Chương 110

7 0 0
                                    

Chu Văn: "...... Tóm lại chính là như vậy."

"Dù sao Ngụy ca biết đến lời nói, khẳng định sẽ cùng Trang Dĩnh tỷ nói, nếu là nàng biết đến lời nói, ngươi cùng Trang ca đó chính là Ngưu Lang Chức Nữ gặp phải Vương Mẫu nương nương! Chỉ có bị chia rẽ mệnh!"

"...Có lợi hại như vậy sao?" Từ Kiêu kinh ngạc.

"Ta nhưng không có lừa ngươi a, ngươi biết Trang ca vì cái gì xuất đạo bốn năm đến bây giờ một chút tai tiếng cũng chưa sao?" Chu Văn biểu tình khoa trương, động tác so với hắn biểu tình còn phù hoa, vẽ cái đại đại viên, "Đều là bởi vì những cái đó tưởng tiếp cận Trang ca những người này, sớm đã bị Trang Dĩnh tỷ thu thập rớt!"

Chu Văn: "Ngươi đây là vừa vặn, gặp phải Trang Dĩnh tỷ nàng nước ngoài sự vụ vội, vô pháp kịp thời trở về, bằng không ngươi đừng nói tới Trang ca phòng làm việc, lần đầu tiên gặp mặt đều không thể thành."

Từ Kiêu có điểm khó hiểu: "Trang Dục tính tình này...... Quản được trụ?" Hắn nhớ tới Trang Dục kia tính tình, chính mình có đôi khi đều sợ đến hoảng......

Trang Dĩnh nàng tỷ như vậy quản, hai người chẳng lẽ sẽ không sảo lên sao?

"Ân...... Trước kia Trang ca đều không phải thực để ý những người khác tới, ngươi này xem như ngoại lệ."

Đã hiểu.

Xem ra hắn còn rất vinh hạnh không thành?

"Không phải," Từ Kiêu ngẫm lại lại cảm thấy không đúng, "Chẳng lẽ Ngụy ca cũng như vậy? Đã biết liền nhất định sẽ cùng Trang Dục hắn tỷ nói đi?"

Từ Kiêu mê mang: "Hắn không phải Trang Dục bằng hữu sao."

"Không có biện pháp," Chu Văn nhún nhún vai, hắn làm mặt quỷ so cá biệt ra bên ngoài truyền thủ thế, "Này ta cũng không biết, khả năng Trang Dĩnh tỷ đối Ngụy ca có ân đi?"

Chu Văn nghĩ nghĩ, lại nhiều lời câu, "Bằng không, chính là Ngụy ca gì nhược điểm lạc nàng trong tay, hắn là thật sự đối trang tỷ nói gì nghe nấy tới, chỉ chỗ nào đánh chỗ nào cái loại này......"

"Nếu không nữa thì, chính là Ngụy ca thích nàng." Chu Văn chắc chắn mà nói, "Bằng không Ngụy ca kia tính tình, nơi nào sẽ như vậy nhường nàng."

"......" Từ Kiêu chi cằm, nhăn chặt mi: "Chính là nếu hắn tới nhắc nhở ta, kia hắn hẳn là đã biết nha."

"Hẳn là còn không có," Chu Văn do dự một hồi, nói, "Nếu Ngụy ca đã biết, kia sớm đều cùng Trang Dĩnh tỷ hội báo. Hiện tại nhắc nhở ngươi, ta cảm giác là còn không có phát hiện, hẳn là nàng gần nhất tới mới như vậy cùng ngươi nói."

Từ Kiêu lúc này mới bừng tỉnh, xác thật, hiện tại ngẫm lại, Ngụy Cảnh Thăng trước khi đi cái kia ánh mắt, cũng xác thật có vài phần nhắc nhở ý tứ.

"Không có việc gì," Chu Văn trấn an hắn, "Trang Dĩnh tỷ nhưng vội, giống nhau cũng liền nhìn chằm chằm như vậy trong chốc lát, ngươi trong khoảng thời gian này liền trốn trốn, dù sao không phải vừa lúc muốn đi Thiên Khải lục đoàn phim sao, cũng vừa lúc."

"Các ngươi đều là bay lên kỳ, xác thật nên hảo hảo chú ý một chút."

Chu Văn nói đích xác thật cũng đúng.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ