Chương 95

9 0 0
                                    

Khảo kéo ôm xong, vườn bách thú dạo xong, Từ Kiêu bọn họ mấy cái lại mã bất đình đề lên xe.

Vốn dĩ cái này điểm nên ăn cơm trưa, bất quá tiết mục tổ nói còn có một cái lộ trình muốn đuổi, cho nên bọn họ cơm trưa là ở trên xe ăn.

"Hôm nay chủ đề là cái gì?" Từ Kiêu trêu ghẹo Lưu đạo, "Sám hối lục sao? Bỗng nhiên đối chúng ta tốt như vậy?"

"Này một kỳ chủ đề là lễ vật," Lưu đạo hiền từ mà cười, "Này không phải cuối cùng một kỳ sao, xem như chúng ta nho nhỏ tâm ý."

Từ Kiêu "Oa nga" một tiếng, tò mò hỏi: "Chúng ta đây thật sự có lễ vật sao."

Lưu đạo nhún vai, rất soái khí hàng vỉa hè tay: "Đương nhiên."

Hắn lời nói còn chưa nói xong, Hạ Minh Viễn đánh gãy hắn: "Cho chúng ta một người kết toán thời điểm nhiều phát 10% hảo, cái này lễ vật có phải hay không rất đơn giản!"

Hạ Minh Viễn thốt ra lời này, Từ Kiêu đều nhịn không được cười.

Từ Kiêu đi đầu ồn ào: "Lưu đạo! Lễ vật! Lễ vật! Lễ vật!"

Hà Tử Chiêu đi theo gào mà hăng say: "Lễ vật! Lễ vật!"

Hiền từ mà Lưu đạo sắc mặt tái rồi: "......"

Nhìn Lưu đạo cái này biểu tình, Từ Kiêu la hét lễ vật reo lên một nửa đều nhịn không được cười.

Hắn cười, tươi cười là sẽ cảm nhiễm, những người khác đều ha ha nở nụ cười, Hà Tử Chiêu phun cười: "Lưu đạo, không có việc gì, chúng ta lui một bước, 5% liền hảo liệt!"

Lưu đạo không thể nhịn được nữa: "Câm miệng đi các ngươi!"

"Ha ha ha ha ha ha ha!"

Lục Kỳ ngồi ở xe đầu, trộm chụp được vài người cười đùa ảnh chụp, nhìn đến ở tự chụp nhân viên công tác, cũng chụp hình mấy trương.

Nàng vặn quay đầu lại, nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, mênh mông vô bờ trống trải quốc lộ, liên miên sơn lùi lại, trời xanh, mây trắng, mùa đông thái dương ấm áp.

La Lâm Lâm ở bên cạnh thì thầm cùng tiểu gì đạo trợ cãi nhau, Lục Kỳ nhìn nhìn, cầm lòng không đậu mà cười lên tiếng.

Mọi người đều hảo vui vẻ a!

Thật tốt!

Xe mở ra mau một cái chung, vài người ngay từ đầu ngắm phong cảnh, sau lại chậm rãi đều có chút mệt nhọc.

Từ Kiêu cũng là, hắn ngáp một cái, vừa mới chuẩn bị ngủ một hồi mà, bỗng nhiên bị trong tầm mắt một mạt lượng sắc hấp dẫn.

Ân?

Chờ hạ...

Từ Kiêu xoa xoa đôi mắt, một lần nữa trợn mắt, tỉ mỉ mà nhìn qua đi.

Ngay sau đó, hắn nhịn không được kinh hô một tiếng.

Trang Dục còn chưa ngủ, Từ Kiêu quay đầu, chỉ vào ngoài cửa sổ cả kinh nói: "Ngươi xem, ngươi xem bên kia có phải hay không hồng nhạt!"

Từ Kiêu mà kinh hô làm vài người khác cũng thanh tỉnh, Hà Tử Chiêu hất hất đầu, mở to hai mắt nhìn xem qua đi.

"Ta đi, bên kia hồ thật sự hình như là phấn."

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ