Chương 27

13 1 0
                                    

Nói thật, không ngồi bảo mẫu xe thật sự hảo an nhàn.

Chụp này poster hắn nổi lên sáng sớm, ngồi chính là bảo mẫu xe tới, trước sau còn có một ít mặt khác nhân viên công tác, bổ miên khó khăn.

Hiện tại ngồi ở rộng mở thoải mái mềm da ghế, thùng xe an tĩnh, khí lạnh hô hô thổi, ngày mùa hè khô nóng thoáng chốc rút đi.

Buồn ngủ quả thực là một trận một trận đánh úp lại, Từ Kiêu không một lát liền đầu điểm điểm, đầu bắt đầu câu cá.

Ngủ cũng không biết bao lâu, cảm giác xe bất động, Từ Kiêu mới dụi dụi mắt lên.

Từ Kiêu đứng dậy, hai mắt mê mang quét về phía ngoài cửa sổ: "Tới rồi sao?"

Trang Dục liếc nhìn hắn một cái, "Ngươi còn có thể ngủ tiếp một hồi."

Từ Kiêu "Ân" thanh, nhắm mắt lại liền sau này nằm —— chỉ là nằm đến một nửa, cánh tay đã bị bắt được.

Từ Kiêu trợn mắt, đối thượng Trang Dục đen như mực khuôn mặt tuấn tú: "Ta đây là nói mát, nghe không hiểu?"

Từ Kiêu: "......"

Ngượng ngùng, hắn thật đúng là nghe không hiểu.

Từ Kiêu đi theo xuống xe, lười nhác vươn vai, "Di" một tiếng.

Hảo gia hỏa, Trang Dục lại thay đổi một đài xe.

Bạch xe xe hình lưu sướng tiền vệ, không cần xem cũng biết, này cùng lần trước giống nhau, cũng là đài siêu xe, quý xe, cùng với phá của thiêu tiền xe.

Từ Kiêu: "Ngươi như thế nào lại đổi xe. "

Trang Dục tùy ý nhìn mắt xe tiêu: "Không chú ý, gara tùy tiện khai."

Từ Kiêu: "......"

Còn có gara a...

Không hổ là có sản giai cấp!

Trang Dục quay đầu lại xem hắn: "Như thế nào, ngươi tưởng khai?"

Nói như vậy, Trang Dục bắt lấy chìa khóa quơ quơ, như là muốn ném cho hắn.

Từ Kiêu vội vàng: "... Ai, đừng ném a, ta lại không khai!"

Trang Dục: "Thật sự?"

Từ Kiêu gật đầu, cười tủm tỉm nói: "Thật sự, cho ta chiếc Rolls-Royce khai còn kém không nhiều lắm."

Trang Dục gật gật đầu: "Hành."

Trang Dục: "Lần sau khai ra tới cấp ngươi."

Từ Kiêu: "............"

Từ Kiêu: "Ngươi cũng ở giảng truyện cười sao?"

Trang Dục khuôn mặt tuấn tú cao lãnh: "Ai cùng ngươi giảng truyện cười, chính ngươi nói muốn khai."

Trang Dục nói xong, xoay người liền đi rồi.

Từ Kiêu theo ở phía sau, đầy mặt tang thương.

Rolls-Royce nói khai liền khai sao?

Này con mẹ nó, có tiền thật tốt a......

Trang Dục không có dẫn hắn về nhà, ngược lại là đi một nhà cao cấp ngày liêu trong quán.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ