Chương 102

7 0 0
                                    

Chu Văn nhìn chằm chằm di động thượng tin tức, mới vừa "Ngọa tào" một tiếng, giây tiếp theo liền nghe thấy cửa mở thanh âm.

Trang Dục đã trở lại! Chu Văn trong lòng cả kinh, theo bản năng đem điện thoại "Bang" mà cái trên bàn.

Chu Văn: "......"

Trang Dục: "......"

Hai người mắt to trừng mắt nhỏ, Chu Văn nghĩ thầm, xong rồi, còn có thể càng thấy được điểm sao.

Quả nhiên, đối diện người nhìn chằm chằm hắn ba giây, trong miệng lãnh khốc vô tình mà phun ra bốn chữ.

"Di động lấy tới."

Chu Văn: "......"

Chu Văn do dự một chút, ngoài miệng lải nhải: "Ai nha, cũng không có gì lạp......"

Đối diện người nhướng mày, hoàn ngực xem hắn.

Chu Văn: "......"

Chu Văn cọ tới cọ lui, một chút đi di động dịch qua đi: "Cũng không gì đẹp......"

Trang Dục: "Cho ta, nhanh lên."

Chu Văn: "......"

Từ Kiêu a Từ Kiêu, không phải chu ca không giúp ngươi, thật sự là ca ca ta không thể trêu vào này Diêm Vương gia a.

Chu Văn trong lòng mặc niệm hai câu, ngoan ngoãn hai tay dâng lên.

Trang Dục lấy lại đây vừa thấy, WeChat đối thoại giao diện, rõ ràng là một trương Nghiêm Thành Du ôm Từ Kiêu ảnh chụp.

Là trương chụp hình, cách khá xa, có chút mơ hồ. Trên ảnh chụp hai người đầu cơ hồ chống đầu, thấy không rõ Từ Kiêu biểu tình, chỉ có thể từ tư thế thượng cảm giác hai người thân mật.

Chu Văn ngượng ngùng giải thích: "Đây là ta nhận thức phóng viên giải trí cho ta phát, nói ở an đạo chỗ nào chụp tới rồi, hỏi ta có phải hay không muốn ra thông bản thảo tới......"

Hắn thật cẩn thận xem xét mắt Trang Dục, tiếp tục nói, "Kỳ thật này cũng không có gì sao, ta xem chỉ là nghiêm ảnh đế hắn ở cùng Từ Kiêu nói chuyện mà thôi...... Hơn nữa, trong giới đều biết nghiêm ảnh đế là thẳng... Đi?"

Nhưng hắn càng nói, Trang Dục mặt là càng hắc, Chu Văn trong lòng run sợ xem hắn cầm lấy di động, tựa hồ phải cho Từ Kiêu gọi điện thoại.

"...... Ta, ta đi cho ngươi lấy cơm ha!" Mắt thấy tình thế không tốt, Chu Văn tìm cái lấy cớ, dưới chân khai lưu, lưu Trang Dục một người trầm khuôn mặt cầm di động.

Trang Dục cũng không phải sinh khí. Hảo đi, khả năng có một chút.

Nhưng cùng với nói sinh khí, càng có rất nhiều có loại lãnh địa bị xâm phạm khó chịu.

Hắn phiên phiên Weibo, quả nhiên, Weibo hot search bỗng nhiên xuất hiện # Nghiêm Thành Du Từ Kiêu quan hệ hảo # đề tài.

Tại như vậy gần địa phương phóng phóng viên giải trí, trong khoảng thời gian ngắn liền đẩy lên hot search, nếu nói không có Nghiêm Thành Du bút tích, ngốc tử đều không tin.

Cố tình lại là Nghiêm Thành Du.

Trang Dục trầm mặc, phóng đại ảnh chụp, nghiêm túc nhìn thoáng qua câu ở Từ Kiêu cổ thượng tay.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ