đầu cũng nhiệt hỗn độn, vô số khả năng tính ở trong đầu xẹt qua, hắn như là bắt lấy hàng trăm đầu sợi mao đoàn, không biết từ đâu giải khởi, cũng không biết từ đâu nhớ tới.
Mơ mơ màng màng, hắn tưởng, có phải hay không Nghiêm Thành Du thật sự đem ảnh chụp phát đi qua.
Trang Dục thấy được sao? Hắn có phải hay không thực tức giận? Bằng không vì cái gì lâu như vậy đều bất hòa hắn nói chuyện đâu.
... Sẽ chia tay sao? Hẳn là sẽ chia tay đi.
Loại này không thể hiểu được trong lòng đổ cảm giác làm Từ Kiêu đầu lại đau một chút, hắn đem chăn kéo cao, ý đồ không thèm nghĩ này đó lung tung rối loạn sự tình, nhưng không biết vì cái gì, trong mắt sáp sáp, những cái đó hơi ẩm không biết là phát sốt sinh lý nước mắt, vẫn là hắn uất ức nước mắt.
Nhưng ở trong chăn, ở như vậy một người trong phòng, là cái gì đều không sao cả.
Từ Kiêu mơ mơ màng màng mà ngủ rồi, chờ lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, trời đã tối rồi, trong phòng ánh sáng ảm đạm, chỉ có bên cạnh ghế trên khai triển ấm hoàng đèn.
Từ Kiêu xoa xoa đôi mắt, lại xem một cái, có người đưa lưng về phía hắn, ngồi đang xem thư.
Từ Kiêu xoay người, từ trong ổ chăn dò ra cái đầu, dùng khàn khàn thanh âm nói: "Không phải nói hôm nay phải về một chuyến A thành sao?"
"Ta không có việc gì," Từ Kiêu bò dậy nói, "Ngủ một giấc khá hơn nhiều, ngươi vội ngươi, không cần phải xen vào......"
Đưa lưng về phía người của hắn xoay người lại, Từ Kiêu nửa đoạn sau lời nói nháy mắt ngạnh ở trong cổ họng.
Người nọ hai chân giao điệp, về phía sau dựa vào mềm ghế, hắn tay nhẹ nhàng cái ở hợp nhau sách vở thượng —— như vậy một cái đơn giản tư thế, lại cũng như cũ tản ra rõ ràng mị lực.
Từ Kiêu nháy mắt nhận ra người tới, hắn chỉ cảm thấy cổ họng tựa hồ ngạnh trụ, hôn trướng đầu bỗng nhiên giống như càng hôn mê, một chốc một lát không biết nên nói cái gì.
Trang Dục buông sách vở, triều hắn đi tới, duỗi tay xem xét đầu của hắn.
"Vẫn là năng," Trang Dục cau mày nói, "Lên, đi bệnh viện."
Hắn cái này đơn giản động tác một chút đem mấy ngày nay không có liên hệ chỗ trống bổ thượng, Từ Kiêu trong lòng bỗng nhiên đau xót, cúi đầu tới.
Dựa, Từ Kiêu hãy còn nháy đôi mắt, chỉ hận chính mình đôi mắt không biết cố gắng.
Từ Kiêu muộn thanh nói: "...... Ta không nghĩ đi."
Hắn lời này nói xong, liền cảm thấy Trang Dục tựa hồ sửng sốt sửng sốt, xoay người liền đi ra ngoài. Từ Kiêu trong lòng một lộp bộp, giây tiếp theo, hắn bỗng nhiên kéo lại Trang Dục xoay người tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Vương Tử Ao Từ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên...