Chương 123

6 0 0
                                    

Trang Dục mới vừa đi đến hậu trường, một mở cửa, bỗng nhiên cười.

"Sao ngươi lại tới đây."

Từ Kiêu đi lên hai bước, Trang Dục tự nhiên mà vậy mà duỗi khai tay, đem Từ Kiêu ôm cái đầy cõi lòng.

"Làm gì, ta không thể tới sao?" Từ Kiêu oa ở Trang Dục trong lòng ngực, muộn thanh nói.

"Không có," Trang Dục sờ sờ đầu của hắn, "Ta chỉ là không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy liền thấy được."

"Nhanh như vậy? Ta xem ngươi là ước gì toàn thế giới đều biết đi." Một bên Ngụy Cảnh Thăng sâu kín mà dò ra một cái đầu, Trang Dục: "......"

Bên kia, cửa Chu Văn cũng toát ra tới.

Hắn dùng sức mạnh liệt khiển trách ngữ khí nói: "Ca, liền bởi vì ngươi kia một câu, ta điện thoại thiếu chút nữa bị đánh bạo sao ngươi biết không?!!"

Trang Dục: "."

Trang Dục buông ra Từ Kiêu, Từ Kiêu đối thượng Trang Dục cặp kia "Vì cái gì này đó không quan hệ nhân sĩ cũng ở chỗ này" ánh mắt, ngượng ngùng sờ sờ cái mũi: "Kia cái gì, chúng ta ba cái là cùng nhau tới."

Ngụy Cảnh Thăng ha hả một tiếng: "Ngươi một ngày không cho ta tìm phiền toái sẽ chết sao?"

"Như vậy khẩn trương làm cái gì?" Trang Dục ôm lấy Từ Kiêu bả vai, từ từ đóng cửa lại.

"Ngươi còn hỏi ta? Hiện tại ngươi tỷ cũng biết," Ngụy Cảnh Thăng xoa bóp nhíu chặt giữa mày, "Động tĩnh lớn như vậy, ngươi hảo hảo ngẫm lại như thế nào cùng lão gia tử công đạo."

"Hơn nữa fans bất mãn cảm xúc cũng rất lớn, phía trước hiệp ước phương cũng nói muốn quá đoạn thời gian lại xem," Ngụy Cảnh Thăng trường hu một hơi, nhíu lại mi nhìn hắn, "Ngươi vì cái gì không cẩn thận nghĩ kỹ lại mở miệng?"

Từ Kiêu trong lòng căng thẳng, lòng bàn tay dần dần buộc chặt.

Xác thật, một cái bay lên kỳ minh tinh, chỉ là bị phơi ra luyến ái tai tiếng cũng đã thực muốn mệnh —— càng không cần đề chính chủ tự mình mở miệng, vẫn là cùng đồng tính luyến ái tai tiếng.

Đừng nói Trang Dục fans, Từ Kiêu Weibo cũng tạc.

Hai nhà fans lẫn nhau véo, Ngụy Cảnh Thăng nói fans bất mãn cảm xúc rất lớn, đã là phi thường khách quan uyển chuyển cách nói.

Này lúc sau...... Trang Dục phải làm sao bây giờ đâu.

Đỉnh đầu bỗng nhiên bị vỗ vỗ, Từ Kiêu ngơ ngác ngẩng đầu, Trang Dục biểu tình ôn nhu trung mang theo chắc chắn, lại một lần xoa nhẹ hắn một phen.

Theo sau Trang Dục lẳng lặng nhìn về phía Ngụy Cảnh Thăng, nhàn nhạt mở miệng nói: "Ta tưởng rất rõ ràng."

"Ta sẽ dẫn hắn đi tiệc mừng thọ."

Lời này vừa ra, ở đây ba người toàn bộ yên tĩnh ba giây giây.

Chu Văn không tiếng động hít hà một hơi, Ngụy Cảnh Thăng thần sắc phức tạp, nhấp chặt môi, không có mở miệng.

Từ Kiêu còn lại là cái biết cái không, đầy mặt mê mang.

Tiệc mừng thọ, tiệc mừng thọ là cái sao lại thế này?......

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ