Chương 114

5 0 0
                                    

Nghiêm Thành Du như cũ lo chính mình nói: "Tuy rằng chuyện này, làm ta cũng cảm thấy thực ghê tởm, nhưng là nghĩ đến Trang Dục phản ứng, lại làm ta cảm thấy rất có ý tứ đâu."

"Ca, ngươi nói có phải hay không?" Nghiêm Thành Du cong mắt thấy hắn. Đương hắn như vậy nhìn ngươi, ngoài miệng nói phảng phất không phải uy hiếp, mà là thật sự toàn tâm toàn ý muốn trưng cầu hắn ý kiến.

"Nghe lời," Nghiêm Thành Du vươn tay, dùng không dung cự tuyệt ánh mắt nhìn hắn, như là ở dụ hoặc hắn, "Ca, ngươi chỉ cần giống như trước giống nhau, ta cũng sẽ giống như trước giống nhau."

"Này đó ảnh chụp, cũng sẽ không có người thứ hai nhìn đến."

Nghiêm Thành Du trên mặt mang theo nắm chắc thắng lợi mỉm cười, hắn tựa hồ phi thường chắc chắn, cho rằng đối diện người nhất định sẽ hướng hắn chịu thua. Hắn buông ra bắt lấy Từ Kiêu khác chỉ tay, chờ Từ Kiêu ngoan ngoãn mà lấy ra di động, hơn nữa hắn WeChat.

Hắn cho rằng, chuyện này nhất định sẽ làm Từ Kiêu khuất phục.

Mà khuất phục chuyện này, chỉ cần có lần đầu tiên, sẽ có nhị có tam.

Trở về quá khứ, cũng bất quá là thời gian vấn đề.

Chỉ là như vậy nghĩ, Nghiêm Thành Du nhìn đến Từ Kiêu cả người run rẩy thời điểm, nhưng không khỏi nhấp môi.

"Ngươi phản ứng lớn như vậy làm cái gì." Hắn hơi mang bực bội nói, "Ta bất quá là muốn ngươi nhiều......"

"Tùy tiện ngươi."

Nghiêm Thành Du sửng sốt: "Cái gì?"

Từ Kiêu thật sâu mà hít vào một hơi, chậm rãi, hắn run rẩy biên độ như là bị dần dần ức chế xuống dưới, bình tĩnh mà nhìn hắn.

Nhìn đến như vậy Từ Kiêu, Nghiêm Thành Du mạc danh cảm thấy hoảng loạn, hắn như là làm sai cái gì, vừa định mở miệng, Từ Kiêu lại bỗng nhiên đánh gãy hắn.

"Ảnh chụp ngươi có thể tùy tiện phát, ngươi tưởng chia Trang Dục cũng có thể, chia phóng viên cũng không cái gọi là," Từ Kiêu nói, "Ái như thế nào phát như thế nào phát."

"......" Nghiêm Thành Du nắm di động tay đột nhiên nắm chặt, hắn một đôi đào hoa mắt thâm trầm, "Ngươi cho rằng ta là cùng ngươi nói giỡn?" Hắn đột nhiên bắt lấy Từ Kiêu tay, lần này so lần trước càng dùng sức, "Ca, ngươi đừng tưởng rằng ta làm không được."

"Ta nói, ngươi tưởng như thế nào làm liền như thế nào làm."

Từ Kiêu rút ra hắn tay, Nghiêm Thành Du cảm thấy hắn xem hắn ánh mắt, giống như là đang xem một cái người xa lạ.

"Ta không nghĩ lại cùng ngươi có bất luận cái gì liên lụy," hắn nghe hắn nói như vậy, "Đời trước là, đời này càng là."

Nghiêm Thành Du cứng đờ, tay bị kéo ra.

Hắn một người tại chỗ đứng hồi lâu.

Cũng là lúc này, hắn mới phát hiện nguyên lai quanh thân đã có nhân viên công tác xa xa mà nhìn bọn họ.

Nghe những cái đó khe khẽ nói nhỏ, Nghiêm Thành Du nhàn nhạt quét liếc mắt một cái, nhìn này nhóm người các mang theo bí ẩn hưng phấn tan đi.

Hắn bỗng nhiên cảm thấy có chút buồn cười.

Từ Kiêu trở lại phòng nghỉ thời điểm, trong phòng còn không có người.

Ngoài cửa là nhân viên công tác đi lại ầm ĩ thanh, Từ Kiêu ngồi ở mềm bố trên sô pha, tay lâu dài mà cái mắt, khác chỉ tay rũ ở một bên.

Nói thật, Từ Kiêu cũng không có hắn hiện ra ở Nghiêm Thành Du trước mặt như vậy quả quyết.

Hắn nhìn chằm chằm di động, nhìn cùng Trang Dục khung chat, ngón tay vô ý thức mà ở di động bên cạnh vuốt ve.

Nghiêm Thành Du có lẽ sẽ thật sự cùng hắn nói. Nghĩ đến đây, Từ Kiêu cái loại này mãnh liệt cổ họng tắc nghẹn cảm giác lại lần nữa xuất hiện.

Hắn đằng khai che lại đôi mắt tay, nhìn khung thoại, mặt trên còn dừng lại ở hắn cuối cùng ha ha.

Muốn như thế nào cùng Trang Dục nói đi.

Từ Kiêu nghĩ đến đây, thật dài thở phào.

Vì cái gì hắn luôn là muốn tìm các loại lấy cớ đi qua loa lấy lệ đi che giấu đâu.

Rõ ràng Trang Dục ghét nhất chính là lừa gạt.

Từ Kiêu trong nháy mắt này có chút bất đắc dĩ, thế cho nên hắn một cái không hút thuốc lá người, cũng bỗng nhiên nghĩ đến trừu một ngụm.

Tục ngữ nói đến hảo, người một xui xẻo, uống nước lạnh đều sẽ tắc kẽ răng.

Cổ nhân thành không khinh ta.

Từ Kiêu đầu tiên là một đêm không ngủ hảo, yết hầu không khoẻ, lại quá hai ngày, bỗng nhiên liền bắt đầu ho khan.

Vẫn là cái loại này khụ đến có thể đem dạ dày đều khụ ra tới cái loại này khụ pháp.

Tôn đạo vỗ vỗ vai hắn: "Tiểu từ, ngươi vẫn là hảo hảo dưỡng một dưỡng, dù sao ngươi quá điều mau, chúng ta này cho ngươi phê cái giả, ngươi đi về trước nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi."

Từ Kiêu ho khan ứng.

Chỉ là nói là trở về nghỉ ngơi, rừng mưa cùng A thành cách cũng xa, hắn cũng chính là hồi khách sạn nghỉ ngơi thôi.

Tiểu Trịnh cơ hồ là một bước một sam đem Từ Kiêu đỡ lên khách sạn, cùng thân thể cách cường tráng tiểu nha hoàn dường như, thủ hắn nhìn hắn lên giường nghỉ ngơi.

Từ Kiêu khụ thanh: "Tiểu Trịnh, ngươi vội ngươi đi, ta không có việc gì."

Tuy rằng Từ Kiêu ngoài miệng nói không có việc gì, Tiểu Trịnh vẫn là có điểm lo lắng, hắn nhìn nằm bệnh ưởng ưởng Từ Kiêu liếc mắt một cái, hỏi: "Nếu không kiêu ca, chúng ta vẫn là đi bệnh viện xem một cái đi?

Từ Kiêu liên tục xua tay: "Được rồi, chờ hạ ta đi bệnh viện, đừng nói cảm mạo nhiều sự đều ra tới."

Tiểu Trịnh ngẫm lại, cũng là, đến lúc đó ở bệnh viện bị fans vây quanh vậy càng phiền toái, vì thế hắn thật cẩn thận mà giúp Từ Kiêu nhiều đổ ly nước ấm, lại đem thiêu khai thủy đoan đến tủ đầu giường bên cạnh, lúc này mới im ắng giữ cửa hợp lại, đi rồi.

Chờ Tiểu Trịnh đi rồi, Từ Kiêu nằm trong chốc lát, không cảm thấy hảo nhiều ít, nhưng thật ra cảm giác càng đầu hôn não trướng.

Hắn một cái ngày thường không thế nào bệnh người, một bệnh lên kia thật là bệnh tới như núi đảo. Cả người đều là năng, cái chăn khó chịu, không cái chăn càng khó chịu, ho khan lên trong cổ họng cũng là mang theo cổ mùi tanh.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ