Chương 84

9 0 0
                                    

19:28

"Phanh!"

Môn từ ngoại bị mở ra, giây tiếp theo, một đạo thân ảnh ba bước nhảy đến bên cửa sổ, "Bá" một chút kéo ra bức màn. Tối tăm trong nhà ánh sáng biến lượng, nhưng trên giường người vẫn là không mở to mắt.

Hại, làm nửa ngày vẫn là đến đẩy tỉnh gia hỏa này.

Chu Văn nội tâm thở dài một hơi, ghét nhất gặp phải tiệc rượu ngày hôm sau Trang Dục muốn đi làm —— gia hỏa này lại không thích người khác chạm vào hắn, nhưng hắn uống xong rượu còn dễ dàng ngủ nướng...

Khó hầu hạ.

Chu Văn vẻ mặt đau khổ tiến đến mép giường, duỗi tay đẩy đẩy tổ tông.

"Tỉnh tỉnh, Trang ca, đi làm."

Tay bị "Bang" mà chụp bay, nằm thẳng người trở mình.

"......"

Chu Văn hít sâu một hơi, đột nhiên trảo quá chăn, hét lớn một tiếng: "Trang ca, rời giường!"

Như vậy luân phiên thao tác xuống dưới, trên giường người rốt cuộc giật giật, Trang Dục chống thân mình ngồi dậy, hổ phách tròng mắt đảo qua, cuối cùng ngừng ở Chu Văn trên người.

"......?" Xem hắn làm gì? Chu Văn vò đầu, "Trang ca, làm sao vậy?"

"Như thế nào là ngươi?"

"...... Không phải ta còn có thể là ai a?"

Trang Dục nhìn nhìn trên người mình, mi vừa nhíu, từ trên giường đứng dậy: "Ta quần áo ngươi đổi?"

"Này cũng không phải là ta," Chu Văn vội vàng giơ lên đôi tay quơ quơ, hắn lẩm bẩm nói, "Lại nói, ta ngày hôm qua cũng chưa tới, là Từ Kiêu giúp ngươi đổi đi."

...... Từ Kiêu?

Trang Dục nhíu lại mi một chút buông ra, Chu Văn cơ hồ là rõ ràng mà phát hiện Trang Dục khí áp đi lên rất nhiều.

Trang Dục khóe môi hơi chọn: "Vậy là tốt rồi."

"......"

Hảo cái gì hảo?

Từ Kiêu liền hảo, hắn chạm vào liền không được?

Chu Văn thừa dịp Trang Dục bối quá thân, một khuôn mặt vặn thành tàu điện ngầm lão nhân.

Không phải hắn nói... Người này cũng quá song tiêu đi?

Mà bên kia, thẳng đến giữa trưa, Từ Kiêu còn chưa ngủ tỉnh.

Từ Trang Dục phòng trở lại chính mình trong phòng, Từ Kiêu trợn tròn mắt, đối với trần nhà đã phát cả đêm ngốc. Trằn trọc nửa ngày không nói, mãi cho đến thiên mau tảng sáng, mới xem như nhắm hai mắt lại.

Tưởng quá nhiều, mộng cũng là lung tung rối loạn, phá thành mảnh nhỏ.

Một mảnh hỗn loạn trung, hắn lại về tới một đêm kia thượng.

Ở cảnh trong mơ hắn lại lần nữa quỳ gối viện trưởng trước giường bệnh, tay nàng cuối cùng nhẹ phẩy quá hắn phát đỉnh.

"Hảo hài tử......" Viện trưởng hư miểu thanh âm ở bên tai hắn, "Chỉ có một người nói, quá cô đơn."

Không cần!

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ