Chương 45

11 1 0
                                    

Từ Kiêu đi theo Tiểu Trịnh hướng Trang Dục đoàn phim đi, hắn biết  Trang Dục tiếp vở là cổ trang kịch, là khó được lấy vai ác vì vai chính  dã tâm chi tác, hắn ở bên trong đóng vai vai ác vai chính Nhiếp Chính  Vương.

Xuyên qua một đống nhân tạo rừng rậm, lại đi quá dài hành lang, Từ Kiêu bị Tiểu Trịnh lãnh đến chính điện quay chụp studio.

Không  ít cổ trang hoá trang diễn viên đang ở bên cạnh chờ thời, có ở bổ  trang, còn có ngồi ở góc bên cạnh nhéo kịch bản không tiếng động đối  đáp.

Từ Kiêu xa xa mà liền thấy được Trang Dục.

Như vậy Trang Dục, bình tĩnh như là một người khác.

Một  đoàn nhân viên công tác cùng tiểu ong mật giống nhau vây quanh Trang  Dục bận lên bận xuống, đạo diễn tựa hồ muốn nói diễn, Trang Dục nghe, ít  khi nói cười, thường thường sẽ gật gật đầu.

Từ Kiêu không có quấy rầy, an tĩnh ở một bên nhìn.

Ánh  đèn đánh hảo, đạo cụ xác nhận, máy quay phim vào chỗ, Trang Dục ngồi  xuống đại điện trung ương chính vị thượng, bản phân cảnh một gõ —— bắt  đầu quay.

Trang Dục đột nhiên làm khó dễ, sổ con bị hắn thật mạnh  tạp hướng đến một bên —— hắn vốn dĩ chính là cực kỳ thích hợp cổ trang  hoá trang, lúc này này một thân màu đỏ tía vương bào, thượng thêu mãng  giao giương nanh múa vuốt, khí tràng so thường lui tới càng vì lăng  người, không thể nhìn gần.

Diễn viên gạo cội "Đông" mà một tiếng quỳ xuống, đầu để trên mặt đất run rẩy phủ phục, ngữ khí sợ hãi: "Vi thần —— vi thần ——"

Hai  người này lực lượng ngang nhau bùng nổ, làm một bên nhìn Từ Kiêu cầm  lòng không đậu chấn một chút, không ngừng là hắn, ngay cả lúc trước bổ  trang xem kịch bản mấy cái diễn viên cũng mở to hai mắt nhìn, đăng đăng  vài bước xông tới xem hiện trường.

Điếu đỉnh đẩy quá, cho Trang Dục trên mặt một cái đặc tả.

Máy  theo dõi, Trang Dục biểu tình cơ hồ không có đại phập phồng gợn sóng,  chỉ một đôi mắt, sắc bén âm ngao đến không thể nhìn gần, rùng mình từ  tâm.

Từ Kiêu lại nhịn không được tán một tiếng, tuy rằng Trang Dục  một đoạn này cũng không lời kịch, chỉ là trầm mặc, nhưng là này ánh  mắt, lại đã mười phần mười đem kia làm người vô pháp thở dốc áp lực  truyền đạt ra tới.

Sau một lúc lâu, tại đây lệnh người hít thở không thông trầm mặc, hắn rốt cuộc đã mở miệng.

"Dân  giả không thể lự thủy, cũng không cần mưu chúng," Trang Dục môi mỏng  từng câu từng chữ nhẹ thở, hắn nửa rũ xuống mắt, ngữ khí đạm đến không  giống bình thường, "Vô muốn ở quả nhân trước mặt nhắc lại."

"cut!" Đạo diễn hô ca, "Thực hảo! Này qua!"

Trang Dục hạ đài, đi đem vẫn luôn quỳ rạp trên mặt đất diễn viên gạo cội nâng dậy tới.

Kia  lão diễn viên cười cười, "Vẫn là cùng Trang Dục đối nhẹ nhàng a, bằng  không ta này lão xương cốt, đi xuống quỳ nhiều vài lần đầu gối liền  không được."

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ