Chương 16

18 1 0
                                    

Từ Kiêu lên xe vừa thấy, xe buýt thượng tràn đầy đã ngồi đầy người.

Sở Nhiên, Trang Dục, Hà Tử Chiêu còn có Trần Ngũ, trừ bỏ hắn cùng Lâm Ý, những người khác đều tới rồi.

Hà Tử Chiêu cùng Trần Ngũ quan hệ hảo, hai người tự nhiên là ngồi ở cùng nhau, vì thế chỉ còn lại có Sở Nhiên, còn có Trang Dục bên người có rảnh vị trí.

Hắn lúc này mới vừa lên xe đâu, bên trái Sở Nhiên ý cười doanh doanh, bên phải Trang Dục đôi tay ôm ngực, hai người thần sắc khác nhau, chỉ là tầm mắt không có sai biệt, cùng nhau nhìn hắn.

Từ Kiêu nhịn không được sau này tiểu lui một bước, "......"

Các đại ca, đừng như vậy xem hắn, áp lực thật lớn.

Từ Kiêu còn rất tưởng ngồi ở Trang Dục bên cạnh, nhưng là hắn cuối cùng nghĩ nghĩ, vẫn là thành thành thật thật ngồi ở Sở Nhiên bên người.

Trang Dục bên người vị trí —— vẫn là để lại cho Lâm Ý đi!

Trang Dục tầm mắt vẫn luôn tỏa định ở Từ Kiêu trên người, hắn nhìn Từ Kiêu đi bước một đi tới, nhìn Từ Kiêu đi đến hắn cùng Sở Nhiên trung gian —— cuối cùng nhìn Từ Kiêu ở người khác bên cạnh ngồi xuống, còn triều hắn nhếch miệng cười cười.

Trang Dục: "......"

Cùng Trang Dục chỉ cách một cái lối đi nhỏ Từ Kiêu cảm nhận được một khác đầu áp suất thấp toàn, sờ sờ cái mũi.

Không phải, ngươi cùng ngươi nam chủ ngồi ai!

Như thế nào còn không vui?

Từ Kiêu tỏ vẻ không hiểu.

Bất quá không bao lâu, Từ Kiêu liền biết Trang Dục rốt cuộc là vì cái gì.

Lưu đạo tươi cười đầy mặt mà lên xe, hắn lần này đeo cái mũ đỏ, đặc biệt giống hướng dẫn du lịch, đặc biệt là mặt sau còn đi theo cá nhân.

Mặt sau đi theo người mang theo khẩu trang, thân hình cao lớn, đầu thân tỉ lệ tuyệt hảo.

Chỉ là vừa lên xe liền đưa lưng về phía bọn họ, Từ Kiêu không thấy rõ mặt.

Từ Kiêu nghi hoặc mà nhìn nhiều liếc mắt một cái, đảo không phải bởi vì Lưu đạo mặt sau người, vừa thấy trang điểm liền biết là cái soái ca, mà là bởi vì Lưu đạo lãnh hắn lên xe, xe buýt môn liền đóng.

Lâm Ý còn không có lên xe a?

Lưu đạo ấn ấn hắn mũ đỏ nói: "Là cái dạng này, Lâm Ý lão sư cùng chúng ta tiết mục tổ bởi vì đương kỳ xung đột, thật đáng tiếc, này một kỳ bắt đầu liền không thể tiếp tục đảm nhiệm chúng ta cố định khách quý."

Hà Tử Chiêu Trần Ngũ bọn họ sôi nổi nói, đáng tiếc đáng tiếc, chỉ là trên mặt biểu tình hiển nhiên là đã sớm biết.

Chỉ có Từ Kiêu một người: "......"

???

!!!

Không phải, như thế nào Lâm Ý liền xuống xe?

Như thế nào chỉ có hắn không biết, chuyện này vì cái gì không ai nói cho hắn?

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ