Chương 34

12 2 0
                                    

Nay đã khác xưa, chính thức công khai ký hợp đồng sau, Từ Kiêu cũng là có trợ lý người, ngày hôm qua Ngụy Cảnh Thăng liền cùng hắn nói, hôm nay trợ lý sẽ ở hắn dưới lầu chờ.

Từ Kiêu đồ vật thu hảo, đem cây xanh rót thủy, khóa kỹ môn, trước tiên vài phút đi xuống lầu.

Sắc trời sáng sủa, Từ Kiêu mới ra môn liền nhìn đến một chiếc màu trắng bảo mẫu xe, ngừng ở hắn này một đống cửa chính khẩu.

Tươi cười chất phác người trẻ tuổi triều hắn vẫy vẫy tay, người này phi thường tinh thần phấn chấn mà cùng hắn hô thanh hảo, "Ta là Ngụy ca cấp Từ lão sư ngài an bài trợ lý, ta kêu Trịnh đại vĩ! Ngài kêu ta Tiểu Trịnh liền được rồi."

Tiểu Trịnh cười đến cộc lốc, nhìn tựa như cái thành thực mắt hảo hài tử.

"Buổi sáng tốt lành a," Từ Kiêu triều Tiểu Trịnh cười cười, "Không cần cùng ta khách khí, đừng gọi ta Từ lão sư, ta hẳn là so ngươi đại, ngươi kêu ta kiêu ca đi."

Tiểu Trịnh hàm hậu mà cười ứng, phi thường cần mẫn mà tiếp nhận đồ vật của hắn, còn giúp hắn kéo cửa xe, như vậy chu đáo, nhưng thật ra làm luôn luôn thói quen chính mình động thủ cơm no áo ấm Từ Kiêu có như vậy điểm không thói quen.

Bất quá lôi kéo cửa xe, Từ Kiêu cầm lòng không đậu cười.

Trang Dục thế nhưng cũng ở trong xe.

"Ngươi như thế nào cũng ở?" Từ Kiêu mắt sáng rực lên, tiến đến hắn bên cạnh ngồi xuống, "Chuyên môn tới đón ta a."

"Ngươi suy nghĩ nhiều," Trang Dục xuy thanh, "Ta là tiện đường."

Từ Kiêu cười tủm tỉm nói, "Nói giỡn, ngươi cùng ta nơi nào tiện đường."

Trang Dục: "...... Câm miệng."

Hảo đi, gia hỏa này lại biệt nữu.

Từ Kiêu thành thành thật thật ngậm miệng, không ở đậu hắn, chỉ cười ngồi bên cạnh liếc hắn một cái.

Hôm nay Trang Dục phá lệ dẫn nhân chú mục —— hắn đeo cái hôi ngân thập tự khuyên tai, thượng thân ăn mặc to rộng hồng hắc ô vuông áo sơmi, khói bụi quần jean, trang điểm tuy rằng đơn giản tùy tính, lại thập phần có thiếu niên khí.

Phi thường... Phi thường quang thải chiếu nhân, trừ bỏ một đôi mắt có điểm hồng tơ máu.

Từ Kiêu nhịn không được hỏi: "Hai ngày này làm gì, đôi mắt như thế nào như vậy hồng."

Trang Dục còn chưa nói lời nói, Tiểu Trịnh ở phía trước tiếp miệng, "Trang lão sư hai ngày này nhưng vội, mới vừa tiếp một cái vở, hai ngày này đều đang xem kịch bản, không ngủ hảo đi."

Nguyên lai là tiếp phim mới, Từ Kiêu bừng tỉnh đại ngộ, nhếch miệng cười cười, "Trách không được, xem vở đối lời kịch mệt mỏi đi."

Mệt cái đầu mệt, Trang Dục nhìn Từ Kiêu vô tội gương mặt tươi cười, cảm thấy đầu gân xanh nhảy nhảy.

Mới không phải vì cái gì kịch bản.

Từ rời đi Từ Kiêu gia ngày đó tới, mỗi ngày Từ Kiêu mặt đều ở trước mặt hắn hoảng.

Rửa mặt thời điểm, trong gương xuất hiện Từ Kiêu cười nói "Ta thích...", Lên giường, mãn đầu óc đều là cặp kia liễm thủy quang mắt, nhìn hắn nói "Ta thích...", Ngay cả ngủ không được lên uống nước, kéo ra tủ lạnh môn kia một khắc, hắn trong đầu cũng hiện lên Từ Kiêu mang theo men say trương dương lại nghịch ngợm mặt.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ