Chương 119

5 0 0
                                    

Lui đàn là đương nhiên không lui đàn, Từ Kiêu đi trên đường còn ở cùng Hà Tử Chiêu Trần Ngũ đấu biểu tình bao đâu.

Chờ tới rồi nơi sân, Từ Kiêu mới vừa nhìn thấy Trần Ngũ, thật là tưởng nhẫn đều nhịn không được, phụt một tiếng bật cười.

Từ Kiêu xoa xoa khóe mắt nước mắt: "Ngươi này tiểu người lùn cũng quá sinh động đi."

"Này so với ta mỹ nhân ngư còn cường ha ha ha ha ha ha ha!"

Tiểu người lùn đồng chí đỉnh đầu đỉnh đầu lá cây bện mũ, ăn mặc xanh lá mạ sắc quần áo nịt, phía dưới xuyên cái màu lục đậm quần đùi xái, cùng với thâm màu xanh lục liền chân vớ, xứng với thương lục đoản ủng —— trừ bỏ trên mặt rất là buồn cười má hồng, cả người từ thiển đến thâm, thật nima lục về đến nhà.

Từ Kiêu giơ ngón tay cái lên, hắn cuồng tiếu nói: "Nơi này biên đạo thật sự lợi hại, cùng xuất phát đi có đến liều mạng."

Hà Tử Chiêu khóe miệng trừu trừu: "Cười đi, cười đi, lập tức liền đến phiên ngươi cùng Trần Ngũ liệt."

"Trước không nói ta chính là quốc vương ha," Từ Kiêu không cho là đúng mà vẫy vẫy tay, "Ta liền vừa ra tràng năm phút vai ác, ta nhưng không tin bọn họ có kia công phu đem ta làm đến cùng ngươi dường như."

"Nhiều lắm làm làm Trần Ngũ đi, hắn dù sao vai chính sao ha ha ha ha!" Từ Kiêu một bộ ta chính là người ngoài cuộc biểu tình, ha ha nở nụ cười.

"Ca ngươi còn đừng không tin," Hà Tử Chiêu ha hả một tiếng, "Bọn họ sân khấu kịch biên đạo là Lục Kỳ liệt."

"......" Từ Kiêu cười không nổi, hắn hỏi, "Thiệt hay giả?"

Hà Tử Chiêu buồn bã nói: "Ngươi xem ta bộ dáng này, ngươi nói là thật hay giả liệt?"

Từ Kiêu: "."

Nhớ tới Lục Kỳ đi theo Trịnh biên kịch bên người tham đầu tham não bộ dáng, Từ Kiêu đột nhiên đánh một cái rùng mình.

Hắn liền nói như vậy phong cách kỳ quái sân khấu kịch, quả nhiên chỉ có xuất phát đi đám kia gia hỏa mới làm ra tới.

Quả nhiên, chờ Trần Ngũ cùng Từ Kiêu thượng trang thời điểm, Lục Kỳ chắp tay sau lưng, nhìn chằm chằm trong gương hắn cùng Trần Ngũ, thảnh thơi thảnh thơi ở hai người bọn họ ghế dựa sau lưng đi bộ.

Lục Kỳ hạnh nhân mắt cong cong, cười hì hì nói: "Ai nha, Từ lão sư, Trần lão sư, chúng ta đã lâu không thấy lạp!"

"Ngươi xem, đời người nơi nào không gặp lại, chúng ta lại ở chỗ này gặp mặt lạp."

Từ Kiêu nhìn chạm đất kỳ kia quá mức vui sướng khi người gặp họa gương mặt tươi cười, tổng cảm thấy này dõng dạc hùng hồn lên tiếng từ sau lưng ý tứ là, ' ha ha, lại bị ta bắt được đi! '

Hà Tử Chiêu lời nói thành không khinh lão Từ, Từ Kiêu quần áo quả thực xấu đến bạo, người khổng lồ quốc vương quần áo cùng người khổng lồ xanh hạo khắc dường như, nhưng là lại không giống nhân gia tráng như vậy có hình có phái, hơn nữa Lục Kỳ nói, đây là lão quốc vương, cho nên đôi ra tới cơ bắp còn nhăn bèo nhèo, giống thổ quất nếp nhăn.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ