Chương 89

6 0 0
                                    

Từ Kiêu khai cái đầu, Hạ Minh Viễn cùng Hà Tử Chiêu cũng không cam lòng yếu thế.

Hạ Minh Viễn: "Trang cát cách, thiết mau bò bít tết cho ta lạp ~"

Hà Tử Chiêu: "Trang cát cách, ta cũng muốn ăn cái kia trứng cá muối lạp ~ được không niết ~"

Trang Dục: "......"

Sở Nhiên: "Kêu ba ba, ta này một mâm đều cho ngươi."

Hạ Minh Viễn làm mặt quỷ: "Tỷ tỷ hảo!"

Sở Nhiên: "......" Tìm đánh đúng không, người này?

Ăn xong gà bay chó sủa đồ ăn Trung Quốc, vài người ở bờ biển nghỉ ngơi một lát, tiết mục tổ chụp một tổ bọn họ ở bờ biển phong cảnh, nề hà mùa đông bạc trắng bờ biển tựa hồ vô pháp tản mát ra toàn bộ mị lực, không bao lâu, thải đủ cảnh Lưu đạo bàn tay vung lên, đem bọn họ sáu cái vịt con giống nhau mà chạy về xe buýt thượng, lại lần nữa lên đường.

Xe buýt lảo đảo lắc lư mà mở ra, dần dần sử ra bờ biển biên.

Từ đường ven biển một đường xuống dưới, áo châu tiểu biệt thự đều là hai ba tầng cao kiến trúc, rải rác mà phân bố ở mênh mông vô bờ quốc lộ hai bên, tầm nhìn thập phần trống trải, cùng quốc nội là không giống nhau phong cảnh.

Liền như vậy một đường khai ước chừng một cái giờ, liền tới rồi nội thành.

Từ Kiêu tò mò mà nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, nội thành nơi nơi đều là dày đặc cao ốc building, lam hôi than chì pha lê thượng phản xạ ánh nắng, bên đường đều là hoặc béo hoặc lùn các màu làn da người, cùng vừa rồi bạc trắng bờ biển dọc tuyến, là hoàn toàn bất đồng phong cảnh.

Thừa dịp đèn xanh đèn đỏ, Lưu đạo đứng ở lối đi nhỏ trung gian, trong tay nhéo tam trương phong thư.

Hắn thanh thanh giọng nói nói: "Cái thứ hai nhiệm vụ là chia làm tam tổ, cũng chính là hai người một tổ tới khiêu chiến."

"Phân tổ liền ấn các ngươi ngày thường tới, Từ Kiêu Trang Dục một tổ, Hà Tử Chiêu Trần Ngũ, Hạ Minh Viễn Sở Nhiên các ngươi một tổ, mỗi cái tổ nhiệm vụ không giống nhau," Lưu đạo nói tới đây, cười hắc hắc, "Đại gia hoàn thành nhiệm vụ lúc sau, lại tìm đi theo nhân viên công tác muốn tiếp theo giai đoạn nhắc nhở, mới là cuối cùng địa điểm ha."

"Lão quy củ," Trịnh biên kịch ở bên cạnh bổ sung nói, "Hạn khi hai cái giờ, ấn thời gian trình tự, trước hết tới tiểu tổ cùng cuối cùng tới tiểu tổ đãi ngộ là bất đồng đâu."

"Bất quá cụ thể là cái gì đãi ngộ, buổi tối lại nói." Trịnh biên kịch cười bán cái cái nút.

Hà Tử Chiêu bỗng nhiên trợn tròn mắt, nhấc tay hỏi: "Chờ hạ, kia cuối cùng nhiệm vụ địa điểm nhắc nhở là văn tự sao? Tiếng Trung vẫn là tiếng Anh a?"

Trịnh biên kịch dựng thẳng lên một ngón tay: "Bí mật nga."

Hà Tử Chiêu khẩn trương nói: "Nếu là...... Nếu là là tiếng Trung, nhân gia xem không hiểu làm sao bây giờ."

Hạ Minh Viễn không cho là đúng: "Ngươi di động phiên dịch một chút bái."

"Nga, nói cũng là..." Hà Tử Chiêu vỗ vỗ bộ ngực, thở dài nhẹ nhõm một hơi.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ