Chương 122

6 0 0
                                    

Sự tình đảo hồi 30 phút trước.

Từ Kiêu cấp hừng hực mà trở về đợi lên sân khấu thất, cởi kia thân xấu bẹp đạo cụ áo trên, trường hu một hơi.

Sân khấu ánh đèn là thật sự nhiệt, đem hắn nhiệt ra một thân hãn.

Từ Kiêu vô cùng lo lắng mà tưởng đem quần áo thay đổi, áo trên thoát đến một nửa, cởi quần thời điểm không biết vì cái gì, luôn có điểm nhi mao mao, không thích hợp, tổng cảm giác giống như có người ở......

Từ Kiêu bỗng dưng quay đầu lại, đối diện sô pha mềm ghế, một cái hắn trước nay chưa thấy qua nữ nhân chính ôm ngực, chọn cằm nhìn hắn.

"!"Ngọa tào, chỗ nào tới nữ?

Từ Kiêu cả kinh, quần đột nhiên hướng lên trên nhắc tới, luống cuống tay chân mà tìm quần áo hướng trên người một bộ.

Từ Kiêu đôi mắt bay nhanh liếc mắt một cái cửa.

...... Hắn không đi nhầm a? Này còn không phải là hắn đợi lên sân khấu thất sao?

Từ Kiêu nghi hoặc nói: "Ngươi...... Ngươi vị kia a?"

Đối diện nữ nhân một đầu hắc lớn lên cuộn sóng, nàng ăn mặc ám kim bó sát người váy, phác họa ra dáng người tuyệt hảo đường cong. Lúc này nàng tay trái khơi mào một quyển tóc đen vòng thành vòng, như suy tư gì mà nhìn hắn, cái này động tác cực kỳ dễ dàng làm người lưu ý đến nàng mới làm móng tay, là cái loại này rất có công kích cảm màu đen mắt mèo.

Nữ nhân hơi hơi ngẩng cằm, biểu tình mang theo phân cao ngạo, Từ Kiêu xem nàng bộ dáng mạc danh cảm thấy quen mắt, lại một chốc nói không nên lời.

Không phải là cái nào nữ tinh đi nhầm môn đi? Từ Kiêu ngẫm lại, lại bổ câu: "Nữ giám khảo phòng ở dưới lầu."

"Cùng dưới lầu không có quan hệ," nữ nhân này rất có hứng thú mà nhìn chằm chằm hắn, "Ta là tới tìm ngươi."

Tìm ta, tìm ta có việc sao? Từ Kiêu có chút nghi hoặc nói: "...... Là thương nghiệp hợp tác phương diện sao."

"Thương nghiệp hợp tác?" Kia nữ nhân như là nghe được cái gì chê cười, khẽ cười một tiếng, nàng kéo trương ghế dựa ngồi xuống, một đôi chân dài ưu nhã giao điệp ở bên nhau, "Ta là tìm ngươi liêu việc tư."

Việc tư......

Từ Kiêu tưởng, hắn cùng nàng tựa hồ căn bản không quen biết, nhiên còn chưa chờ hắn mở miệng, nữ nhân này tùy ý đem tóc đen bát hướng một bên, muốn cười không cười mà nhìn hắn: "Chính thức nhận thức một chút." Nàng vươn tay tới, "Ta là Trang Dĩnh, Trang Dục tỷ tỷ."

Từ Kiêu ngẩn ngơ, vội vàng duỗi tay cùng nàng cầm.

Hắn cuối cùng biết cái loại này quen thuộc cảm thấy đế là từ đâu nhi tới —— nữ nhân này đôi mắt cơ hồ cùng Trang Dục giống nhau như đúc, chỉ là càng vũ mị một chút.

Từ Kiêu vội vàng ngồi xuống, hắn mới vừa ngồi xuống, lại đột nhiên đứng lên.

Trang Dĩnh lông mày nhẹ chọn, không biết nàng trừu chính là cái gì điên, nàng mới vừa ở trong lòng như vậy nghĩ đến, đối diện người cộp cộp cộp mà đi đổ chén nước, lại cộp cộp cộp chạy về tới, đưa qua.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ