Từ Kiêu cùng Trang Dục lảo đảo lắc lư qua cầu vượt, đi tới bánh xe quay.
Quả nhiên, không ra bọn họ sở liệu, bánh xe quay hạ một đống nhân viên công tác, kia không phải bọn họ tiết mục tổ còn có thể là ai?
"Nga?" Lưu đạo cười tủm tỉm vỗ tay, "Các ngươi là đệ nhị."
"Oa? Tốt như vậy?" Từ Kiêu nhìn nhìn thời gian, hiện tại ly kết thúc liền không đến mười phút, bọn họ hai cái đi dạo phố cư nhiên còn có đệ nhị?
Từ Kiêu: "Đệ tam là ai a? Sở Nhiên cùng Hạ Minh Viễn sao?"
Lưu đạo: "bingo! Ngươi đoán không sai ác."
Trịnh biên kịch ở bên cạnh ha hả cười hai tiếng: "Còn có tám phút kết thúc, xem bọn hắn khi nào có thể tới."
Trịnh biên kịch lời nói nhưng thật ra rất không có gì đặc biệt, chính là này mắt kính thượng hàn quang, ha hả ngữ khí, đủ loại đủ loại, làm Từ Kiêu nội tâm đối hai người kia báo lấy khắc sâu đồng tình.
Còn hảo không phải hắn cùng Trang Dục.
Từ Kiêu cùng Trang Dục đi tới Trần Ngũ bên kia, hai người ngồi ở chiếc ghế thượng tê liệt ngã xuống, trách không được vừa mới bắt đầu tới thời điểm không có phát hiện bọn họ.
"Hai người các ngươi khi nào đến?" Từ Kiêu hỏi, "Hai người các ngươi không phải sẽ không tiếng Anh sao?"
Hà Tử Chiêu: "Đừng nói nữa, mệt một đám."
Trần Ngũ ở bên cạnh gật đầu, nhìn còn có điểm ủy khuất: "Chúng ta hai cái bị ghét bỏ thật nhiều thứ a..."
Bọn họ như vậy vừa nói, Từ Kiêu nhưng thật ra có chút tò mò, hỏi: "Hai người các ngươi nhiệm vụ rốt cuộc là cái gì a?"
Hà Tử Chiêu từ chiếc ghế thượng cá chép lộn mình ngồi dậy, đem một trương tờ giấy đưa cho Từ Kiêu cùng Trang Dục.
Hai người nhìn chằm chằm tờ giấy sau một lúc lâu, Từ Kiêu "Phốc" mà một tiếng bật cười, Trang Dục cũng bất đắc dĩ vừa buồn cười lắc đầu.
"Này cũng quá đậu, mọi người đều là trừu, cố tình vấn đề này cho các ngươi bắt được," Từ Kiêu ha ha cười nửa ngày, xoa nước mắt nói, "Các ngươi như thế nào thu phục?"
"Đừng nói nữa," Hà Tử Chiêu nhìn qua là một chút đều không nghĩ hồi ức chuyện này, "Mệt liền một chữ, chúng ta xem hiểu trân châu trà sữa là ba sóng tea* liền làm nửa ngày."
"Sau lại có cái áo châu người Hoa nhận ra ta cùng tử chiêu," Trần Ngũ cũng nhược nhược nói, "Nàng hảo tâm mang theo chúng ta đoạn đường đâu."
Hà Tử Chiêu trở về một nằm liệt, ngã vào chiếc ghế thượng, thuận miệng hỏi: "Các ngươi đâu, bọn họ cho các ngươi làm gì."
Từ Kiêu: "Chúng ta muốn chụp mười lăm loại điểu ảnh chụp." Trang Dục ở bên cạnh gật đầu."
Hà Tử Chiêu vừa nghe, "Ta đi" một tiếng: "Nhiệm vụ này hẳn là để cho ta tới." Hắn chỉ vào Trần Ngũ nói: "Ngươi cũng không biết người này nhiều chiêu tiểu động vật thích, siêu nhiều điểu hướng hắn bên này phi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng
Narrativa generaleHán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Vương Tử Ao Từ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên...