Chương 87

9 0 0
                                    

"Cái —— sao ——???"

Hà Tử Chiêu miệng lớn lên đều mau có thể nuốt trứng gà, run rẩy xuống tay, chỉ vào trước mặt diện tích rộng lớn vô ngần mà tế bạch bờ cát, không thể tin tưởng nói: "Đây là chúng ta cơm?"

Trần Ngũ cứng họng: "Thật, thật vậy chăng?"

Từ Kiêu lui về phía sau một bước, trên mặt là đồng dạng khiếp sợ: "Liền...... Liền này?"

Ngay cả Trang Dục cùng Sở Nhiên này hai cái cao lãnh thiên tiên quải, trên mặt cũng lộ ra một chút mê mang.

"Các ngươi khôi hài đi?!"

Hạ Minh Viễn trợn tròn mắt, ngữ khí chém đinh chặt sắt: "Ta không làm!"

"Này nhưng không phải do ngươi." Lưu đạo hừ hừ một tiếng, xán lạn mà cười rộ lên.

Sự tình đảo hồi năm phút trước.

Nói tốt ăn cơm, Lưu đạo đem bọn họ vài người mang đi bờ biển, bọn họ trước mặt bãi biển dân cư thưa thớt, bờ biển rộng lớn vô ngần, nghĩ đến ngày thường cũng nên là biển người tấp nập cảnh điểm chi nhất. Chỉ là hiện tại chính là áo châu mùa đông, cái này điểm thái dương ra tới đều không cảm thấy ấm, cái nào người sẽ luẩn quẩn trong lòng tới này bờ biển trúng gió?

Cho nên này một mảnh bờ biển thượng trừ bỏ bọn họ xuất phát đi nhân viên công tác, còn lại người cơ hồ một cái bàn tay liền số lại đây.

Bọn họ sáu cá nhân lẻ loi đứng ở bờ biển bên cạnh đối với camera, bị này lẫm thịnh gió biển thổi đến thẳng hợp lại quần áo.

Lưu đạo che lại mũ, đón rét lạnh gió biển ha ha cười rộ lên: "Hoan nghênh đi vào —— bạc trắng bờ biển!"

Sáu cá nhân: "............"

"Đây là chúng ta hôm nay trạm thứ nhất!" Lưu đạo đè xuống bị gió thổi mũ, xoay người tiếp đón Trịnh biên kịch, "Lão Trịnh, tới, cùng bọn họ hảo hảo giải thích một chút."

Trịnh biên kịch trắng Lưu đạo liếc mắt một cái, đi lên trước tới, đẩy đẩy mắt kính nói: "Đại gia cũng thấy được đi."

Vài người gật gật đầu.

Bãi biển thượng cách bọn họ xa một chút địa phương, ấn khoảng cách theo thứ tự đồn trú bốn cái công tác bồng, vừa lúc là một cái hình bầu dục sân thể dục bộ dáng, công tác điểm bên trong có nhân viên công tác thủ, hơn nữa liền ở Từ Kiêu bọn họ cách đó không xa trên bờ cát, còn họa ra như là sân thể dục giống nhau vạch xuất phát, mặt trên đào rỗng sa viết đánh số 123456—— hoàn toàn chính là cái bạch sa sân thể dục, vẫn là tiêu chuẩn 400 mễ cái loại này.

"Nơi này là khởi điểm, cũng là chung điểm," Trịnh biên kịch gợi lên một mạt có thể nói ôn nhu tà mị tươi cười, tay nhất nhất chỉ quá, "Nột, mỗi một cái lều trại điểm đều có chúng ta tinh —— tâm ——" tỉ mỉ này hai chữ bị Trịnh biên kịch cố tình cắn trọng còn kéo dài quá, "Chuẩn bị đồ ăn, đại gia chỉ cần thuận tiện chạy cái hai ngàn mễ thì tốt rồi."

"Bất quá," Trịnh biên kịch cười cười, "Mỗi cái lều trại điểm đồ vật đều cần thiết ăn nga."

Sáu cá nhân: "............"

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ