Chương 49

10 1 0
                                    

Nhưng không đợi Ngụy Cảnh Thăng muốn nói cái gì, Trang Dục đã sớm  bước ra chạy bộ, Từ Kiêu đi theo phía sau hắn, hiển nhiên cũng không  giác chính mình lời nói "Quá mức tự tin".

Hảo đi, Ngụy Cảnh Thăng khóe miệng trừu trừu, nếu đương sự cũng chưa cảm giác, kia hắn hạt nhọc lòng cái cái gì.

Quá độ tự tin luôn là so tự ti cường đi.

Đoàn người vào dao lộ studio, Từ Kiêu buồn đầu đi theo Trang Dục phía sau, đầu còn ở chuyển khác vấn đề.

Từ  Kiêu hiện tại là hoàn toàn lý giải cái gì kêu hiệu ứng bươm bướm, hắn  này chỉ nho nhỏ con bướm, xuyên đến trong quyển sách này, chẳng qua  thượng cái tổng nghệ phiến phiến cánh, hiện tại thế giới toàn thay đổi  ——

Lâm Ý trước tiên giải ước không nói, Trang Dục thế nhưng còn làm hắn đi cùng Lâm Ý thí cùng cái nhân vật.

Này có tính không khi dễ người a?

Từ  Kiêu cau mày cân nhắc, hắn này so Lâm Ý mài giũa nhiều ít nói năm sáu  năm kỹ thuật diễn, liền như vậy cùng Lâm Ý so, giống như cũng quá cậy  già lên mặt, ỷ thế hiếp người...

Bất quá đương nhiên, trước kia hắn  đều 30 xuất đầu, liền tính kỹ thuật diễn lại hảo, cũng không có khả năng  làm hắn định cái lão thịt khô tuổi tác đi diễn tiểu thịt tươi chủ đảm  đương.

Nhưng không đợi hắn nghĩ nhiều, bọn họ vài người liền cùng Lâm Ý đụng phải.

Lâm Ý bên cạnh đi theo hẳn là hắn người đại diện, người đại diện sắc mặt không tốt, Lâm Ý cũng không hảo đến chỗ nào đi.

Hắn  nhìn qua cười đến có chút miễn cưỡng, trước cùng Trang Dục chào hỏi:  "Trang ca, ngươi đã đến rồi." Về sau mới nhìn về phía hắn cùng Ngụy Cảnh  Thăng, "Đã lâu không thấy, Ngụy ca, Từ tiền bối."

Từ Kiêu điểm  cái đầu, còn chưa nói lời nói, Lâm Ý bên cạnh người đại diện liền đôi  mắt không phải đôi mắt, cái mũi không phải cái mũi mà bắt đầu bức bức.

"Nha, xuất đạo sớm cái giá chính là đại a," Dương Hâm âm dương quái khí nói, "Khai cái khẩu nói ngươi hảo như vậy khó?"

Lâm Ý kéo kéo hắn, nhưng mà Dương Hâm không có dừng lại ý tứ: "Ngươi xả ta làm gì, không lễ phép lại không phải ta."

Trang Dục thần sắc một cái chớp mắt là lạnh hơn xuống dưới, mắt phượng nặng nề nhìn chằm chằm Dương Hâm.

Dương  Hâm nhìn Trang Dục biểu tình, trong nháy mắt nhịn không được rụt rụt,  nhưng hắn lập tức nghĩ đến hiện tại không tới phiên Trang Dục quản, lập  tức lại kiên cường lên.

"Trang lão sư hà tất như vậy xem ta, ta  chẳng lẽ có nói sai cái gì sao?" Dương Hâm sợ là đã quên chính mình rốt  cuộc mấy cân mấy lượng, nói nói, hỏa khí còn lên đây.

"Chúng ta ý ý  tuy rằng giải ước, nhưng là vẫn luôn niệm cũ tình, luôn là tưởng tẫn có  khả năng cập hỗ trợ, kết quả đâu, mặt nóng dán mông lạnh không nói,  thật vất vả tranh thủ đồ vật còn bị kỹ thuật diễn bình hoa nói đoạt liền  đoạt!"

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ