Ngày hôm sau, Từ Kiêu ra cửa thời điểm Tiểu Trịnh đều còn không có tới, đợi trong chốc lát, màu đen Camry từ đối diện lái qua đây, Từ Kiêu lên xe.
"Oa, kiêu ca, ngươi khởi thật sớm," Tiểu Trịnh nói, "Ta đều trước tiên tới đâu, ngươi so với ta còn nhanh."
Từ Kiêu đem đai an toàn hệ thượng, cười nói: "Này không phải không nghĩ đến trễ sao."
Kỳ thật cái này điểm đi là tuyệt đối sẽ không đến trễ, rốt cuộc hắn trận đầu ở mau giữa trưa thời điểm, hiện tại mới 7 giờ mới ra đầu.
Hắn hôm nay chụp trò văn không nhiều lắm, lời kịch cũng không vài câu, tuy rằng không cần treo dây thép, nhưng vẫn là có không ít kịch võ. Cho nên Từ Kiêu vừa đến đoàn phim, đem đồ vật thả liền đi tìm động tác đạo diễn.
Động tác đạo diễn kêu đoạn đạo, đại khái mau 40 tuổi, không có bụng bia, dáng người ở cái này tuổi trung niên nam nhân tính tốt. Hắn là cái hào sảng tính tình, một kiện Từ Kiêu, bàn tay to "Bang" mà hướng hắn trên vai một phách, lãng cười nói: "Ta liền nói ngươi thiên phú hảo, ngươi xem đi, Ninh đạo này không phải làm ngươi đã đến rồi."
Từ Kiêu cười cười, cảm tạ hắn.
"Ngươi trước cùng hắn đem hôm nay học giỏi." Đoạn đạo kêu võ thuật chỉ đạo lại đây, trước làm võ thuật chỉ đạo cùng diễn viên quần chúng thử một lần đánh diễn, thuận tiện lại bên cạnh điểm một chút cái dạng gì tư thế tương đối hảo.
"Ngươi cái này kiếm rống, cùng hắn tương tiếp thời điểm tốt nhất là nghiêng, sau đó lại huy qua đi......"
Đoạn đạo một lần nói, một lần tỉ mỉ quan sát Từ Kiêu.
Tuy rằng tiểu tử này xem như bơ tiểu sinh thiên phú tốt, nhưng Ninh đạo đối cái này vai phụ kịch võ thượng vẫn là có nhất định yêu cầu, cho nên lúc này đây nhưng không thượng một lần đơn giản, có chút động tác không dưới khổ công phu cũng không hảo nhớ kỹ.
Bất quá cũng may hắn thoạt nhìn thái độ vẫn là nghiêm túc, ít nhất mấy cái chỗ khó đều nói muốn sửa.
Từ Kiêu đại khái lý giải động tác lúc sau, liền bắt đầu đi theo võ chỉ học, đảo không cảm thấy này đó có cái gì khổ cùng mệt, chỉ nghĩ nhanh lên học xuống dưới. Thẳng đến bị trù tính chung kêu đi đến, Từ Kiêu này mấy cái giờ, cơ hồ liền nghỉ ngơi không đến hai mươi phút, vẫn luôn lặp lại đồng dạng động tác, có nề nếp, cùng võ thuật chỉ đạo đúng rồi một lần lại một lần.
Chờ hắn rốt cuộc đi rồi, võ thuật chỉ đạo biểu tình lập tức lơi lỏng xuống dưới.
Hắn khổ ha ha mà cùng đoạn đạo nói: "Tiểu tử này lại không nghỉ ngơi, ta đều phải mệt mỏi."
Đoạn đạo tìm trợ lý cho hắn cầm một chén nước, võ thuật chỉ đạo uống lên vài mồm to, buông cái ly "Oa" thanh: "Ninh đạo thượng chỗ nào tìm người, đủ nỗ lực, ta thiếu chút nữa còn nhìn lầm."
"Hắn lần trước tới, ngươi là không thấy được, hắn lần trước tới cái kia kịch võ, nói một lần đã vượt qua," đoạn đạo chép chép miệng, "Ta nhưng thật ra không nghĩ tới, hắn còn như vậy có thể chịu khổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Vương Tử Ao Từ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên...