Chương 75

6 0 0
                                    

Cơm trưa qua đi, đoàn phim cấp Từ Kiêu một lần nữa làm một lần tạo  hình, bởi vì trận này là muốn chụp ngoại cảnh, cho nên Từ Kiêu cùng  Trang Dục đều phải đổi thành thường phục.

Chờ Từ Kiêu từ phòng thử  đồ ra tới, vẫn luôn chờ chuyên viên trang điểm lại là ánh mắt sáng lên:  "Từ lão sư, cái này hảo sấn ngươi a!"

Đoàn phim cho hắn chuẩn bị  chính là một cái trúc thanh tô văn trường bào, Từ Kiêu thay lúc sau,  cũng bị hắn xuyên ra loại công tử đoan trang khí chất.

Từ Kiêu ha ha cười: "Thật vậy chăng." Hắn sờ sờ quần áo, "Hắn này một kiện tương phản còn rất đại."

Cùng  bộc lộ mũi nhọn hắc y giày bó bất đồng, huyết thất tử này một kiện quần  áo từ nhan chất cùng văn thêu đều cũng không thấy được, rất mộc mạc,  chỉ cổ tay áo chỗ có chút chỉ bạc trúc văn.

"Kia nhưng không,  ngươi phía trước luôn là một thân hắc, ngày thường khẳng định muốn xuyên  điệu thấp điểm." Chuyên viên trang điểm lôi kéo hắn ngồi xuống, quen  thuộc mà triển khai rương trang điểm, "Bất quá soái ca xuyên gì đều đẹp,  xuyên cái vải bố túi cũng điệu thấp không đứng dậy."

Từ Kiêu đều cho nàng nói vui vẻ.

Bất quá nhưng thật ra thật sự, Từ Kiêu từ trong gương nhìn giống nhau đối diện Trang Dục.

Trang Dục diễn so với hắn trước, đã làm tốt tạo hình.

Từ  trong gương xem qua đi, một đám công tác người vây quanh Trang Dục bận  lên bận xuống, mà hắn chỉ thần sắc bình tĩnh, ngẫu nhiên sẽ nhàn nhạt  cùng Chu Văn công đạo một câu, khí chất xa cách.

Từ Kiêu bỗng nhiên có chút ngây người.

Như vậy Trang Dục là khó có thể tiếp cận, cũng là cao không thể phàn.

Cũng  chỉ ở ngay lúc này, Từ Kiêu mới có thể từ chơi xấu tạc mao Trang Dục đi  ra, thiết thực đối siêu sao Trang Dục này hai chữ có thật cảm.

Từ Kiêu bỗng nhiên nhớ tới hắn lần đầu tiên nhìn thấy Trang Dục thời điểm.

Chuẩn xác tới nói, cũng không phải nhìn thấy Trang Dục bản nhân.

Khi đó hắn rốt cuộc xuất viện, hắn vẫn là từ hộ sĩ vắt hết óc mà bộ ra hắn địa chỉ

Ra bệnh viện thời điểm hoàng hôn tây nghiêng, hắn một người, bọc một kiện đơn bạc ô vuông sam đi ở đầu đường.

Người  ở đi, trong đầu lại lung tung rối loạn, còn không biết lúc sau rốt cuộc  nên làm gì, cũng không biết chính mình rốt cuộc muốn làm gì.

"Ta đang đợi ngươi."

Thanh âm trầm thấp mát lạnh, Từ Kiêu lỗ tai vừa động, theo bản năng nhìn thoáng qua.

Đối diện thương trường thật lớn quảng cáo bình thượng là một trương có thể nói hoàn mỹ mặt, đang ở niệm quảng cáo từ.

Từ Kiêu ngốc ngốc đứng ở tại chỗ, cùng cặp kia hẹp dài thâm thúy, nhìn xuống mọi người mắt phượng đối diện.

Khi đó hắn tưởng, người này đôi mắt...... So bầu trời huyền nguyệt còn xinh đẹp a.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ