Lại ngượng ngùng, điện ảnh vẫn là đến chụp.
Từ Kiêu tiếp tục đương cái đà điểu, vùi đầu tiến hạt cát, liền có thể đối hôm nay cùng đối mấy ngày nay tới nay sự làm như nhìn không thấy.
"Ngươi cảm thấy, Ninh đạo nói không đủ ý tứ rốt cuộc ở đâu?" Phòng nghỉ, Từ Kiêu có chút hoang mang, hắn lấy ra kịch bản nhìn thoáng qua, "' ngươi nhận sai người ', mặt trên chỉ có này một câu, nhưng là ta cảm thấy nếu cảm xúc quá mức rõ ràng, là không quá phù hợp huyết thất tử này nhân vật."
"Ta biết nơi này là hắn biến chuyển, nhưng là cụ thể là cái dạng gì biến chuyển, ta cảm thấy đại bộ phận là ở chỗ hắn không nghĩ tới Tần lệ còn nhớ rõ hắn, cửu biệt gặp lại, kêu lên hắn quá khứ ký ức," Từ Kiêu giải thích nói, "Ta cơ bản là ấn cái này ý tưởng diễn."
Trang Dục ngồi ở hắn đối diện, gật gật đầu, lại lắc đầu.
Trang Dục nói: "Tuy rằng ngươi là như thế này diễn, nhưng là từ ta góc độ xem, có thể nhìn ra ngươi có tránh né ý tứ, nếu ta là Tần lệ, ta sẽ liếc mắt một cái liền biết ngươi là nhậm đoan."
"Nếu ngươi không nghĩ ta biết ngươi là nhậm quả nhiên lời nói, vi biểu tình yêu cầu sửa."
"Đây là xác thật," Từ Kiêu cau mày tự hỏi, "Không thể làm ngươi nhận thấy được tránh né, nhưng là lại muốn thể hiện ra tới ngươi đối ta tầm quan trọng ——"
Từ Kiêu cảm thấy tựa hồ bắt được cái gì, hắn đột nhiên hỏi: "Vì cái gì Nhiếp Chính Vương sẽ vẫn luôn chấp nhất với tìm hắn."
Trang Dục nghĩ nghĩ, nói: "Bản thân, hắn cùng toàn bộ nhân vật ở niên thiếu khi là đi bước một nâng đỡ lại đây, hơn nữa Tần lệ trời sinh ký ức hơn người, cho nên đối với ngươi cùng hắn cảm tình sẽ càng thêm khắc sâu, hơn nữa hắn bản thân ở tình cảm thượng khuyết thiếu cây trụ, cho nên một đoạn này hồi ức với hắn mà nói cũng là quan trọng tinh thần chống đỡ."
"Huyết thất tử cũng là, hắn phần sau đoạn nhân sinh là u ám, chỉ có thơ ấu mới có một chút sáng rọi."
Từ Kiêu gật gật đầu, "Nhân vật này phi thường nhạy bén, phía trước cái kia sát tiểu nữ hài, là hắn liếc mắt một cái nhìn ra tới, đây là chủ nhân đem chính mình nữ nhi cùng gia nô đổi sau tiểu hài tử, cho nên hắn mới chém tận giết tuyệt."
"Biên kịch làm hắn ở cái này thời gian đoạn gặp lại, hơn nữa cho rằng đây là hắn lớn nhất biến chuyển ——" Từ Kiêu bỗng nhiên trầm ngâm một lát, "Không ngừng là cửu biệt gặp lại." Hắn ánh mắt bởi vì không ngừng dũng dược đi lên linh cảm mà có vẻ thập phần sáng ngời.
"Đây là hắn nhiều năm như vậy lần đầu tiên nhìn thấy niên thiếu bạn tốt, tương đương với là hắn một lần nữa đối mặt một lần chính mình......"
Từ Kiêu bỗng nhiên nói: "Như vậy đâu."
Đối diện người không hề chớp mắt mà nhìn lại đây.
"Ngươi nhận sai người."
Từ Kiêu nói lời này thời điểm, tầm mắt vẫn luôn không có từ trên người hắn dời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Vương Tử Ao Từ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên...