Chương 33

13 1 0
                                    

Từ Kiêu vội vàng đứng lên, thành thành thật thật ngồi xong, sờ sờ đầu, "Nói giỡn, ta nói giỡn."

Trang Dục không thích Từ Kiêu như vậy sợ hắn, ngó hắn liếc mắt một cái, "Ta lại chưa nói cái gì."

Này một câu liền lại làm Từ Kiêu đặng cái mũi lên mặt, Từ Kiêu cười hì hì hướng Trang Dục bên cạnh xê dịch.

"Ngươi cũng thử xem sao, như vậy dựa vào nhưng thoải mái," Từ Kiêu đem hai cái đùi duỗi đến bàn trà phía dưới, đầu dựa vào sô pha, cả người tùy tiện mà nằm, "Dù sao ở nhà ta chỉ có ta ở, người khác nhìn không tới."

Trang Dục nhìn Từ Kiêu gương mặt tươi cười, vẫn luôn thẳng thắn bối rốt cuộc nới lỏng.

Hắn học Từ Kiêu động tác sau này nhích lại gần, một đôi chân dài duỗi trước, tuy rằng không giống Từ Kiêu giống nhau ngồi không ra ngồi, nhưng cùng phía trước so sánh với thả lỏng không ít.

Cũng chỉ có Từ Kiêu mới hồi kêu hắn như vậy, hắn cơ hồ chưa từng có, rất ít rất ít, ở nhà coi trọng lễ nghi, bên ngoài hắn yêu cầu chú trọng hình tượng.

Bất quá... Trang Dục khinh phiêu phiêu liếc mắt một cái cùng hắn vai dựa gần vai, lười biếng mà dựa vào sô pha Từ Kiêu.

Từ Kiêu nói không sai, như vậy xác thật thực thoải mái.

Từ Kiêu lên cho hắn gắp một chén mì, lại nhiều gắp chân giò hun khói cùng viên, lại cho chính mình thịnh một chén, hắn bưng chén dựa vào sô pha, thúc giục Trang Dục mau ăn.

"Chờ phía dưới muốn mềm, này mì gói đâu, chính là nếu không mềm không ngạnh vừa lúc mới ăn ngon," Từ Kiêu dựng thẳng lên một ngón tay, sát có chuyện lạ nói, "Ta chính là mì gói đại sư, tin ta chuẩn không sai."

Trang Dục: "......" Này còn ăn thành mì gói đại sư.

Hai người chậm rì rì mà ăn, Từ Kiêu thu thập hảo, lôi kéo Trang Dục nhìn hắn bá hài kịch điện ảnh, thường thường chính mình cười đến phun ra tới.

Sau lại Từ Kiêu hứng thú tới, lại cầm vài chai bia tới, đôi mắt sáng long lanh hỏi Trang Dục uống không uống.

Trang Dục: "Ta lái xe."

Từ Kiêu nghe vậy, nói thanh "Hảo đi", lo chính mình khai một lọ, chính mình uống đến vui vẻ vô cùng.

Hai người nhìn điện ảnh, thường thường liêu hai câu, thời gian một chút một chút qua đi, chờ đệ nhị bộ điện ảnh bá xong, ngoài cửa sổ bóng đêm đã thâm, Trang Dục lúc này mới phản ứng lại đây, hắn là thời điểm cần phải đi.

Trang Dục quay đầu, Từ Kiêu chân gập lên tới, tay chi đầu gối chống mặt ở hắn bên cạnh hắc hắc ngây ngô cười.

Trang Dục nói: "... Ngươi có phải hay không say."

Từ Kiêu tay đi phía trước chỉ, "Ta không có say, điện ảnh hảo hảo... Hảo hảo cười, hắc hắc."

Trang Dục nhìn đang ở bá phiến đuôi tham diễn danh sách điện ảnh, "......"

Trang Dục: "Ngươi say."

Từ Kiêu chi mặt, khác chỉ tay lung tung vung lên, bất mãn nói, "Ngươi nói bừa, ta đang xem điện ảnh, ta...... Cách, ta mới không có say."

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ