Từ Kiêu bò dậy, Trần Ngũ xoa đôi mắt cũng tỉnh.
Hai người nhìn đến Lưu đạo cười tủm tỉm, đồng thời phản ứng lại đây —— hôm nay còn có rời giường nhiệm vụ a!
Hai người tả hữu khởi công, một bên kêu một cái.
Từ Kiêu lắc lắc Trang Dục, thúc giục nói: "Trang Dục, mau đứng lên"
Trang Dục khuôn mặt tuấn tú thượng lông mày nhăn lại, đôi mắt nhưng thật ra hoàn toàn không có mở ý tứ, trở mình đưa lưng về phía hắn.
Từ Kiêu: "......" Gia hỏa này như thế nào cùng lần trước giống nhau, lại ngủ nướng.
Bên kia, Trần Ngũ đánh thức cách vách Hà Tử Chiêu, "Tử chiêu, nổi lên, muốn nhảy dây."
Hà Tử Chiêu mơ mơ màng màng ngồi dậy, lên nhưng thật ra mau, chỉ là ngồi lại ngủ rồi.
Trần Ngũ lại đi kêu Hạ Minh Viễn, Hạ Minh Viễn không tỉnh, Sở Nhiên nổi lên.
Sở Nhiên đứng lên, cong thân vỗ vỗ Hạ Minh Viễn mặt, "Uy, rời giường."
Hạ Minh Viễn tay lung tung huy, "Đừng sảo ta."
Sở Nhiên bắt lấy hắn không trung loạn bãi tay, một phen đem hắn xả lên.
Một chút bị xách lên Hạ Minh Viễn: "......"
Chiêu này không tồi sao.
Từ Kiêu thấy được, cũng học theo, giống Sở Nhiên kéo Hạ Minh Viễn giống nhau đi xả Trang Dục.
Từ Kiêu bắt lấy Trang Dục tay lôi kéo —— một chút bị Trang Dục đảo kéo về đi.
Từ Kiêu: "......" Này nima...
Trang Dục rốt cuộc tỉnh, Từ Kiêu ngẩng đầu, cặp kia gần trong gang tấc hổ phách con ngươi mở, về sau chớp chớp, đối thượng Từ Kiêu mắt.
Từ Kiêu: "......"
Trang Dục: "......"
Hai người ngực điệp ngực, Từ Kiêu nhìn Trang Dục thâm thúy mắt phượng, khống chế không được tâm lậu nhảy một phách.
Trang Dục trừng mắt hắn, ngữ khí nghe tới hung ba ba, "Ngươi áp ta trên người làm gì!"
Trời đất chứng giám, hắn gì cũng không nghĩ làm a!
Rõ ràng là chính ngươi xả có được không, Từ Kiêu trên mặt nóng lên, hắn quả thực so Đậu Nga còn oan.
Nhưng ca đã tiến hành đến, "A nha nha ——", hiện tại cũng không cơ hội giải thích, Từ Kiêu cưỡng chế trong lòng khác thường, luống cuống tay chân bò dậy, "Phải làm rời giường nhiệm vụ, mau đứng lên nhảy dây."
Trang Dục xuy thanh, xoa nhẹ một phen tóc, đứng lên đi theo Từ Kiêu phía sau.
Chỉ là ai cũng không phát hiện, luôn luôn cao lãnh băng sơn nam thần, lỗ tai cũng có thể nghi mà đỏ hồng.
Sáu cá nhân rốt cuộc rời giường xong, vài người liền quần áo cũng không đổi, đều là giống nhau tóc rối, giống nhau sưng vù, vài người vội vội vàng vàng vén rèm lên chạy ra tới, liền giày cũng chưa đổi, nơi nào còn có minh tinh phong cảnh bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng
Narrativa generaleHán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Vương Tử Ao Từ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên...