Chương 79

6 0 0
                                    

Thời gian chảy ngược ba phút trước.

Từ Kiêu cầm kịch bản, trêu chọc một câu: "Kịch bản thượng liền một câu ta muốn đem ngươi mang đi, ngươi tưởng ta dùng cái gì tư thế? Công chúa ôm?"

"Công chúa ôm?" Trang Dục nhìn hãy còn cười vui vẻ Từ Kiêu, nhướng mày.

"Ngươi là nói ——" Trang Dục động tác nước chảy mây trôi, một chút đem Từ Kiêu ôm lên, hắn đôi mắt cong ra đẹp độ cung, thấp giọng hỏi trong lòng ngực dọa nhảy dựng từ công chúa, "Như vậy?"

"Tư thế nhưng thật ra không tồi."

Từ Kiêu: "........."

Ở một mảnh hi hi ha ha trung, Hà Tử Chiêu "Nga nga nga" cười đến đặc biệt lớn tiếng.

Bốn người đều ở, Từ Kiêu vội vàng tránh ra.

Hắn bên tai đỏ lên còn phải cố giả bộ trấn định, chẳng qua rốt cuộc nhịn không được, trừng mắt nhìn Trang Dục liếc mắt một cái: "Ngươi nếu là cảm thấy không tồi, ta đây cứ như vậy ôm cấp Ninh đạo nhìn."

Trang Dục gật đầu, duỗi khai đôi tay: "Hành, ngươi ôm ta qua đi đi."

Từ Kiêu: "......"

Là hắn thua, cam bái hạ phong.

Mà bên kia tiểu Hàn, mới vừa nhặt lên rơi trên mặt đất di bảo, nghe thế tràn ngập tin tức đối thoại, lại đảo "Tê" một hơi.

Buổi chiều 5 giờ, lúc chạng vạng, xuất phát đi toàn viên khách mời một hồi đúng giờ bắt đầu quay.

Hoàng hôn rừng rậm trung dần dần nghiêng lạc, Nhiếp Chính Vương người ở hắc mã phía trên, phong phất quá hắn góc áo, phía sau theo sát hỗ trợ đội ngũ.

Hắc mã lỗ tai giật giật, đột nhiên dừng lại bước chân, vó ngựa nôn nóng trên mặt đất cọ cọ.

Màn ảnh dần dần thượng di, một cổ mạc danh khẩn trương đến bầu không khí dần dần khuếch tán mở ra, trong không khí đều là làm người tim đập gia tốc hít thở không thông.

Tần lệ sắc mặt hơi biến, thủ hạ di nắm lấy chuôi kiếm, mắt phượng hơi hơi nheo lại.

Giây tiếp theo, một đạo tật mũi tên phá không mà đến, Tần lệ rút kiếm mà ra, đồng thời người nghiêng hướng một bên, trong chớp nhoáng, ngân quang một chọn, mũi tên cùng mũi kiếm hiểm hiểm tương tiếp!

"Đang!"

Hắc mã đoản cấp hí vang, vó ngựa ngẩng cao, Nhiếp Chính Vương phía sau người hầu hô to: "Địch tập ——!"

Liên tiếp, lại là mấy đạo tiếng xé gió vang, một đám hắc y nhân từ cây cối trung vọt đi lên.

Chiến, chạm vào là nổ ngay.

Địch tập chia làm hai lộ, một đám hắc y nhân cùng hỗ trợ triền đấu, mà một khác đàn, mục tiêu rõ ràng, thẳng đến Tần lệ.

Xuất phát đi mấy người này bị an bài ở cùng hỗ trợ thị vệ đánh nhau đến diễn viên quần chúng.

Màn ảnh nhất nhất cho mấy người này đặc tả, Ninh đạo nghiêm túc nhìn máy theo dõi, Trần Ngũ biểu hiện nhưng thật ra không tồi, nhất trầm ổn, động tác lưu loát sạch sẽ, Ninh đạo vừa lòng gật gật đầu, này cơ bản không cần cắt rớt địa phương nào, hắn lại nhìn về phía máy theo dõi Sở Nhiên, Ninh đạo sờ sờ cằm, tứ chi ngôn ngữ kém một chút, bất quá trên mặt lãnh túc biểu tình nhưng thật ra không tồi.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ