Từ Kiêu cùng Trang Dục xuất phát, Từ Kiêu cầm lộ tuyến đồ, duỗi tay đáp ở Trang Dục trên người.
Trang Dục đem hắn tay hái xuống, "Hảo hảo đi đường."
Này ca không phải còn khí đi?
Từ Kiêu ngoan ngoãn buông xuống muốn đi câu Trang Dục tay, cầm lộ tuyến đồ một lần nữa nổi lên cái đề tài, "Chúng ta cửa thứ nhất liền phải đi cái này cái gì Phong Hỏa Luân đại bãi chùy, Trang lão sư, ngươi có sợ không."
Trang Dục: "Này có cái gì sợ quá."
Lần trước cũng là nói như vậy, không phải cũng là sợ đến suốt đêm sao.
Từ Kiêu cảm thấy buồn cười, bất quá không nghĩ vạch trần hắn, chỉ cười tủm tỉm gật đầu, "Hảo hảo, không sợ liền hảo."
"Sợ cũng không có việc gì, dù sao có ta sao."
Trang Dục nhìn Từ Kiêu gương mặt tươi cười, theo bản năng thiên khai đầu, không biết vì sao, có chút nói không nên lời bực bội.
Trang Dục không nói gì.
Cái thứ nhất Phong Hỏa Luân đại bãi chùy, sớm liền có nhân viên công tác ở đâu đáp lều, chờ bọn họ.
La Lâm Lâm cùng Lục Kỳ cũng là một trong số đó, các nàng hai là chủ động xin ra trận tới phụ trách Từ Kiêu cùng Trang Dục tổ, lúc này hai người biểu tình không có sai biệt, có thể nói xuân phong mãn diện, hai người cười hì hì chào đón, cực kỳ nhiệt tình mà triều Từ Kiêu cùng Trang Dục vẫy tay.
Từ Kiêu: "......"
"Ta như thế nào cảm thấy như vậy không đối đâu?" Từ Kiêu đáp trụ Trang Dục vai, tiến đến Trang Dục bên tai, "Ngươi xem các nàng cười đến, có hay không loại chồn cấp gà chúc tết cảm giác."
Trang Dục theo bản năng mở ra Từ Kiêu tay.
Từ Kiêu tay bị hắn chụp bay, Trang Dục đối thượng hắn hơi hơi chinh lăng mắt, trong nháy mắt trong lòng căng thẳng.
Này hết thảy chẳng qua ngắn ngủn vài giây sự, Từ Kiêu biểu tình trong nháy mắt liền biến trở về hắn thái độ bình thường, như cũ một bộ cười hì hì bộ dáng, giống như người không có việc gì, tiếp tục tiếp đón hắn cùng nhau triều nhân viên công tác đi đến.
Mà Trang Dục hơi hơi một đốn, mới theo đi lên.
Lục Kỳ cầm mấy trương ảnh chụp, nàng cười nói: "Từ lão sư, nhiệm vụ là cái này."
Này mấy trương trên ảnh chụp mặt dùng màu mạn xài hai cái tiểu nhân, hai cái tiểu nhân tư thế phân biệt mỉm cười so tâm, cái thứ hai là cùng cùng nhau dùng cánh tay vây ra một cái tình yêu, cuối cùng một cái ảnh chụp là cùng tay đối thủ so ra một cái tình yêu.
Từ Kiêu nghĩ thầm, chụp ảnh nhưng thật ra không có gì, chỉ là như thế nào đều là loại này...... Tình yêu ảnh chụp?
Từ Kiêu nghi hoặc hỏi một câu: "Không có khác ảnh chụp sao."
Lục Kỳ mặt lộ vẻ khó xử, ảnh chụp đương nhiên là có mặt khác ảnh chụp, chỉ là này tam trương là Lục Kỳ cùng La Lâm Lâm cùng nhau chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Vương Tử Ao Từ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên...