Chương 40

13 1 0
                                    

Dây thừng lấy về tới, Từ Kiêu giúp đỡ đem cái giá cùng cọc gỗ cố định ở bên nhau, vài người dùng bùn đất đem lam bồng biên biên giác giác áp hảo, này plastic lều trại phòng liền tính là đáp hảo.

Vài người từ mặt trời xuống núi trước lăn lộn tới rồi ba bốn giờ, đến bây giờ ngôi sao đều gắn đầy ở trên trời, liền cơm đều còn không có ăn.

Cũng may lúc này đây, tiết mục tổ rốt cuộc làm người một hồi, không giống ban ngày giống nhau, còn làm cái gì đoàn đội trò chơi nhỏ, dứt khoát lưu loát đem nguyên liệu nấu ăn cho bọn hắn.

Hà Tử Chiêu đào hố, Trang Dục nhặt được một ít củi đốt, Từ Kiêu giúp đỡ nhóm lửa, Trần Ngũ cùng Sở Nhiên giúp đỡ nướng, Hạ Minh Viễn gì cũng sẽ không, làm ngồi đầu lúc ẩn lúc hiện mà xem.

Trần Ngũ khổ trung mua vui, "Chúng ta này cũng coi như nướng BBQ nha."

"Này có thể kêu nướng BBQ a," Hạ Minh Viễn cầm Sở Nhiên đưa cho hắn thịt xuyến, oán giận nói, "Này cũng quá khái sầm."

Sở Nhiên thái dương trừu trừu, "Khái sầm ngươi còn một người ăn nhiều như vậy."

Hà Tử Chiêu cũng là đói bụng, biên nhai biên đọc từng chữ mơ hồ nói: "Chúng ta nơi nào là bỏ ra phát đi, chúng ta mấy cái là tới biến hình kế."

Từ Kiêu ha ha cười, bên cạnh Trang Dục duỗi tay, đệ que nướng lại đây.

Đối diện Hạ Minh Viễn nhìn tới rồi, vươn tay tới, "Ta cũng muốn ăn lạp xưởng, cho ta tới một cây."

Trang Dục xem cũng chưa liếc hắn một cái, chém đinh chặt sắt, "Không cho."

Từ Kiêu xem Hạ Minh Viễn trợn tròn mắt, "Ngươi này nướng vài xuyến đâu, phân ta một cây làm sao vậy."

Trang Dục tay đưa qua, Từ Kiêu: "........."

Hắn này rốt cuộc là nên lấy vẫn là không nên lấy a.

"Muốn ăn chính mình đi nướng." Nói, Trang Dục đem này đó toàn bộ nhét vào Từ Kiêu trong tay, hổ phách con ngươi nhìn hắn, "Ngươi còn muốn hay không?"

Từ Kiêu vội vàng nói: "Đủ rồi đủ rồi."

Hạ Minh Viễn lẩm bẩm lầm bầm, "Bất công."

Trang Dục thong thả ung dung dùng khăn giấy xoa tay, nhàn nhạt nói: "Tiết mục đều nói ta cp là hắn, không bất công hắn, chẳng lẽ lại đây bất công ngươi sao?"

Tại chỗ một tiếng sét đánh, Trang Dục lời này cùng sấm sét giống nhau, "Ầm ầm ầm" nện ở Từ Kiêu trong đầu.

Từ Kiêu tại chỗ linh hồn xuất khiếu, ".................."

cp hai chữ như là tự mang ma âm, bạn nổi trống giống nhau tiếng tim đập, ở Từ Kiêu đầu tuần hoàn tới tuần hoàn đi.

Từ Kiêu cảm thấy hắn xong đời, này nima, đừng trợ công không đánh, chính hắn trước nhịp tim không đồng đều...

"Kỳ kỳ," cách đó không xa La Lâm Lâm bụm mặt, "Nhân gian Apollo thế nhưng như vậy, ta muốn khái hôn."

"Ta cũng là," Lục Kỳ cũng là đầy mặt rong biển nước mắt, "Mặc kệ bọn họ có phải hay không phúc lợi buôn bán, ô ô ô ta đều nhận tài, này cũng quá ngọt đi." Mà bên kia, Hà Tử Chiêu ha ha một tiếng, "Trang ca nói rất đúng a, hạ lão sư, ngươi nên đi tìm Sở Nhiên muốn."

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ