Ngày hôm sau chụp lại ngày hôm qua giữa trưa kia một hồi.
Mặt trời chói chang vào đầu, huyết thất tử cùng Tần lệ đối diện một khắc, hắn ánh mắt bình đạm vọng trở về.
"Ngươi nhận sai."
Hắn trúc thanh tố bào bị phong phất quá, người càng có vẻ mảnh khảnh, vốn nên là thanh tuấn người, vọng lại đây trong mắt lại không có gì sinh khí, như là lâu lạnh trà, buồn tẻ mà vô vị.
Tần lệ chăm chú nhìn sau một lúc lâu, đem kiếm thu hồi.
Lập tức người thu hồi ánh mắt, lãnh đạm về phía phía sau phân phó một câu, quay đầu ngựa lại, xoay người đi rồi.
Hắn phía sau một ăn mặc bảo khí kỵ trang người vội vàng xuống ngựa, hai bước tiến lên, từ tay áo trung móc ra thông bảo, túm quá đối diện đầu gỗ giống nhau người tay, ngạnh nhét vào đi.
"Chúng ta công tử thưởng ngươi, ngươi hảo sinh nhận lấy bãi!" Nói xong lại vội vội vàng vàng theo đi lên.
Huyết thất tử đứng ở tại chỗ, như cũ ở chăm chú nhìn đi xa bóng dáng.
"Ca!" Ninh đạo vỗ vỗ chưởng, vừa lòng nói, "Có thể."
Một lần qua, mọi người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, đối Từ Kiêu tán thành cũng là nhiều một phân —— Từ Kiêu kỹ thuật diễn xác thật không tồi, điều chỉnh lúc sau tiến bộ bọn họ cũng nhìn ra được tới.
Từ Kiêu đi nghỉ ngơi, Trang Dục còn có tràng. Bất quá Từ Kiêu trận này qua đi lại đến nhiều tam tràng, liền tính là đóng máy.
Hắn lau một phen trên đầu hãn, Chu Văn đi theo lại đây, nắm tiểu quạt điện ở trước mặt hắn "Hô hô" mà thổi. Bất quá không trong chốc lát, Từ Kiêu liền phát hiện Chu Văn hoàn toàn là thân tại Tào doanh tâm tại Hán, bên này cấp Từ Kiêu trúng gió, bên kia không ngừng hướng cửa xem.
Từ Kiêu lôi kéo cổ áo nới lỏng, theo Chu Văn tầm mắt tò mò mà nhìn nhìn: "Ngươi nhìn cái gì đâu?"
Chu Văn thần thần bí bí mà cúi đầu tới, tiến đến Từ Kiêu bên tai nói: "Nghe nói chờ hạ có minh tinh muốn tới."
Từ Kiêu còn tưởng rằng là cái gì đâu, một chút bật cười: "Ngươi xem minh tinh còn chưa đủ nhiều sao?"
Chu Văn sát có chuyện lạ nói: "Ta là gặp qua rất nhiều minh tinh a, nhưng là này không phải không thể phòng không thể khống sao."
Chu Văn bẻ ngón tay liệt ra mấy cái hoa đán nổi tiếng, lẩm bẩm nói, "Bọn họ lại không nói là ai tới, nếu là này mấy cái hoa nha, ta mẹ ai, ta đây lại đến cùng xã giao mở họp."
Từ Kiêu sửng sốt, nói: "... Không thể nào, Ninh đạo không giống như là nguyện ý đoàn phim xào này đó người."
Chu Văn "Hại" thanh: "Ninh đạo không thích, hoạt động kế hoạch đầu tư phương thích a, hiện tại những năm gần đây, thực lực lại cường, cũng đến lại nhiệt độ thượng hảo hảo hạ công phu."
Chu Văn nói, bĩu môi: "Hại... Nếu là thật là bọn họ vài người chi nhất, vậy lại có xé..."
Từ Kiêu cũng than một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng
Ficção GeralHán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Vương Tử Ao Từ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên...