Nhà ăn trang hoàng bố trí đến cách điệu ưu nhã, đặc biệt ánh đèn thượng cực phú phẩm vị, vừa không ôn hòa đến lưu với dính nhớp, cũng bất quá độ cường điệu giản lược mà chói mắt, bên tai là quyên như nước chảy dương cầm thanh.
Tới gần góc chỗ ngồi, ngồi một cái dáng người thon dài, hưu nhàn trang điểm nam tử.
Tên này nam tử mang kính râm, chặt chẽ che khuất hắn thượng nửa khuôn mặt, nhưng từ hắn sườn mặt tinh xảo độ cung, xinh đẹp cằm tuyến tới xem, nhậm nhiên có thể khuy đến nửa phần tuấn tú tới.
Người này đúng là Từ Kiêu.
Từ Kiêu nhìn di động, lẩm bẩm một tiếng: "Không phải là chơi ta đi..."
Từ Kiêu xuyên đến một quyển Jack Sue cẩu huyết văn đã một tháng có thừa.
Hắn hiện tại là thư trung số một ác độc pháo hôi —— ảnh đế công bạn trai cũ, Từ Tiêu.
Mà lần này hắn ước ra tới người, là thư trung nam nhị —— Trang Dục.
Từ Kiêu đem điện thoại thu hồi đi, kéo ra vẫn luôn khấu đến gắt gao cổ áo, tùng tùng vẫn luôn đĩnh sống lưng, một tay kéo cằm, chán đến chết mà nhìn chằm chằm mâm đồ ăn thượng miêu hoa xem, bất quá đúng lúc này, Từ Kiêu dư quang ngắm tới cửa tới cái mang khẩu trang toàn bộ võ trang cao cái nam tử —— đại nhiệt thiên cãi lại tráo mang mũ, cùng hắn giống nhau còn đeo kính râm.
Từ Kiêu lau lau đôi mắt, lại nhìn thoáng qua, người này thật đúng là hướng hắn phương hướng đi tới.
Nhưng xem như tới, Từ Kiêu rốt cuộc tinh thần rung lên, vội vàng đem cổ áo khấu hảo, đứng lên, trên mặt lập xả ra một cái xán lạn tươi cười đón đi lên.
"Tới tới tới, đói bụng đi cái này điểm?" Từ Kiêu ấn vai hắn, làm hắn đi xuống ngồi, "Chúng ta ăn trước, ăn trước!"
Nam nhân xua xua tay.
Từ Kiêu "Ai nha" một tiếng, một bàn tay lôi kéo hắn, khác chỉ tay cười tủm tỉm trảo lại đây thực đơn, "Trang tiên sinh đừng cùng ta khách khí, đều là tâm ý."
Nam nhân lại lắc đầu.
Túm thành như vậy?
Từ Kiêu mặt đều mau cười cương, hít sâu một hơi, "Kia nếu không như vậy, nếu Trang tiên sinh ngài thật sự là vội nói, chúng ta lần sau lại ước?"
"Ta không phải Trang Dục..."
Nam nhân đem khẩu trang đi xuống kéo điểm, hai người hai mặt nhìn nhau, này nam nhân vẻ mặt xấu hổ mà nói, "Ta là Trang Dục trợ lý, Chu Văn."
Chu trợ lý tiểu tâm cẩn thận kéo khẩu trang, ồm ồm mà nói: "Từ lão sư, nhà này nhà ăn không đủ an toàn, ngươi đi theo ta đi một cái khác địa phương đi."
Từ Kiêu vẻ mặt mộng bức, "A???"
Từ Kiêu vựng vựng hồ hồ đi theo toàn bộ võ trang chu trợ lý, đi đến chói lọi vip khách quý thang máy, xoát tạp, thượng cao chọc trời cbd đỉnh tầng —— thang máy vẫn là yêu cầu xoát tạp cái loại này.
Cửa thang máy một khai, Từ Kiêu đã bị này kim bích huy hoàng, liền kém không lóe "Ngươi ăn không nổi" mấy chữ trang hoàng hoảng hôn mê đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng
Ficção GeralHán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Vương Tử Ao Từ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên...