Tới C thành là hai cái giờ chuyện sau đó.
Xuống máy bay, Từ Kiêu cùng bọn họ mấy cái mới ra xuất khẩu, sôi trào tiếng thét chói tai trong nháy mắt vang lên.
Từ Kiêu choáng váng một chút, giương mắt, mới phát hiện cửa rậm rạp tễ một đống lớn fans, cũng không biết bọn họ đến đây lúc nào, sáu cá nhân biểu ngữ đều lấy tề, nhìn đến bọn họ liền khắc chế không được hét lên.
"Trần Ngũ —— ba lạp lạp biến thân!"
"Trang vũ tầm nhìn xem ta lạc!!"
"Sở Nhiên ngươi liền tính biến thành như hoa ta cũng ái ngươi!!"
"......"
Từ Kiêu vẻ mặt mờ mịt, không ngừng là hắn, vài người khác trên mặt cũng có chút mê mang.
Nơi này không phải C thành sao? Như thế nào đại gia một chút đều đã biết?
Bọn họ vài người chụp tiết mục không thấy di động, đương nhiên không biết 《 xuất phát đi 》 đi C thành chuyện này, đã ở trên mạng ồn ào huyên náo mà truyền khai.
Hiện tại ở bọn họ trước mặt, đều là từ Weibo thượng biết tin tức, tự phát tới rồi tiếp cơ fans —— bất quá ngắn ngủn hai cái giờ, có thể tụ tập nhiều như vậy, bản thân cũng đã thuyết minh xuất phát đi năng lượng.
Từ Kiêu hơi hơi mở to mắt, nhiều như vậy đột nhiên đã đến fans, Từ Kiêu thậm chí còn nghe được vài cái kêu hắn "Từ hoàng", các nàng trên tay cầm giấy A4, mặt trên còn dùng cọ màu viết thượng "Từ hoàng vạn tuế, nhất thống thiên thu".
Từ Kiêu một cái chớp mắt có chút hoảng hốt, đệ nhất kỳ thời điểm, vì hắn cố lên chỉ có ba bốn người.
—— hiện tại, đám người chen chúc, đều là ở vì hắn hoan hô.
Từ Kiêu đôi mắt tinh lượng tinh lượng, hắn nghiêm túc triều bọn họ vẫy vẫy tay, các fan càng là trong nháy mắt hét lên, đồng dạng nhiệt tình huy trở về, liều mạng phe phẩy biểu ngữ.
"A a a Từ Kiêu ta yêu ngươi ——"
"Hôm nay thật sự quá đẹp!!"
Trang Dục đã sớm thói quen như vậy hoan hô, bên người người nhưng vẫn ở ngây ngô cười, Từ Kiêu khóe miệng liệt khai, cười đến vui vẻ, Trang Dục nhịn không được lại nhìn nhiều liếc mắt một cái.
—— hắn cặp mắt kia, như là có ngôi sao điểm rơi xuống đi vào, lượng đến kinh người.
Xuống máy bay đã qua hai cái giờ, cho nên chờ ra sân bay cửa, Lưu đạo lại làm Trang Dục Sở Nhiên cùng Trần Ngũ ba cái một lần nữa diễn này mấy cái kinh điển động tác.
Bất quá lúc này đây, đại khái là bởi vì đại lượng fans vây quanh, như vậy không khí làm ba người phóng càng khai, Trần Ngũ cũng không giống phía trước như vậy thẹn thùng, không chút cẩu thả mà khôi hài lên.
Toàn trường người đều cười vui vẻ, bọn họ đi theo Trang Dục bắt đầu niệm lời kịch, Trang Dục nói một câu, bọn họ cũng đi theo nói một câu.
"Đệ nhất, ta không phải túm, ta là phẫn nộ ——"
"Đệ nhất ~~ ta không phải túm ~~ ta là phẫn nộ!! Ha ha ha!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Vương Tử Ao Từ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên...