Chương 21

12 1 0
                                    

Liền ở Từ Kiêu cùng Trang Dục hai mặt nhìn nhau, không biết tiết mục tổ lại chuẩn bị làm chuyện gì thời điểm, cùng thời gian, # Lâm Ý nhân bệnh vô pháp tạm thời rời khỏi 《 xuất phát đi! 》 thường trú # thượng hot search.

Khoảng thời gian trước Lâm Ý nhiệt độ đều còn không có qua đi, lần này hot search từ ngữ mấu chốt vừa xuất hiện, lập tức từ hơn hai mươi danh một chút nhảy tới rồi đệ tứ vị trí.

Click mở vừa thấy, là Lâm Ý phát Weibo.

@ Lâm Ý: "Thật hy vọng ta có thể phân liệt thành hai người a...... Nhưng hiện thực chính là người chỉ là một người, tinh lực chỉ có nhiều như vậy, một ngày cũng chỉ có 24 giờ, thân thể gần nhất trạng thái không tốt, chỉ có thể trước cố ta vẫn luôn tôn trọng cũng kiên trì bản chức. 《 xuất phát đi! 》 tái kiến!"

Click mở phía dưới bình luận vừa thấy, đại bộ phận là Lâm Ý fans duy trì, đương nhiên cũng có tiểu bộ phận nghi ngờ.

@ Lâm Ý đến ta trong lòng ngực tới: Quả nhiên tân một thế hệ tiểu sinh, chỉ có ta ý ý quá rõ ràng! Có xá mới có đến, câu này nói nhiều đúng vậy, người cần thiết muốn kiên trì chính mình tôn trọng nhiệt tình yêu thương bản chức, diễn viên Lâm Ý, ngươi là làm tốt lắm!

@ ngươi là của ta Tiểu Điềm Điềm a: Cái này rác rưởi tiết mục, không đi liền không đi, rõ ràng biết chúng ta ý ý thân thể không hảo còn làm xuống nước, hiện tại chúng ta ý ý rời khỏi đi! Xứng đáng! Không có Lâm Ý ai còn xem các ngươi tiết mục!

@ trên lầu đều là sa so: Tâm tình như lão nương Weibo danh, Lâm Ý pha lê kỹ nữ nhân thiết rửa không sạch, như vậy Lâm Đại Ngọc ngay từ đầu cũng đừng tiếp a, chính mình tiếp sống thời điểm không đề cập tới chuyên chú kỹ thuật diễn, vừa đi liền thảo chuyên chú diễn viên nhân thiết, này nội hàm người mù đều đã nhìn ra, hợp lại người khác tham gia tổng nghệ liền không tôn trọng chính mình chức nghiệp? Lại đương lại lập là thật sự ngưu, ha hả.

Bất quá, để ý người trong khống bình dưới, người qua đường nghi ngờ Weibo đều bị đè ép đi xuống, hot search dưới thuần một sắc chính là hy vọng Lâm Ý thân thể khỏe mạnh cùng với nhục mạ tiết mục tổ fans bình luận.

Chẳng được bao lâu, một khác điều hot search lực lượng mới xuất hiện.

Vốn dĩ chỉ nhìn một cách đơn thuần Lâm Ý phát Weibo, tựa hồ xác thật không có gì tật xấu, thân thể gần nhất trạng thái không tốt, vô pháp thường trú một cái bên ngoài tổng nghệ khách quý, ngạnh muốn nói lên, đảo cũng không ra cái gì đáng giá khiển trách sự tình, chính là hai cái liền hot search liền ở bên nhau, lúc này đây, sự tình liền ý vị sâu xa.

# sáu người thường trú khách quý chế #

@ vòng Cửu gia: "Hiện tại người có hậu đài thật là ghê gớm a, cảm kích nhân sĩ tin nóng, mỗ gameshow là cố định sáu người khách quý chế, đương hồng L tiểu sinh ngay từ đầu là ván đã đóng thuyền khách quý, kết quả hiện tại vì một cái khác khách quý, cụ thể là ai ta liền không nói, dù sao lập tức phỏng chừng cũng muốn tuôn ra tới, tóm lại vì duy trì sáu người chế, cần thiết phải đi rớt một cái, rời khỏi người là ai đâu, hiện tại đại gia cũng biết. Cho nên nói, làm tiết mục, không điểm hậu trường thật là một bước khó đi a."

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ