Chương 107

6 0 0
                                    

Vài người ồn ào nhốn nháo, một cái đơn giản buổi họp mặt fan cũng như là ở truy tổng nghệ giống nhau.

Cái tiếp theo, là bất luận cái gì gặp mặt sẽ đều không thiếu được fans vấn đề phân đoạn.

Sáu gia phấn ngồi ở sáu cái khu vực, ngay sau đó trừu người tới hỏi chuyện. Trừu sáu số chẵn, mười hai cái vấn đề.

Từ Kiêu ngay từ đầu còn nghĩ, này...... Tùy cơ trừu người hỏi chuyện, chẳng lẽ sẽ không sợ có người không nghĩ hỏi sao? Nếu là trừu đến cái loại này không nghĩ hỏi chuyện fans làm sao bây giờ, sẽ không tẻ ngắt sao?

Chờ này phân đoạn bắt đầu thời điểm, Từ Kiêu mới biết được, hắn này lo lắng chỉ do dư thừa.

Cái thứ nhất may mắn fans ra sao tử chiêu phấn, nàng giống như còn là XSD bột lọc, trong tay cầm XSD nam đoàn thẻ bài kích động đứng lên.

"...... Chiêu, chiêu nhi! Ta...... Ta muốn hỏi chính là......"

Đại gia tầm mắt đều chuyển hướng nàng, cái này fans tựa hồ có chút khẩn trương, lắp bắp nói: "Ngươi sẽ lựa chọn so ngươi cao đối tượng sao!"

Lời này vừa ra, ở đây người đều cười.

Trước không nói mọi người đều biết 1m7 ra sao tử chiêu vĩnh hằng đau điểm, cố tình này nữ sinh cũng phá lệ cao, vừa thấy liền có 1m7 vài vóc dáng, ở nữ sinh cũng coi như là cất cao.

Lại là thân cao vấn đề, vẫn là nhà mình thân fans hỏi ra tới.

Hà Tử Chiêu quả thực là dở khóc dở cười, nói: "Ta là có thể liệt, nhưng là cao đối tượng không nhất định lựa chọn ta đi."

"Ha ha ha ha ha ha!"

Fans đều cười khai, kia nữ hài tử càng là hồng một khuôn mặt liên tục xua tay: "Sẽ không, chúng ta liền thích ngươi loại này."

"Ngươi nhất có mị lực!" Nữ hài đỏ bừng mặt thổ lộ xong, ngượng ngùng ngồi xuống.

Mặt sau trừu đến fans hỏi vấn đề cũng là đại đồng tiểu dị, có thể là bởi vì bọn họ đều còn xem như vừa độ tuổi thanh niên, fans quần thể lấy bạn gái phấn chiếm đa số.

Cuối cùng một vấn đề, vừa lúc trừu đến Từ Kiêu kiêu hùng khu vực fans.

Đứng lên một cái ăn mặc đầm chiffon nữ hài, người chủ trì làm nhân viên công tác đem microphone đưa cho nàng.

"Kiêu, kiêu kiêu lão sư," nữ sinh thanh âm thực ngọt rất êm tai, nàng tựa hồ có điểm thẹn thùng, nói lắp hỏi, "Xin hỏi ngươi thích thành thục nữ hài nhiều một chút đâu, vẫn là đáng yêu nhiều một chút đâu!"

Bị so với chính mình ít hơn nhiều nữ hài kêu kiêu kiêu, giảng thật Từ Kiêu còn có điểm không thói quen. Từ Kiêu nghĩ nghĩ, tự hỏi như thế nào trả lời vấn đề này: "Ân...... Ta thích loại hình a..."

"Kỳ thật ta không có riêng thích cái gì loại hình, bất quá......" Từ Kiêu dừng một chút, mới ho khan một tiếng nói, "Ta thích tính cách hung một chút, cường thế một chút."

"Cho nên nói, chúng ta Từ lão sư thích dã man bạn gái?" Người chủ trì cười hỏi.

Dã man bạn gái? Ha ha, nhưng thật ra rất phù hợp Trang Dục hình tượng.

Từ Kiêu không nhịn xuống, cười một chút.

"Không sai biệt lắm đi," Từ Kiêu cười nói, "Dã man cũng thực đáng yêu a."

Xuất phát đi lần này gặp mặt sẽ là có toàn bộ hành trình phát sóng trực tiếp, chẳng qua là quả đào truyền hình chỉ có thể video cùng trang web bản quan khán, không có thật khi làn đạn.

Bất quá quan khán nhân số thật sự không ít, động bất động liền có tố nhân fans phun tào bị định lên hot search, cái gì # quân huấn khẩu hiệu thức tiếp ứng #, # nhà ma ha ha ha cười chết ta #, # fans khó mang #, đều tự hải thức quải tái hot search bảng, trong chốc lát lại rơi xuống.

Nhưng là ở tới gần kết thúc, một cái hot search lấy hỏa tiễn trời cao thế, một chút nhảy tới rồi hot search đệ nhị.

# Thái Dương Điểu bằng chứng #

Điểm đi vào một cái phát sóng trực tiếp tiệt ra tới động đồ.

@ Thần Mặt Trời chim chóc: "# Thái Dương Điểu ## huyết hồng # ta mẹ nó nhìn thấy gì!!! Không thể nào không thể nào! Chẳng lẽ chỉ có ta một cái chú ý tới ở Từ Kiêu trả lời vấn đề nơi này Trang Dục vẫn luôn đang xem hắn sao!!! Thiên a!!! Này cũng quá rõ ràng đi?!! Ngọa tào ta bị đường tạp hôn mê ( ấn huyệt nhân trung tự cứu )"

Động đồ, Từ Kiêu nghiêng đầu tựa hồ ở tự hỏi, sau một lúc lâu mới cười trả lời vấn đề.

Màn ảnh vừa lúc cấp đến sáu cái khách quý, Trang Dục cùng Từ Kiêu chi gian cách Hạ Minh Viễn, nhưng hắn chống cằm nhìn về phía Từ Kiêu động tác cực kỳ rõ ràng.

Từ Kiêu không biết nói gì đó, Trang Dục cười khẽ một chút, tuy rằng động đồ không có thanh âm, nhưng là cũng làm nhân phẩm ra phân sủng nịch ảo giác.

Phía dưới bình luận hoàn toàn bị Thái Dương Điểu chiếm lĩnh.

"Đơn phương tuyên thệ ta khái tới rồi khái tới rồi khái tới rồi khái tới rồi"

"Ta mặc kệ ta mặc kệ! Nếu này đều không tính ái"

"Vu hồ ~~~ tuy rằng ta là hoa hướng dương, nhưng là...... Apollo này biểu tình xác thật có điểm ý tứ ha ha ha"

"Bọn tỷ muội bọn tỷ muội nhìn qua! Ngọa tào! Mau đi xem siêu thoại a bọn tỷ muội [ hình ảnh ], hiện trường một tay tin tức nói bọn họ hai cái là ăn mặc tình lữ phục tới!!! Ngọa tào!!!"

"Điên rồi đi? Tiết mục hiệu quả mà thôi, không cần yy quá mức."

"A a a a a ta đi a a a dựa bọn họ thật sự xuyên cùng khoản a! [ hình ảnh ] cái này bạch Trang Dục trước kia tham gia hoạt động xuyên qua! Dựa cư nhiên Từ Kiêu cũng có giống nhau như đúc!! Bọn họ còn cùng nhau xuyên!!!!! Chúng ta không có."

Khách sạn, Lâm Ý xoát máy tính, sắc mặt là càng lúc càng hắc.

Lâm Ý trên mặt là vô pháp ức chế chán ghét, làm hắn thanh tuyển mặt đều vặn vẹo lên.

"Ghê tởm."

Hắn thật mạnh khép lại máy tính, tàn nhẫn thanh một câu.

Mà lúc này, "Cùm cụp" một tiếng, phòng tắm môn bị đẩy ra.

Lâm Ý cơ hồ nháy mắt thay đổi cái biểu tình, ôn thanh từ trước đến nay người hỏi: "Ngươi tẩy hảo sao."

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ